Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thánh Sim Vietnamobile 4G mua ở đâu, giá bao nhiêu, có tốt không?

Thứ ba, 2018-05-08 15:50:00
Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Thánh Sim 4G Vietnamobile bao gồm địa chỉ nơi mua, giá bán, có tốt không, có nên dùng hay không trong bài viết dưới đây!

Vietnamobile là một trong những nhà mạng di động có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao di động của mình. Không chỉ triển khai các chương trình khuyến mãi ưu đãi lên tới 100% khi Mua card điện thoại Vietnamobile nạp vào tài khoản điện thoại di động, hay cung cấp các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng với giá cước siêu rẻ…, nhà mạng Vietnamobile còn triển khai thêm cả các sản phẩm SIM điện thoại di động đi kèm them ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho thuê bao di động. Tiêu biểu chính là Thánh Sim Vietnamobile.

Thánh Sim Vietnamobile 4G

Thánh Sim Vietnamobile 4G

Thánh Sim Vietnamobile là loại SIM dành cho đối tượng thuê bao di động Vietnamobile có tần suất sử dụng mạng 3G thường xuyên, mỗi lần truy cập mạng đều sử dụng số dung lượng data tốc độ cao lớn. Cước phí truy cập 3G khi sử dụng Thánh Sim Vietnamobile là 20.000 đồng/tháng, ưu đãi lên tới 4GB data tốc độ cao/ngày, trong suốt 30 ngày liên tục.

Sau khi sử dụng hết số dung lượng 4G data tốc độ cao tặng kèm này, thuê bao di động Vietnamobile vẫn có thể tiếp tục truy cập vào mạng Mobile Internet ở tốc độ thông thường hoàn toàn miễn phí mà không mất bất cứ chi phí nào, giúp bạn có thể thoải mái online mọi lúc mọi nơi với cước phí tiết kiệm nhất.

Trong khi sức hút của Thánh Sim 3G Vietnamobile vẫn chưa hề hạ nhiệt thì trên thị trường sim thẻ lại xuất hiện hình ảnh Thánh Sim Vietnamobile có hỗ trợ 4G khiến cho cộng đồng thuê bao di động nhà mạng Vietnamobile cũng như những khách hàng khác “sục sôi”.

Vậy thực hư việc xuất hiện sim 4G Vietnamobile là như thế nào, chất lượng của Thánh Sim 4G Vietnamobile ra sao, có nên mua và sử dụng sim Vietnamobile 4G hay không, có thể tìm mua Thánh Sim 4G của Vietnamobile tại địa chỉ nào, giá bán ra sao? Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong tổng hợp dưới đây bạn nhé!

Thông tin chi tiết về sim Vietnamobile 4G

Trên một số kênh thông tin hiện nay có xuất hiện hình ảnh của những chiếc SIM 4G Vietnamobile thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người dùng. Liên hệ với Tổng đài CSKH của Vietnamobile, bên nhà mạng cho biết những hình ảnh về sim 4G Vietnamobile này là ảnh thực tế, vì nhà mạng cũng đang triển khai mạng 4G Vietnamobile tại một số khu vực trung tâm.

Về chức năng thì Thánh Sim 4G Vietnamobile sẽ hỗ trợ công nghệ 4G, cho phép thuê bao di động sử dụng có thể truy cập vào mạng 4G của Vietnamobile. Bạn chỉ cần lắp sim 4G này vào một chiếc smartphone có hỗ trợ 4G hoặc 4G LTE là có thể truy cập mạng 4G ở trong khu vực triển khai cung cấp mạng 4G của Vietnamobile.

Có nên mua và sử dụng thánh Sim Vietnamobile 4G không?

Về giá bán và địa chỉ mua sim Vietnamobile 4G, được biết, những chiếc sim 4G Vietnamobile này đang được bán tại các trang bán hàng điện tử, các hội nhóm, diễn đàn cung cấp sim thẻ… với mức giá khá rẻ, nên rất nhiều người dùng đã bỏ tiền mua sim về dùng.

Có nên mua sim Vietnamobile 4G Thánh Sim không?

Có nên mua sim Vietnamobile 4G Thánh Sim không?

Theo thông tin thực tế từ nhà mạng Vietnamobile, nhà mạng này đã và đang triển khai thử nghiệm 4G tại một số khu vực trung tâm. Do đó, những hình ảnh về sim 4G Vietnamobile trên các kênh thông tin hiện nay hoàn toàn là các hình ảnh thực tế, không phải là hình ảnh chỉnh sửa.

Tuy nhiên các khu vực được triển khai thử nghiệm 4G này chưa được nhà mạng công bố chính thức, và sim 4G Vietnamobile cũng chỉ mới đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ, chưa chính thức cung cấp trên thị trường. Do đó, tại thời điểm hiện tại, khách hàng có nhu cầu sử dụng sim Vietnamobile 4G chưa thể tiến hành đổi sim 4G và sử dụng dịch vụ này rộng rãi.

Đánh giá chất lượng của Thánh Sim 4G Vietnamobile

Theo đánh giá của những tín đồ công nghệ đã mua và sử dụng sim Vietnamobile 4G thì khi ở trong khu vực sóng 4G và 3g mạnh nhất, Thánh Sim 4G Vietnamobile cho kết quả tốc độ truy cập mạng khác bất ngờ, đó là tốc độ 4G không vượt trội so với 3G mà thậm chí còn kém hơn ở bài test download.

Được biết, kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của sim 4G Vietnamobile này được thực hiện tại một số khu vực nhất định và còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng khác. Do đó, chưa thể kết luận được ngay là chất lượng của sim 4G Vietnamobile như thế nào.

Ngoài ra, như đã chia sẻ phía trên, hiện tại nhà mạng Vietnamobile mới chỉ đang triển khai công nghệ 4G cùng với sim 4G ở dạng thử nghiệm nội bộ, chưa chính thức cung cấp trên thị trường. Do đó, chúng ta cần chờ đợi thông tin chính thức từ nhà mạng.

Cũng chính vì lý do này nên các thuê bao di động có nhu cầu sử dụng mạng 4G Vietnamobile cần hết sức cân nhắc đến việc mua sim 4G Vietnamobile trên các hội nhóm, group buôn bán sim thẻ. Vì có thể khi mua sim Vietnamobile 4G về sử dụng, bạn sẽ không nhận được kết quả như mong muốn, gây tốn kém tiền bạc và thời gian không cần thiết.

Trên đây là thông tin chi tiết về Thánh Sim Vietnamobile 4G mà các bạn có thể tham khảo để cập nhật cho mình thông tin về dịch vụ 4G của nhà mạng Vietnamobile cũng như cân nhắc lựa chọn cho mình một sản phẩm SIM di động phù hợp nhất, giúp đáp ứng được cả nhu cầu truy cập mạng cũng như nghe gọi, liên lạc, nhắn tin của bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm SIM 4G của nhà mạng Vietnamobile cũng như các thông tin về dịch vụ 4G của Vietnamobile, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline CSKH 0922.789.789 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi mật khẩu, pass Gmail trên điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay