Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone tự khởi động lại liên tục

Thứ năm, 2018-04-19 17:05:15
Cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao iPhone 4, iPhone 5, 5S, iPhone 6, tự khởi động lại liên tục và cách khắc phục, sửa lỗi tự khởi động lại của iPhone hiệu quả nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, người dùng có thể sẽ gặp các trường hợp như: iPhone 6 tự khởi động lại, iPhone 5 tự khởi động lại liên tục hay iPhone 4S tự khởi động lại khi tắt nguồn,… khiến cho hầu hết người dùng hoang mang và không biết xử lí như thế nào.

Bài viết sau đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về vấn đề iPhone tự động khởi động lại, bao gồm nguyên nhân, lý do xảy ra tình trạng này cùng với cách khắc phục nhanh chóng nhất! Mời các bạn cùng theo dõi!

Nhiều nguyên nhân khiến iPhone tự khởi động lại liên tục

Nhiều nguyên nhân khiến iPhone tự khởi động lại liên tục

Nguyên nhân tại sao iPhone tự khởi động lại

Lỗi iPhone tự tắt nguồn và khởi động lại liên tục khiến người dùng trở nên bất tiện và khó chịu. Nếu bạn đã từng gặp trường hợp iPhone 4, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 5 tự tắt nguồn khởi động lại thì hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân, lý do tại sao iPhone tự khởi động lại dưới đây:

- Các phần mềm trong iPhone không phù hợp với hệ điều hành iOS. Nguyên nhân này thường xảy ra với những chiếc điện thoại iPhone đời khá cũ và khiến iPhone 4 tự khởi động lại liên tục hay iPhone 4s tắt nguồn tự khởi động lại,…

- Điện thoại cập nhật bản iOS lỗi nên xảy ra hiện tượng điện thoại iPhone 6 Plus tự khởi động lại, iPhone 5 khởi động lại liên tục…

- Do điện thoại iPhone của bạn bị ẩm ướt hoặc hỏng phần cứng vì bạn sơ ý làm rơi, va đập mạnh.

- Điện thoại iPhone của bạn bị lỗi bộ phận main.

- Pin iPhone bị hỏng do sử dụng đã quá lâu khiến iPhone tự khởi động khi sạc pin.

Trên đây chỉ là những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến các tình trạng iPhone 5S tự khởi động lại, iPhone 6 khởi động lại liên tục hay lỗi ở các dòng sản phẩm iPhone khác. Nắm rõ được nguyên nhân, chúng ta sẽ biết cách khắc phục iPhone bị lỗi tự khởi động.

Các cách khắc phục lỗi tự khởi động iPhone

Các cách khắc phục lỗi tự khởi động iPhone

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi iPhone tự khởi động lại

Nếu gặp phải trường hợp iPhone 4 khởi động lại liên tục hay iPhone 4S tự khởi động lại liên tục, tùy theo từng nguyên nhân, lý do gây ra trường hợp này, chúng ta có thể bắt đầu khắc phục lỗi với các cách đơn giản theo hướng dẫn của chuyên trang Mua thẻ điện thoại online Vienthong dưới đây:

1. Sửa lỗi iPhone tự khởi động do dữ liệu mạng

Trong trường hợp iPhone tự động tắt nguồn khởi động lại do thiết bị sử dụng dữ liệu mạng quá nhiều, bạn hãy truy cập từ mục Cài đặt, đi đến Cellular/Mobile sau đó chạm vào Bật hoặc tắt Dữ liệu di động để khắc phục tình trạng tự khởi động lại ở máy nhé!

2. Khắc phục iPhone tự khởi động do va đập, bị ẩm ướt

Với những trường hợp điện thoại iPhone bị ẩm ướt hay va đập mạnh và sau đó một thời gian xảy ra tình trạng bật tắt nguồn và tự khởi động liên tục, bạn có thể áp dụng cách khởi động lại máy. Cách này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần nhấn giữ cả nút nguồn và nút Home trong vài giây.

Sau khi logo của Apple hiện lên, máy đã được tắt nguồn. Sau đó khoảng 10, 15 phút, mở lại và kiểm tra xem còn tình trạng iPhone tự khởi động lại liên tục hay không.

Sửa lỗi iPhone tự khởi động bằng cách thiết lập lại cài đặt

Sửa lỗi iPhone tự khởi động bằng cách thiết lập lại cài đặt

3. Sửa lỗi iPhone tự khởi động do không tương thích ứng dụng

Các phần mềm tiện ích xuất hiện ngày càng nhiều và được nâng cấp thường xuyên. Do vậy có thể sự xung đột giữa các phần mềm trong máy với hệ thống máy khiến iPhone tắt nguồn tự khởi động lại.

Chúng ta có thể xóa các phần mềm ít quan trọng và có khả năng khiến iPhone tự khởi động lại. Sau đó tắt nguồn rồi bật lên để kiểm tra xem còn tình trạng tự khởi động lại iPhone hay không.

4. Cách fix lỗi iPhone tự khởi động do phần mềm lỗi thời

Có thể trong quá trình sử dụng quá lâu, các cài đặt trở nên lỗi hoặc bị lỗi thời so với hệ điều hành và những phần mềm bạn đang sử dụng. Bạn có thẻ thiết lập lại iPhone bằng cách: Mở Cài đặt > Cài đặt chung sau đó chọn Thiết lập lại tất cả cài đặt. Quá trình này có thể diễn ra đến vài phút, bạn cần kiên nhẫn để có thể sửa lỗi iPhone tự động tắt nguồn không khởi động lại được.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp đồng thời chế độ Recovery Mode và thiết lập lại máy bằng cách Bấm và giữ nút nguồn và nút Home cho đến khi màn hình tắt. Kết nối với máy tính cá nhân và mở iTunes, iTunes sẽ tự động phát hiện tình trạng iPhone của bạn đang trong chế độ phục hồi. Sau đó khôi phục lại cài đặt iPhone của bạn.

Trên đây là những cách khắc phục tình trạng iPhone tự tắt nguồn và khởi động lại dành cho điện thoại của bạn. Các cách trên đều khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn có thể lần lượt thử xem cách nào hiệu quả với điện thoại của mình để khắc phục lỗi tự khởi động này.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Rules Of Survival PC và Mobile nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay