Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

My Viettel là gì? Cách tải, đăng ký, đăng nhập ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 2017-12-25 11:40:00
Tìm hiểu ứng dụng My Viettel là gì và cách tải, download ứng dụng My Viettel về máy tính, điện thoại Android, iOS, cách đăng ký, đăng nhập tài khoản My Viettel

Với các thuê bao di động Viettel, để có thể biết được cước phí Nạp tiền điện thoại, các gói cước 3G Viettel, gói cước dịch vụ giá trị gia tăng… đã đăng ký cài đặt, bên cạnh các kênh tra cứu quen thuộc như nhắn tin SMS gửi đến 191, hay gọi Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel, còn có thể áp dụng một kênh kiểm tra khác cũng hiệu quả không kém đó chính là qua ứng dụng Viettel.

Tìm hiểu My Viettel là ứng dụng gì?

Tìm hiểu My Viettel là ứng dụng gì?

Vậy ứng dụng My Viettel là gì, cách tải My Viettel về điện thoại như thế nào, cách đăng nhập, đăng ký My Viettel ra sao? Hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính cho những câu hỏi trên đây bạn nhé!

Ứng dụng My Viettel là gì?

App My Viettel là một ứng dụng tiện ích của nhà mạng Viettel triển khai cung cấp dành cho mọi thuê bao di động Viettel, bao gồm cả thuê bao di động trả trước và trả sau, cho phép các thuê bao này có thể tra cứu thông tin thuê bao của mình, kiểm tra số dư tài khoản khuyến mãi, thanh toán cước phí bằng nhiều kênh cũng như chuyển đổi tài khoản giữa các gói cước cho nhau.

Theo đó, sau khi tải My Viettel và cài đặt My Viettel cho thiết bị di động, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao của mình, đăng ký/hủy các gói cước dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như cập nhật mọi thông tin khuyến mãi của nhà mạng Viettel dành riêng cho thuê bao di động của bạn một cách nhanh chóng, chính xác…

Hướng dẫn cách tải, download My Viettel cho điện thoại, máy tính

Bên cạnh việc tìm hiểu phần mềm My Viettel là gì, rất nhiều người dùng còn băn khoăn không biết cách tải My Viettel cho máy tính, điện thoại di động như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm My Viettel cho các thiết bị di động, PC, laptop mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

1. Cách tải My Viettel cho iPhone

Để tải dịch vụ My Viettel cho thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, iPad, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “My Viettel app” vào thanh tìm kiếm trong App Store, nhấn Đi đến/Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng My Viettel bạn nhấn vào nút Download để tải My Viettel iOS về máy. Ứng dụng này sẽ được tải miễn phí về điện thoại di động của bạn.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng My Viettel cho Android, iOS, máy tính

Hướng dẫn cách tải ứng dụng My Viettel cho Android, iOS, máy tính

2. Hướng dẫn cách tải My Viettel cho Android

Tương tự như cách tải ứng dụng My Viettel iOS, để tải ứng dụng này cho Android, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn từng bước dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại Androdi, bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “My Viettel app” vào thanh tìm kiếm trong Google Play, nhấn Đi đến/Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng My Viettel bạn nhấn vào nút Download để tải ứng dụng My Viettel về máy. Ứng dụng này sẽ được tải miễn phí về điện thoại di động của bạn.

3. Hướng dẫn tải My Viettel về máy tính

Để tải My Viettel cho pc, bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android cho máy tính trước. Vì hiện tại, ứng dụng My Viettel chỉ mới được nhà mạng hỗ trợ trên điện thoại 2 hệ điều hành Android và iOS, do đó, nếu muốn tải My Viettel cho laptop, bạn cần cài đặt cho máy tính phần mềm giả lập trước. Dưới đây là cách download My Viettel cho laptop sử dụng phần mềm giả lập BlueStack mà bạn có thể tham khảo.

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStack cho máy tính, laptop của bạn

- Bước 2: Mở phần mềm BlueStack lên, truy cập vào CH Play, tìm từ khóa My Viettel rồi click nút Download để tải phần mềm My Viettel APK cho máy tính

- Bước 3: Sau khi tải My Viettel pc xong, khi cần sử dụng, bạn chỉ việc bật phần mềm giả lập BlueStack lên, và truy cập vào My Viettel là được

4. Hướng dẫn cách tải My Viettel cho WindowPhone

Tương tự như cách tải My Viettel cho Android, iOS, để tải My Viettel cho Window Phone, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào https://www.microsoft.com

- Bước 2: Gõ từ khóa “My Viettel” ở mục tìm kiếm để tìm ứng dụng My Viettel

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút Tải ứng dụng để tải My Viettel cho Windows Phone là xong.

Cách đăng ký, đăng nhập My Viettel

Cách đăng ký, đăng nhập My Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản My Viettel

Sau khi tải ứng dụng My Viettel về cho thiết bị di động, bạn có thể đăng ký tài khoản và đăng nhập My Viettel để sử dụng các tính năng hữu ích của ứng dụng này. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký My Viettel và đăng nhập tải khoản My Viettel để sử dụng được các tính năng tra cứu thông tin thuê bao, thông tin tài khoản, Nạp tiền online Viettel, đăng ký dịch vụ...

1. Cách đăng ký tài khoản app My Viettel

- Bước 1: Click vào biểu tượng ứng dụng My Viettel trên điện thoại di động

- Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký rồi chọn Di động/Dcom tại mục Chọn dịch vụ

- Bước 3: Nhập số điện thoại bạn đang sử dụng vào ô tương ứng rồi nhấn Tiếp tục

- Bước 4: Nhập mã xác thực bạn có được qua SMS rồi tạo mật khẩu và nhập mã bảo mật vào ô tương ứng

- Bước 5: Nhấn Đăng Ký là xong

2. Cách đăng nhập tài khoản My Viettel

Sau khi đã đăng ký tài khoản My Viettel thành công, để đăng nhập My Viettel, bạn chỉ cần làm các  bước như sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel trên di động lên bằng cách nhấn vào biểu tượng My Viettel

- Bước 2: Nhập số điện thoại và mật khẩu của bạn vào ô tương ứng

- Bước 3: Nhấn vào Đăng nhập là xong

Hướng dẫn cách sử dụng My Viettel

Dưới đây là cách dùng My Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay sau khi tải phần mềm My Viettel về thiết bị di động của mình.

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản My Viettel của bạn bằng số điện thoại và mật khẩu đã tạo từ trước

- Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng My Viettel, bạn sẽ thấy có các tùy chọn gồm Thông tin thuê bao, Thông tin tài khoản, Tiện ích: Tra cước, Nạp cước, Dịch vụ Privilege, Tài khoản Data, Khuyến mại cho bạn, Dịch vụ cho bạn, Trải nghiệm 3G/4G.

- Bước 3: Mỗi một tùy chọn này thể hiện cho 1 chức năng của ứng dụng My Viettel. Bạn chỉ cần click vào từng chức năng sẽ có phần giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng tương ứng vô cùng đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể thực hiện được việc tra cứu thông tin thuê bao, thông tin tài khoản, nạp cước cho điện thoại…

Trên đây là thông tin chi tiết về ứng dụng My Viettel, cách tải, download, cài đặt My Viettel cho điện thoại, máy tính cũng như hướng dẫn sử dụng My Viettel mà bạn có thể tham khảo, áp dụng khi cần. Mọi thông tin chi tiết về ứng dụng My Viettel bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Viettel để được tư vấn thêm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước khuyến mãi VMAX của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay