Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không?

Thứ ba, 2016-08-02 19:29:30
Hướng dẫn chi tiết các thuê bao Mobifone cách kiểm tra nhanh chóng, đơn giản xem điện thoại mình đang sử dụng có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không

Trong thời gian vừa qua, các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam đã lần lượt cho thử nghiệm dịch vụ mạng 4G, đem đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm thế giới giải trí online cũng như thực hiện các giao dịch như nạp tiền Viettel trực tuyến… với tốc độ load trang siêu nhanh.

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không?

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không?

Mới đây, nhà mạng Mobifone cũng đã triển khai thử nghiệm thành công công nghệ mạng 4G tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, giúp thuê bao di động có thể thỏa sức khám phá những ưu điểm vượt trội của công nghệ mạng này.

Nhưng có nhiều bạn vẫn chưa biết rằng, dịch vụ 4G Mobifone không phải điện thoại nào cũng có thể sử dụng được, không phải điện thoại nào cũng có thể đáp ứng được tốc độ như nhà mạng đã đưa ra ban đầu. Thực tế, có nhiều người dùng thắc mắc rằng, tại sao khi họ trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone, tốc độ vào mạng không được như những gì nhà mạng giới thiệu.  Một phần là mạng 4G đang trong quá trình thử nghiệm nhưng một phần cũng chính là do điện thoại của bạn không tiếp ứng tối đa dữ liệu.

Tìm hiểu thêm về cách mua thẻ điện thoại Viettel online không cần ra ngoài, không cần đến trực tiếp cửa hàng, chỉ sau vài thao tác đơn giản trên website Vienthong!

Vậy làm sao để có thể kiểm tra được điện thoại của bạn có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone một cách tốt nhất được hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Kiểm tra điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không bằng imei

Kiểm tra điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không bằng imei

Khi bạn không biết được điện thoại của mình có hỗ trợ được dịch vụ 4G một cách hiệu quả hay không thì bạn có thể chủ động kiểm tra điện thoại của mình bằng một số cách sau đây:

Bước 1: Hãy kiểm tra imei “Dế yêu” của bạn bằng thao tác đơn giản trên bàn phím là bấm *#06#.

Bước 2: Nhập mã imei tại website: Imei.info sau đó bạn hãy bấm nút check.

Sau khi người dùng bấm nút check hệ thống sẽ bắt đầu phản hồi, nếu bạn nhận được phản hồi có dòng tin “LTE và băng tần 4G” thì có nghĩa là điện thoại của bạn được hỗ trợ 4G và bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ 4G thoải mái, còn nếu trong trường hợp máy bạn không nhận dịch vụ 4G thì bạn có thể đến một địa điểm giao dịch gần đấy để được nhờ tư vấn cụ thể hơn.

Hiện nay có một số dòng máy sử dụng được dịch vụ 4G là các dòng máy Iphone 6, 6s plus, các dòng máy Samsung, HTC, Oppo đời cao….

Để có thể chắc chắn rằng điện thoại bạn có thể kết nối tốt mạng 4G Mobifone, bạn hãy thao tác theo các bước trên để kiểm tra nhé. Tuy nhiên, cần lưu ý, dịch vụ 4G của Mobifone hiện giờ vẫn đang trong thời gian thử nghiệm nên chắc chắn sẽ không đáp ứng được một cách hoàn hảo, vì vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ 3G Mobifone trong thời gian chờ 4G Mobifone hoàn thiện hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật chế độ 4G Mobifone trên mọi dòng điện thoại

Liên kết hay