Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bật chế độ 4G Mobifone trên mọi dòng điện thoại

Thứ hai, 2016-08-01 21:55:00
Hướng dẫn chi tiết cách bật chế độ 4G của mạng Mobifone trên mọi dòng điện thoại đơn giản, dễ thực hiện để bạn có thể truy cập mạng 4G Mobifone nhanh chóng nhất

Mạng 4G LTE là một trong những công nghệ mạng hiện đại nhất hiện nay, đã được phổ biến và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Mặc dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng cho đến thời điểm này, các nhà mạng viễn thông Việt Nam cũng đã thử nghiệm triển khai dịch vụ 4G LTE đến người dùng.

Hướng dẫn cách bật chế độ 4G Mobifone trên mọi dòng điện thoại

Hướng dẫn cách bật chế độ 4G Mobifone trên mọi dòng điện thoại

Nhà mạng Mobifone cũng không phải ngoại lệ. Đầu tháng 7/2016, nhà mạng này đã triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều trạm phát sóng cũng như đã tiến hành đổi sim 4G cho người dùng.

Với một thiết bị di động có hỗ trợ tính năng truy cập mạng 4G LTE cùng với một sim 4G Mobifone, các thuê bao nhà mạng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng mạng 4G để có được những trải nghiệm giải trí trực tuyến hay thực hiện cách nạp tiền điện thoại online vô cùng nhanh chóng.

Để có thể truy cập vào mạng 4G Mobifone, các thuê bao của nhà mạng này cần đảm bảo đáp ứng đủ một số điều kiện đó là có sim 4G Mobifone, trong vùng phủ sóng mạng 4G Mobi cũng như có thiết bị di động có hỗ trợ 4G. Song, không phải ai cũng biết làm thế nào để có thể bật chế độ 4G Mobifone trên điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu đây cũng là vấn đề đang làm bạn băn khoăn thì hãy theo dõi phần nội dung dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ 4G Mobifone trên điện thoại rất đơn giản, chi tiết rõ ràng theo từng bước. Mời bạn cùng theo dõi!

Cách bật 4G Mobifone trên điện thoại rất đơn giản

Cách bật 4G Mobifone trên điện thoại rất đơn giản

1. Bật 4G Mobifone cho máy chạy hệ điều hành iOS (iPhone)

Để bật chế độ 4G của mạng Mobifone cho iPhone, bạn chỉ cần chọn mục Cài đặt (Setting) rồi chọn mục Di động (Mobile data/cellular). Sau đó, bạn chọn phần Thoại & dữ liệu (tiếng Anh là Voice & data) rồi chọn LTE là đã bật thành công chế độ 4G Mobifone trên máy.

Lúc này bạn có thể truy cập vào mạng 4G và tha hồ xem phim, lướt web, chơi game hay áp dụng cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên các website cung cấp dịch vụ này.

2. Bật 4G Mobifone trên máy Android

Tương tự như khi bật 4G Mobi trên iPhone, người dùng cần lần lượt thực hiện các thao tác như sau: Chọn Setting (Cài đặt) chọn tiếp Mobile Network (Mạng di động) rồi chọn Network Mode (Chế độ mạng) chọn tiếp chế độ LTE và click chọn wcd-ma/gsm để kết thúc.

3. Bật 4G của Mobifone trên điện thoại hệ điều hành Windows Phone

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone thì bạn cũng có thể bật chế độ 4G rất nhanh chóng trên máy bằng cách chọn phần Cài đặt (Settings), chọn Mạng di động (Mobile network)+ sim rồi chọn tiếp tốc độ kết nối cao nhất (Highest speed) rồi click chọn 4G.

Sau khi hoàn thành các bước này, bạn đã có thể truy cập vào mạng 4G Mobifone rất nhanh chóng, thuận tiện để có được những trải nghiệm dịch vụ nghe nhạc, xem phim, chơi game online… với tốc độ gấp 5 lần so với 3G.

Xem thêm: Đổi sim 4G của Mobifone ở đâu nhanh chóng, thuận tiện nhất?

Liên kết hay