Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Rules Of Survival PC và Mobile nhanh nhất

Thứ năm, 2018-04-19 15:35:15
Cách nạp tiền Rules Of Survival bản PC hay nạp thẻ Rules Of Survival đang được nhiều người tìm kiếm. Mời các bạn tham khảo nội dung hướng dẫn sau đây

Trong thời gian vừa qua, tựa game Rules of Survival – Luật Sinh Tồn đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo cộng đồng game Việt Nam cũng như quốc tế. Theo số liệu thống kê gần đây nhất cho thấy từ cuối năm 2017, game Rules of Survival đã đạt mốc 80.000.000 lượt tải, phát hành phổ biến ở 45 quốc gia trên thế giới.

Và hiện tại, game này đã có mặt ở 80 nước với hơn 100.000.000 lượt tải game. Đồng thời cũng đã có trên 10.000.000 người chơi mỗi ngày trên toàn cầu. Và kể từ cuối tháng 1/2018, game Rules of Survival – Luật Sinh Tồn đã có bản PC hoàn chỉnh còn hỗ trợ giao diện tiếng Việt giúp cho cộng đồng game thủ trong nước có thể trải nghiệm dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Vậy game Rules of Survival có gì hấp dẫn mà thu hút được người chơi trên toàn cầu đến vậy? Tựa game này hiện đang được cộng đồng game thủ đánh giá cao ở lối chơi sinh tồn hấp dẫn và hoa mỹ ở mặt đồ họa. Rules of Survival bản PC hay Mobile đã kế thừa những đặc sắc, tinh túy của trào lưu game sinh tồn đang lan rộng trên thế giới. Đó chính là việc thiết kế lối chơi theo cơ chế sinh tồn phổ biến hiện nay song mặt khác vẫn theo đuổi, xây dựng một phong cách của riêng mình, của riêng NetEase Games nên đã tạo ra một bản sắc riêng khiến người chơi vô cùng thích thú.

Ở nội dung sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu hướng dẫn cách nạp tiền rules of survival pc hay nạp tiền rules of survival mobile cực đơn giản và nhanh chóng giúp người chơi nhanh chóng trang bị skin để tham gia cuộc chiến với đẳng cấp và cá tính riêng biệt.

Nạp thẻ Rules Of Survival đơn giản trên cả bản PC hay Mobile

Nạp thẻ Rules Of Survival đơn giản trên cả bản PC hay Mobile

Mua thẻ Zing me chiết khấu cao để nạp tiền rules of survival tiết kiệm hơn.

Các bước nạp tiền Rules Of Survival trên PC và Mobile

Do tựa game này đang được phát hành ở hai phiên bản là PC và Mobile nên khi nạp tiền vào tài khoản game cũng có hai cách áp dụng cho từng phiên bản. Thực chất các bước nạp tiền rules of survival trên pc tương tự như nạp thẻ rules of survival trên điện thoại chỉ khác nhau ở giao diện. Do đó, mời các bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết sau đây để thực hiện nạp thẻ rules of survival bản mobile hay PC nhanh chóng nhất.

1. Cách nạp thẻ Rules Of Survival trên PC (Máy tính)

Nếu bạn đang chơi bản rules of survival trên pc thì chỉ cần mở game và thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Từ trong game góc trên bên trái giao diện chính, Chiến binh nhấp vào nút “Đổi trang phục” chọn “Nạp”

Bước 2: Chọn gói GEM muốn mua

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển đến trang nạp thẻ, nhấp vào gói GEM muốn mua với các mức giá cụ thể như dưới. Và bấm “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán

60 Gem = 20.000 VNĐ.

300 Gem = 100.000 VNĐ.

600 Gem = 200.000 VNĐ.

1.200 Gem = 400.000 VNĐ.

3.000 Gem = 1.000.000 VNĐ.

6.000 Gem = 2.000.000 VNĐ.

Bước 4: Khi số tiền dư trong tài khoản không đủ mua gói GEM, vui lòng bấm “Xác nhận” để nạp thêm

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán phù hợp: Tài khoản ATM/ Thẻ tín dụng/ Thẻ cào/ Zalo Pay. Sau khi chọn phương thức thanh toán xong bấm “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán.

Riêng với hình thức thanh toán qua thẻ cào, nếu như trước đây, VNG chỉ hỗ trợ thanh toán qua thẻ Zing thì hiện nay người chơi đã có thể nạp thẻ rules of survival bằng thẻ điện thoại các mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile. Việc triển khai thêm kênh nạp tiền rules of survival bằng thẻ điện thoại đã giúp nhiều game thủ dễ dàng nạp gem cho tài khoản game vì Mua thẻ điện thoại sẽ dễ dành hơn và tiếp tục tham gia các cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính.

2. Cách nạp thẻ Rules Of Survival Mobile (Điện thoại)

Và để nạp thẻ rules of survival điện thoại, các bạn cũng chỉ cần thao tác theo các bước sau đây, áp dụng cho cả nạp thẻ rules of survival ios (nạp tiền rules of survival ios) hay nạp thẻ rules of survival android:

Bước 1: Truy cập vào trang nạp thẻ rules of survival vng theo link https://mobi.pay.zing.vn/ros/#/login, rồi chọn máy chủ (Sever) đang chơi, tên nhân vật chơi rồi nhấn nút Đăng nhập.

Bước 2: Sau đó hệ thống sẽ tiến hành xác nhận tài khoản của bạn và đưa ra những thông tin về tài khoản. Bạn kiểm tra lại tài khoản rồi nhấn Xác nhận bên dưới nếu đúng.

Bước 3: Chuyển sang giao diện các gói Gem để bạn chọn lựa. Tích chọn vào gói Gem muốn mua.

Bước 4: Tiếp đến chọn phương thức thanh toán qua Tài khoản ATM/ Thẻ tín dụng/ Thẻ cào/ Zalo Pay. Sau đó xác nhận thanh toán tùy theo từng hình thức.

VNG hỗ trợ nhiều hình thức nạp tiền Rules Of Survival  rất linh hoạt

VNG hỗ trợ nhiều hình thức nạp tiền Rules Of Survival  rất linh hoạt

Các cách thanh toán nạp thẻ Rules Of Survival PC và Mobile

Trong quá trình nạp gem vào tài khoản game rules of survival, có nhiều người chơi không biết nên chọn cách nạp thẻ rules of survival zing hay nạp thẻ rules of survival bằng thẻ cào hoặc các hình thức thanh toán khác. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết các cách thanh toán tương ứng với từng hình thức mà nhà phát hành game cung cấp để các bạn thoải mái lựa chọn nạp thẻ rules of survival thẻ cào hay qua tài khoản ngân hàng hoặc Zalopay.

1. Cách thanh toán nạp tiền rules of survival bằng Zalo Pay

Sau khi chọn Zalo Pay cac bạn bấm Tiếp tục để thanh toán và thao tác theo các bươc sau:

Bước 1: Nhập số tiền muốn nạp

Bước 2: Bấm “Xác nhận” để tiến hành thanh toán

Bước 3: Quét mã QR từ app Zalo Pay đã cài đặt trên di động

Bước 4: Hệ thống thông báo thanh toán thành công

Bước 5: Kiểm tra lại số GEM nhận được trong game. GEM sẽ được chuyển trực tiếp vào hệ thống trong game

2. Cách thanh toán nạp thẻ rules of survival bằng Thẻ cào

Sau khi chọn Thẻ cào, bạn bấm Tiếp tục để thanh toán, ở đây sẽ có các lựa chọn là thẻ Zing, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone và thẻ Vietnamobile.

Bước 1: Nhấp chọn loại thẻ mà bạn muốn sử dụng

Bước 2: Nhập số Seri thẻ

Bước 3: Nhập mã thẻ cào

Bước 4: Bấm “Xác nhận” để tiến hành giao dịch

3. Cách thanh toán nạp thẻ rules of survival bằng Tài khoản ATM

Chọn Tài khoản ATM, bấm "Tiếp tục" để thanh toán

Bước 1: Nhập số tiền muốn nạp

Bước 2: Chọn thẻ ATM ngân hàng thanh toán

Bước 3: Bấm “Xác nhận” để tiến hành thanh toán

Bước 4: Điền các thông tin chính xác để tiến hành giao dịch. Tùy loại thẻ hệ thống sẽ hiển thị hình thức cung cấp thông tin thanh toán khác nhau.

4. Cách thanh toán nạp tiền rules of survival bằng Thẻ Tín Dụng

Chọn Thẻ tín dụng, bấm "Tiếp tục" để thanh toán

Bước 1: Nhập số tiền muốn nạp

Bước 2: Bấm “Xác nhận” để tiến hành thanh toán

Bước 3: Nhập thông tin thẻ tín dụng để tiến hành giao dịch

Một số lưu ý khi nạp thẻ Rules Of Survival

Để nhận được giá trị cao nhất khi nạp Gem vào tài khoản game Rules of Survival: Luật Sinh Tồn, các bạn nên tham khảo một số lưu ý sau đây:

- Hiện VNG đã hỗ trợ nhiều loại thẻ trong hình thức thanh toán qua Thẻ cào như thẻ Zing và các loại thẻ điện thoại.

- Nạp qua Zalo Pay rẻ hơn giá bản Global sau khi VNG phát hành. Nếu nạp thẻ qua Zalo Pay chúng ta sẽ được trừ phần trăm so với nạp trực tiếp qua thẻ cào điện thoại.

- Ngoài ra người chơi có thể nạp tích lũy để mua các gói nạp lớn

Ví dụ: Chiến binh muốn nạp gói 500.000 VND bằng các thẻ cào mệnh giá thấp hơn. Chiến bính cần chọn gói 500.000 VND để nạp lần lượt các thẻ cào cho đến khi tích lũy đủ 500.000 VND thì sẽ mua thành công gói 500.000 VND.

- Sau khi mua gói nạp còn dư tiền thì số tiền đó sẽ giữ lại trong ví và có thể sử dụng cho những lần mua tiếp theo trong game Rules of Survival: Luật Sinh Tồn (Không sử dụng cho game khác)

- Nếu số dư tài khoản đủ để mua các gói GEM khác, Chiến binh có thể nhấp chọn gói GEM tương ứng với số dư còn lại trong ví.

Ví dụ: Chiến binh muốn mua gói thẻ tháng 100.000 VND và 2 gói 200.000 VND (Tổng chi phí là 500.000 VND)

Bước 1: Chiến Binh nạp 500.000 VND để mua gói thẻ tháng. Lúc này Chiến binh còn 400.000 VND trong ví game Rules of Surival

Bước 2: Nhấp vào game chọn Đổi trang phục -> Nạp-> chọn gói 200.000 VND (2 lần)

Ngoài các thông tin này, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về về Rules of Survival cũng như tải game về và trải nghiệm các cuộc chiến sinh tồn vô cùng đặc biệt ở các kênh khác như:

• Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/

• Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/

• Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ

• Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

• Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

Xem thêm Hướng dẫn cách chụp ảnh chân dung Viettel nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay