Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách chặn quảng cáo ứng dụng và trên Google Chrome cho Android

Thứ bảy, 2018-03-31 16:05:45
Hướng dẫn cách chặn quảng cáo của Google trong ứng dụng, trình duyệt trên điện thoại Android, để bạn không còn bị làm phiền bởi những quảng cáo khó chịu nữa

Quảng cáo xuất hiện khi sử dụng trình duyệt hoặc các ứng dụng miễn phí là một trong những vấn đề rất nhiều người dùng Android gặp phải hiện nay. Những quảng cáo xuất hiện dù với tần suất nhiều hay ít cũng đều khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu, phiền phức, làm gián đoạn quá trình sử dụng điện thoại của người sử dụng.

Chính vì vậy, rất nhiều người dùng quan tâm đến việc làm sao chặn quảng cáo trên Android nhanh chóng nhất, đâu là cách chặn quảng cáo trên Android mang lại hiệu quả cao nhất để không còn bị làm phiền bởi các quảng cáo này nữa.

Cách chặn quảng cáo cho Android

Cách chặn quảng cáo cho Android

Nếu như bạn cũng là một trong những người dùng băn khoăn về cách ngăn chặn quảng cáo trên Android, chưa biết chặn quảng cáo cho điện thoại Android như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn một số cách chặn quảng cáo hiệu quả trên Android, bao gồm cách chặn quảng cáo trên các ứng dụng Android, cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Android, cũng như cách chặn quảng cáo trên Android đã root. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo ứng dụng trên Android

Làm thế nào để chặn quảng cáo trong các ứng dụng Android là câu hỏi được nhiều người dùng Android quan tâm. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu cách chặn quảng cáo trong ứng dụng Android hiệu quả triệt để nhất thì có thể tham khảo một số cách chặn quảng cáo ứng dụng Android đơn giản dưới đây!

1. Cách chặn quảng cáo ứng dụng Android với Adblock Plus

Nếu bạn muốn chặn quảng cáo trên game Android hay chặn thông báo quảng cáo trên Android khi đang xem phim, nghe nhạc… bạn có thể tham khảo phần mềm ngăn chặn quảng cáo trên Android Adblock Plus. Đây là phần mềm chặn quảng cáo của Google trên Android được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Với phần mềm Adblock Plus, bạn có thể chặn quảng cáo Google Android một cách rất nhanh chóng, tiện lợi. Không chỉ cho phép bạn chặn quảng cáo game Android, Adblock Plus còn giúp bạn chặn quảng cáo khi duyệt web Android cũng rất đơn giản, hữu dụng.

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết cách chặn quảng cáo Google trên Android thì hãy tải và cài đặt ứng dụng Adblock Plus cho máy để chặn quảng cáo trên thiết bị Android nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với cách chặn quảng cáo của Google trên Android này.

Chặn quảng cáo ứng dụng Android với Adblock Plus

Chặn quảng cáo ứng dụng Android với Adblock Plus

2. Cách chặn quảng cáo trên ứng dụng Android với DNS66

Ngoài cách chặn quảng cáo trong game Android bằng Adblock Plus, bạn còn có thể áp dụng một chặn quảng cáo trong game Android khác cũng đơn giản không kém đó là sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo ứng dụng cho Android có tên gọi DNS66.

So với cách chặn quảng cáo trên các ứng dụng Android bằng Adblock Plus thì DNS66 được đánh giá là cách chặn quảng cáo của Google play trên Android không chỉ hiệu quả nhanh mà còn giúp ứng dụng hoạt động mượt mà cũng như tiết kiệm pin cho smartphone. Vì vậy, sử dụng DNS66 cũng là cách chặn quảng cáo game trên Android được nhiều người dùng áp dụng hiện nay.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên Chrome Android

Bên cạnh việc tìm hiểu cách chặn quảng cáo trên điện thoại Android khi sử dụng ứng dụng miễn phí, nhiều người dùng cũng muốn biết cách chặn quảng cáo khi lướt web Android. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Google Chrome Android cũng như ngăn chặn quảng cáo pop-up trên Android? Hãy cùng tham khảo một số cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Android được chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Cách chặn quảng cáo trên Chrome Android

Cách chặn quảng cáo trên Chrome Android

1. Cách chặn quảng cáo Chrome Android bằng Opera

Một cách chặn web quảng cáo trên Android được nhiều người sử dụng hiện nay đó chính là sử dụng trình duyệt Opera thay cho trình duyệt Chrome. Trình duyệt Opera có tích hợp tính năng chặn quảng cáo trên web, do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trình duyệt Opera như một cách chặn quảng cáo trên web Android hiệu quả.

2. Chặn quảng cáo trên opera Android bằng Ad-block Browser

Một cách chặn quảng cáo trên Chrome Android khác mà bạn có thể tham khảo đó là thay Chrome bằng trình duyệt Ad-block Browser. Trình duyệt này giúp chặn quảng cáo Google Chrome Android rất nhanh chóng, cải thiện tốc độ load trang, đem đến cho bạn nhiều sự thuận tiện hơn khi online, truy cập mạng.

3. Cách chặn quảng cáo popup Android

Nếu bạn muốn chặn quảng cáo popup trên Android thì có thể thực hiện cách chặn banner quảng cáo trên Android theo hướng dẫn chi tiết từng bước dưới đây:

- Bước 1: Mở trình duyệt Chrome trên điện thoại Android của bạn lên

- Bước 3: Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc trên cùng bên phải màn hình

- Bước 4: Chọn vào nút Settings rồi chọn phần Site Settings

- Bước 5: Vuốt màn hình xuống chọn mục Pop-up và chọn Blocked là xong.

Với hướng dẫn trên đây, bạn có thể thực hiện chặn quảng cáo Android chưa root rất nhanh chóng vì đây là cách chặn quảng cáo Android không cần root, nên bạn có thể dễ dàng áp dụng thông tin hướng dẫn chặn quảng cáo trên Android này cho smartphone của mình.

Cách chặn quảng cáo popup trên điện thoại Android

Cách chặn quảng cáo popup trên điện thoại Android

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo cho Android đã root

Để chặn quảng cáo Android đã root, bạn cần sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo Android adaway. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cách chặn quảng cáo Android root dùng app adaway mà bạn có thể tham khảo để chặn quảng cáo trên màn hình Android, cũng như chặn quảng cáo rác trên Android. Chi tiết các bước như sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng AdAway về điện thoại di động của bạn và mở ứng dụng này lên

- Bước 2: Nhấn vào nút Cho phép để đồng ý cho AdAway truy cập vào không gian lưu trữ trên thiết bị

- Bước 3: Nhấn vào nút Tải tệp tin và áp dụng chặn quảng cáo

- Bước 4: Khi thấy màn hình hiển thị thông báo đã tải xong các tập tin, bạn nhấn chọn Có

- Bước 5: Khởi động điện thoại di động để lưu lại thông tin thiết lập chặn quảng cáo trên máy Android.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn các quảng cáo trên Android mới nhất 2018 mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cách chặn quảng cáo cho Android phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách chặn quảng cáo trên Android này, bạn đã biết chặn quảng cáo Android 2018 như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Viettel 1 ngày mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay