Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tổng hợp game mobile Việt hấp dẫn mới ra mắt

Thứ bảy, 2015-06-13 09:05:15
Godlike, Zombie Eat Brain, Kingdoms Defense, Fast Eyes : Hidden Object, Horoscope Connect... là những tên game Hot vừa mới trình làng của GAME VIỆT

Dưới đây là những cái tên hot của game việt mới ra mắt:

Godlike

Được xây dựng trên nền tảng của công nghệ Unity 5 – một hệ sinh thái đa nền tảng tiên tiến là lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển game mobile, đây sẽ là game 3D “Made in Việt Nam” đầu tiên về đề tài Dota.Godlike mang tới cho người chơi những hình ảnh vô cùng bắt mắt cùng nhiều màu sắc cũng như hiệu ứng ánh sáng phong phú.

game dota Godlike
Godlike_game online việt

Tham gia vào Godlike, người chơi sẽ thu thập và đào tạo tướng, củng cố sức mạnh quân đoàn và quét sạch kẻ thù trong 1 thế giới đầy ly kỳ, hấp dẫn và có nhịp độ nhanh. Godlike sẽ phá vỡ hoàn toàn những giới hạn cứng nhắc thường gặp ở những trò chơi trên di động trước đó bằng việc cho phép người chơi có thể tùy ý thay đổi đội hình chiến thuật kể cả trước và trong trận đấu.

Trang chủ: http://godlike.vn

Teaser: http://godlike.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/godlike.vn

Zombie Eat Brain

Lối chơi trong Zombie Eat Brain rất dễ dàng làm quen, chỉ cần vài lượt chơi là bạn có thể nắm cách thức điều khiển cũng như nhiệm vụ mà mình cần làm là đạt được số điểm cao nhất có thể. Nhân vật của bạn sẽ xuất hiện ở trước những tòa nhà cao tầng, tại đây các vật phẩm sẽ bắt đầu rơi từ trên trời xuống. Bạn sẽ phải điều khiển anh chàng Zombie đón được thức ăn trước khi chúng rơi xuống đất. Nếu bỏ lỡ quá nhiều, nguồn sống của bạn sẽ cạn dần. Tuy nhiên, bạn cũng hết sức chú ý với những loại đồ đạc có thể khiến chúng ta choáng váng như ti vi, chậu hoa, đèn bàn...

ZombieEatBrain

Zombie Eat Brain

Không dừng lại ở đó, Zombie Eat Brain còn có sự xuất hiện của những chiếc rương bí ẩn chứa đựng những vật dụng hỗ trợ người chơi. Bạn hãy cứ để chúng tiếp đất và vỡ tan đi, đôi khi chúng sẽ mang lại cho nhân vật một đôi giày tăng tốc độ, chiếc vợt để hứng thức ăn dễ dàng hơn hay chiếc xô bảo vệ đầy hiệu quả. Lượt chơi của bạn sẽ kết thúc khi bạn bỏ lỡ quá nhiều thức ăn và chiếc dạ dày trên góc màn hình cạn kiệt.

Link tải game: iOS / Android

Kingdoms Defense

Kingdoms Defense là câu chuyện đầy hấp dẫn và lôi cuốn về người anh hùng Hector trong cuộc chiến vĩ đại nhằm giải thoát Human khỏi sự thống trị của bộ tộc mang hơi thở của tử thần - Undead. Không chỉ đơn thuần một game mobile, tham gia vào thế giới Kingdoms Defense, người chơi còn được trải nghiệm cuộc hành trình đậm chất hùng ca của Hector và các tướng lĩnh đồng hành, dưới sự giúp đỡ của bộ tộc siêu đẳng ELF qua những trận chiến khốc liệt.


KingdomsDefense

Kingdoms Defense_game online việt

Thuộc thể loại game thủ thành , chiến thuật , chiến đấu, người chơi sẽ hóa thân thành người anh hùng Hector và lần lượt vượt qua 21 level với độ khó tăng dần. Bạn sẽ phải động não, tư duy như những nhà quân sự tài ba để sử dụng binh lính một cách phù hợp nhất, nâng cấp các anh hùng nhằm bảo vệ căn cứ địa của mình và tấn công thành đối phương. Cơ chê điều khiển rất dễ làm quen với lối chơi chạm và thả, game thủ sẽ lựa chọn đối tượng lính của mình và đặt vào một trong 3 đường trên, giữa, dưới trong trận chiến.

Link tải game: Android

Fast Eyes : Hidden Object

FastEyes
game tìm đồ vật_Fast Eyes

Fast Eyes : Hidden Object thuộc thể loại game tìm đồ vật, nhiệm vụ chính của người chơi là phải tìm ra các món đồ theo hệ thống chỉ định trong thời gian nhất định. Cái khó mà trò chơi mang tới là đống đồ vật sắp xếp khá lộn xộn và đè lẫn lên nhau, chính vì vậy bạn phải thật tinh mắt mới có thể nhìn ra được đồ vật mà mình đang tìm kiếm. Fast Eyes : Hidden Object được xây dựng với những hình ảnh tươi sáng, sử dụng màu nâu nhạt làm màu nền nên các đồ vật nhìn sẽ khá nổi bật, không làm rối mắt người chơi.

Link tải game: Android

Horoscope Connect

HoroscopeConnec
game Horoscope Connect

Chắc hẳn, bất cứ ai trong chúng ta cũng có một thời cắp sách tới trường, thi thoảng trong chính tiết học sẽ nghĩ ra những trò chơi giải trí ngay trên trang vở. Bản thân tôi cũng đã từng đấu trí với cô bạn cùng bàn bằng những hĩnh vẽ quái dị và yêu cầu cô bạn này vẽ chúng chỉ với 1 nét. Đây cũng chính là lối chơi thú vị mà Horoscope Connect mang tới.

Link tải game: Android

Nhanh tay nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoai, mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn  để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay