Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Người dùng có thể sử dụng 4G Mobifone trên iPhone

Thứ bảy, 2016-07-30 23:10:15
Theo tin chính thức, Apple đã mở khóa tính năng 4G trên các thiết bị iOS tại Việt Nam, vì vậy, các thuê bao Mobifone đã có thể sử dụng 4G Mobifone trên iPhone

Bắt đầu từ ngày 01/7/2016, Mobifone chính thức triển khai thử nghiệm 3G Mobifone tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh đem đến cho các thuê bao của nhà mạng này cơ hội trải nghiệm một trong những công nghệ mạng tiên tiến nhất hiện nay.

Với một chiếc smartphone có kết nối mạng 4G, bạn có thể tha hồ trải nghiệm công nghệ mạng không dây tốc độ siêu nhanh để xem phim, nghe nhạc, chơi game, hay mua thẻ điện thoại Mobifone online vô cùng nhanh chóng…

Người dùng có thể sử dụng 4G Mobifone trên iPhone

Người dùng có thể sử dụng 4G Mobifone trên iPhone

Bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin về việc thử nghiệm mạng 4G của Mobifone, một vấn đề cũng thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều thuê bao Mobifone đó chính là liệu có thể sử dụng iPhone để truy cập mạng 4G Mobifone hay không vì mặc dù trong các thiết bị chạy hệ điều hành iOS đều có sẵn chế độ 4G nhưng Apple lại chưa kích hoạt kết nối này cho người dùng iPhone tại Việt Nam.

Tuy nhiên, các thuê bao Mobi không cần quá lo lắng vì theo thông tin chính thức, dịch vụ 4G trên các máy iPhone sử dụng mạng Mobifone đã được Apple mở khóa, cho phép các thuê bao nhà mạng Mobi có thể sử dụng iPhone để trải nghiệm mạng 4G LTE.

Song, người dùng cần lưu ý, không phải dòng iPhone nào cũng có thể sử dụng mạng 4G vì theo Apple, chỉ có những dòng máy iPhone cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất thì người dùng mới có thể sử dụng để truy cập vào mạng 4G Mobifone lướt web, online Facebook hay thực hiện các giao dịch online như nạp tiền điện thoại, nạp tiền cho tài khoản game… qua mạng.

Các bước kiểm tra iPhone đã được cập nhật 4G Mobifone hay chưa

Các bước kiểm tra iPhone đã được cập nhật 4G Mobifone hay chưa

Để mở được tính năng truy cập 4G trên các dòng iPhone, người dùng cần cập nhật cho máy hệ điều hành iOS phiên bản mới nhất. Sau đó, bạn vào phần Setting (Cài đặt) chọn General (Cài đặt chung), chọn tiếp phần About (Giới thiệu), rồi chọn phần Carrier (Nhà cung cấp), nếu thấy báo Mobifone 2.4.1 nghĩa là máy đã được kết nối 4G.

Việc Apple đồng ý hỗ trợ kích hoạt mạng 4G cho các dòng máy iPhone không chỉ tin vui dành cho các tín đồ công nghệ, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận công nghệ kết nối mạng không dây cao cấp này mà còn thể hiện cho sự chu đáo và nỗ lực của nhà mạng Mobifone trong việc đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mạng 4G của khách hàng.

Theo dự kiến, trong năm 2016, mạng 4G của Mobifone sẽ được cung cấp trên diện rộng. Tại thời điểm hiện tại, tốc độ tải về của mạng 4G Mobifone đạt trung bình 225Mbps, còn tốc độ tải lên của 4G Mobi là 75Mbps, nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G thông dụng.

Để có thể đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu truy cập mạng 4G của thuê bao Mobifone, nhà mạng này đã và đang không ngừng nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất cùng với mạng lưới viễn thông dày đặc, cũng như cho triển khai lắp đặt các trạm phát sóng hiện đại.

Những thuê bao Mobifone có nhu cầu trải nghiệm mạng 4G có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng tại các điểm giao dịch MobiFone để chuyển đổi sim di động bình thường đang sử dụng sang dòng sim 4G dành riêng cho việc truy cập mạng 4G của Mobifone.

Xem thêm: Tình hình triển khai mạng 4G của Mobifone tại Việt Nam

Liên kết hay