Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trả lời những câu hỏi tổng hợp về công nghệ 4G Mobifone

Thứ năm, 2017-02-16 16:00:30
Trả lời những câu hỏi tổng hợp về công nghệ 4G Mobifone giúp các thuê bao được sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Hiện tại thì công nghệ 4G Mobifone đang là một chủ đề khá nóng hổi, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, với mong muốn sẽ được trải nghiệm một công nghệ hoàn toàn mới với tốc độ lướt web nhanh và ổn định hơn để thoải mái chơi game, nghe nhạc, đọc báo, mua thẻ game online, xem phim không bị gián đoạn.

Công nghệ 4G Mobifone là một dịch vụ hoàn toàn mới, đang trong quá trình thử nghiệm một số tỉnh thành lớn tại Việt Nam. Chính vì thế mà người dùng sẽ không thể nào tránh khỏi được những thắc mắc trong quá trình sử dụng. Hiểu được điều đó, cũng như nhằm tạo điều kiện cho người dùng có thể được trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Những câu hỏi liên quan đến công nghệ 4G Mobifone

Những câu hỏi liên quan đến công nghệ 4G Mobifone

Mạng 4G Mobifone là gì?

Mạng 4G là một công nghệ hoàn toàn mới, công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép người dùng sử dụng với tốc độ vượt trội hơn hắn so với dịch vụ 3G Mobifone hiện tại.

Tốc độ mạng 4G của Mobifone là bao nhiêu?

Theo con số thống kê xác thực trên các địa điểm như Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội thì tốc độ dowload/upload  mạng 4G Mobifone trên thực tế là: 225 Mbps/75Mbps.

Dùng sim thường có đăng ký được gói cước 4G Mobifone không?

Người dùng sẽ không thể dùng mạng 4G Mobifone với sim thường được. Để dùng được mạng 4G Mobifone các thuê bao cần phải đến các điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone trên toàn quốc để thực hiện chuyển đổi sim thường sang sim 4G Mobifone.

Đổi sim 4G Mobifone ở đâu?

Các thuê bao di  động muốn chuyển đổi sang sim 4G Mobifone thì có thể đến các điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone để thực hiện chuyển đổi. Cước phí chuyển đổi sim 4G Mobifone là 25.000đ.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Gmobile đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất chỉ có duy nhất trên trang vienthong.com

Sử dụng sim 4G rồi có phải đăng ký gói cước 4G Mobifone hay không?

Nếu thuê bao đã chuyển đổi sang sim 4G và nằm trong vùng phủ sóng 4G hoàn toàn vẫn có thể được trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone và không cần đăng ký gói cước 4G. Đăng ký các gói cước 4G chỉ giúp cho người dùng có thể sử dụng dịch vụ với ưu đãi Data lớn hơn kèm theo phút gọi cho người dùng.

Tốc độ mạng 4G Mobifone khá ổn định

Tốc độ mạng 4G Mobifone khá ổn định

Sim 4G Mobifone có gọi được không?

Sim 4G Mobifone vẫn có thể nghe gọi và nhắn tin bình thường cho các thuê bao khác. Cước phí sẽ được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Các gói cước 4G Mobifone hiện tại bao gồm những gói cước nào?

Thời điểm hiện tại thì nhà mạng Mobifone đang triển khai các gói cước 4G Mobifone như sau: DP100, DP120, DP200, DP300, DP600, DP1500.

Mua sim 4G Mobifone ở đâu?

Hiện tại nhà mạng Mobifone đang triển khai chương trình thử nghiệm, nên các bạn có thể mua sim tại các tỉnh thành trong khu vực thử nghiệm đó chính là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Sim 4G Mobifone có dùng được sóng 2G và 3G hay không?

Sim 4G hoàn toàn có thể sử dụng được sóng 3G và 2G Mobifone bình thường.

Dùng điện thoại 3G có đăng ký được mạng 4G Mobifone không?

Vẫn có thể đăng ký được nhưng điện thoại của bạn phải có hỗ trợ tính năng 4G LTE và nằm trong vùng phủ sóng của công nghệ 4G Mobifone.

Còn rất nhiều câu hỏi về mạng 4G Mobifone nữa, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những câu hỏi mới nhất, tổng hợp những thắc mắc của khách hàng và đưa ra những phương án giải quyết ngắn gọn nhất để giúp khách hàng có thể thoải mái và yên tâm sử dụng dịch vụ hơn.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về số trung tâm tin nhắn của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay