Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những món đồ Hoàng Kim đắt giá nhất trong lịch sử game online Việt

Thứ sáu, 2015-06-12 09:10:45
Liệu bạn sẽ nhớ được bao nhiêu cái tên của những món đồ Hoàng Kim đắt giá khẳng định và tôn vinh đẳng cấp game thủ Việt? Bài viết này sẽ giúp bạn cùng tìm hiểu Những món đồ Hoàng Kim đắt giá nhất lịch sử game online Việt.

Không chỉ đóng vai trò như đồ trang sức, những món trang bị Hoàng Kim dưới đây luôn giúp khẳng định và tôn vinh đẳng cấp game thủ Việt trong mọi game online họ tham gia. Liệu bạn sẽ nhớ được bao nhiêu cái tên của những món đồ Hoàng Kim đắt giá ấy?

Vô Danh Giới Chỉ (VLTK)
Chủ sở hữu: Hắc Điểu


Vô Danh Giới Chỉ - Món trang bị đẳng cấp Hoàng kim huyền thoại trong VLTK thời gian đầu.

Vào thời Hoàng kim của lão làng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), quả thực thú vui đua nhau săn trang bị, vũ khí Hoàng kim trong game đã tiêu hao không ít kinh tế của đối tượng người chơi khá giả. Với những ai gắn bó cùng VLTK từ những ngày đầu tiên, ắt hẳn họ sẽ không bao giờ quên được những tháng ngày các diễn đàn game thủ lập hàng trăm topic chỉ nói về người chơi Hắc Điểu, nhân vật đầu tiên sở hữu được cặp nhẫn "Vô Danh Giới Chỉ" trăm người tranh, ngàn người đoạt trong thế giới game lúc bấy giờ.

Được biết để sở hữu được cặp nhẫn đẳng cấp Hoàng kim vô giá này, năm 2007, Hắc Điểu đã phải ra mức chi phí hơn 1.200 KNB (giá trị tiền cực phẩm được sử dụng trong game). Chưa kể bên cạnh cặp nhẫn danh giá này, chủ nhân vật Hắc Điêu là một doanh nghiệp thành đạt ở ngoài đời đã sớm hữu toàn bộ những món đồ Hoàng kim dành riêng của môn phái Cái Bang.

Ước tính số tiền để Hắc Điêu thu thập hết các món đồ Hoàng kim môn phái này cũng lên đến vài ngàn KNB.

Lãng Nhạc Thái Cực Kiếm (VLTK)
Chủ sở hữu: Tay Chơi Bố Già

Đi kèm với câu chuyện gây sốc về độ chịu chơi, chịu chi mà cộng đồng người chơi VLTK dành tới nhân vật Hắc Điểu, nhân vật Bố Già Chịu Chơi lại là một huyền thoại khác được giới game thủ thời bấy giờ đặc biệt quan tâm tới. Không chỉ nổi danh ở chất đại gia quý tộc, đi đâu cũng có một đội quân Bang hội thiện chiến level cao theo sau hộ tống.

Bố Già Chịu Chơi còn gây nên chấn động toàn giới võ lâm bằng việc tung hình ảnh cho thấy mình sở hữu Lãng Nhạc Thái Cực Kiếm - món vũ khí đẳng cấp Hoàng kim mà không phải ai có điều kiện "đập" KNB vào game là cũng có thể sở hữu được. Cho tới giờ trong cộng đồng người chơi VLTK vẫn còn rất nhiều người đồn đoán về giá trị thực của Lãng Nhạc Thái Cực Kiếm, rằng cái giá Bố Già Tay Chơi phải bỏ ra để đạt được nó không thể dưới con số 6.000 KNB.

Trùng Lâu Ngũ Giới (Thiên Long Bát Bộ)

Chủ sở hữu: Tiểu Anh

Trùng Lâu Ngũ Giới (Thiên Long Bát Bộ)

Tiểu Anh - mỗi khi nhắc đến cái tên này, cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ (TLBB) không khỏi bị ấn tượng với thành tích một mình chống lại liên minh hùng mạnh của Hương Phi – Boss Nga My nổi tiếng thời bấy giờ. Tiểu Anh cũng là người tiên phong trong việc sử dụng Tiềm Năng Chân Đan để thay đổi chỉ số nhân vật chơi của mình. Chưa kể, nhân vật này còn được sở hữu hàng loạt trang bị đồ Hoàng kim quý giá như bộ 5 Trùng Lâu: Kiên - Đới - Liên - Ngọc - Giới, toàn thân full ngọc 7 trị giá tới hàng chục vạn KNB trong trò chơi.

Thanh Long Hoàng Kim Bội (Đại Minh Chủ)

Chủ sở hữu: Xuân Bằng Aka

Nếu chơi Đại Minh Chủ và tham gia vào server S61, ắt hẳn fan kiếm hiệp nào cũng sẽ lập tức choáng ngợp khi trông thấy DKNY - người chơi hiện có tổng chiến lực "khủng" (gần 368.400) về toàn đội hình môn phái và sưu tầm được toàn bộ kỳ trân dị bảo, trang bị và vũ khí Hoàng kim từ Tàng bảo đồ Đại Minh Chủ.

Chính nhờ vậy, Bằng aka - chủ nhân của tài khoản DKNY đã rất nhiều lần giành chiến thắng trong các giải đấu kiếm hiệp lớn trong Đại Minh Chủ, cũng như gây nên nỗi khiếp đảm vô cùng tới những địch thủ nào nhăm nhe chiếm thứ hạng của anh trong sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm.

Trong tủ đồ full-set trang bị Hoàng kim mình dày công săn tìm được, món item được Bằng aka tâm đắc nhất vẫn là Thanh Long Hoàng Kim Bội (hiện đang được đeo cho nhân vật Tiểu Lý Phi Đao Lý Tầm Hoan). Được biết đây là món trang bị đẳng cấp Hoàng kim với giá trị lên tới hàng vạn KNB trong Đại Minh Chủ.

Giấc mộng săn đồ Hoàng kim sẽ được đưa trở lại trong tháng 6 này?

Theo những thông tin GameK tìm hiểu được thì mới đây, làng game Việt đang rất xôn xao trước sự xuất hiện của Hoàng Kim Giáp - một dự án “lột xác” hoàn toàn mới từ một sản phẩm game kiếm hiệp Việt từng rất thành công trước đó.

Hé lộ tạo hình nhân vật Kiếm hiệp hấp dẫn trong dự án game Việt "Hoàng Kim Giáp".

Như vậy, rất có thể Hoàng Kim Giáp sẽ sở hữu lối chơi phong cách nhập vai thuần MMORPG, thay vì được phát triển dựa theo thể loại game thẻ tướng xưa cũ, hứa hẹn khơi dậy tinh thần săn đồ Hoàng kim cho cộng đồng yêu thích game Kiếm hiệp tại Việt Nam. GameK sẽ tiếp tục theo sát và đưa tin về dự án "Hoàng Kim Giáp" này tới độc giả quan tâm trong thời gian sớm nhất!

Nạp thẻ/mua thẻ game một cách tiết kiệm nhất tại website: vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

 

Liên kết hay