Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iOS 12.1.3 có gì mới? Cập nhật ngay ios 12.1.3 để sửa lỗi trên iPhone, iPad

Thứ năm, 2019-01-24 10:00:45
Bản cập nhật ios 12.1.3 có gì mới và Apple triển khai phiên bản này để sửa lỗi trên thiết bị iphone, ipad, Homepod như thế nào? Mời các bạn tham khảo ngay.

Phiên bản iOS mới nhất vừa được Apple tung ra là iOS 12.1.3 có điểm gì mới? có nên cập nhật lên phiên bản này không? Và sau khi update người dùng nhận được những lợi ích gì? Cùng chuyên trang Mua thẻ Garena online giá rẻ tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc xoay quanh phiên bản update mới nhất của HĐH ios này nhé.

iOS 12.1.3 có gì mới?

Chỉ sau vài ngày triển khai iOS 12.1.2 chính thức, Apple đã phát hành ngay bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành iOS 12.1.3 là ios 12.1 3 beta 2 và bản cập nhật ios 12.1 3 beta 3 và bản chính thức cũng được tung ra ngay sau đó.

Vậy nguyên nhân do đâu mà Apple liên tục triển khai ios 12.1 3 developer beta 2, beta 3 cho đến bản ios 12.1.3 filnal? Và ios 12.1.3 beta tinhte, ios 12.1.3 beta 2 có gì mới có gì mới để thu hút người dùng iFan sử dụng?

iOS 12.1.3 có gì mới so với phiên bản cũ?

iOS 12.1.3 có gì mới so với phiên bản cũ?

Một số ý kiến cho rằng Apple dường như đang bị buộc phải phát hành các bản cập nhật sớm hơn dự kiến, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc, nơi mối quan hệ giữa hãng và Qualcomm đang ngày trở nên căng thẳng hơn.

Còn theo đánh giá từ BGR, hệ điều hành iOS 12 thể hiện sự đầu tư của Apple đối với tính ổn định và hiệu suất hệ thống, loại bỏ các hiệu ứng chuyển động nhằm tránh các vấn đề liên quan tới vấn đề tranh chấp bản quyền giữa Apple và Qualcomm.. Bản cập nhật mới nhất này của iOS hứa hẹn sẽ giúp các thiết bị của Apple hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên đáp án cho câu hỏi ios 12.1.3 tinhte, ios 12.1.3 beta có gì mới lại khiến nhiều người dùng ngã ngửa bởi bản cập nhật iOS 12.1.3 mới từ bản beta cho đến chính thức  không tích hợp thêm bất cứ tính năng mới nào mà chỉ tập trung vào sửa các lỗi còn tồn đọng trên bản trước, cũng như cải thiện hiệu năng trên các thiết bị đời cũ.

Tham khảo ngay Mua thẻ Zing me online khi có nhu cầu để tiết kiệm nhất.

iOS 12.1 3 sửa lỗi gì trên iPhone, iPad và Homepod?

Mục đích chính khi phát hành bản cập nhật mới nhất của iOS là để sửa một số lỗi nghiêm trọng trên iPad Pro, iPhone, ứng dụng CarPlay và loa thông minh HomePod. Mặc dù bản cập nhật này không mang đến bất kỳ tính năng nào mới mẻ nào, nhưng các bạn vẫn nên cập nhật phiên bản này để khắc phục những lỗi gây khó chịu của iOS 12.1.2 và 12.1.1 trước đây giúp thiết bị sử dụng mượt mà hơn.

Cụ thể bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS hỗ trợ sửa các lỗi trên các thiết bị của Apple như sáu:

- Sửa lỗi app Messages bị đứng khi cượn qua các hình ảnh trong màn hình Details

- Sửa lỗi hình ảnh có thể bị sọc khi nhấn nút Share trên iOS: Lỗi này làm ảnh hướng đến việc cuộn và xem ảnh trong mục Details của Messages. Và một lỗi khác khiến cho những bức ảnh xuất hiện các đường sọc khi được chia sẻ bằng Messages.

- Sửa lỗi âm thanh bị méo khi xuất âm thanh ra ngoài bằng iPad Pro 2018: Apple cho biết, bản cập nhật giúp sửa một lỗi khá nghiêm trọng trên những chiếc iPad Pro. Đó là một lỗi làm biến dạng âm thanh khi sử dụng các thiết bị đầu vào âm thanh từ bên ngoài kết nối với iPad Pro.

- Sửa lỗi một số hệ thống CarPlay tự nhiên bị ngắt kết nối với iPhone XR, XS và XS Max.

- Về phần HomePod: sửa lỗi khiến loa tự khởi động lại và lỗi làm cho Siri ngừng lắng nghe lệnh

iOS 12.1.3 bản chính thức đã được triển khai để sửa một số lỗi trên iphone, ipad

iOS 12.1.3 bản chính thức đã được triển khai để sửa một số lỗi trên iphone, ipad

Và để tải cũng như cập nhật phiên bản iOS 12.1.3 mới nhất, các bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn sau:

Những người dùng iPhone có thể cập nhật lên phiên bản 12.1.3 này từ iOS 12.1.2, còn những người dùng iPad có thể cập nhật từ phiên bản iOS 12.1.1. Các bạn chỉ cần vào Settings > General > Software Update (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm) để tải về phiên bản iOS 12.1.3 mới nhất cho thiết bị của mình.

Như vậy, nếu không cập nhật bản update iOS mới nhất của apple là iOS 12.1.3 thì một số thiết bị của người dùng sẽ gặp những lỗi về hiển thị hình ảnh, âm thanh, loa gây khó chịu làm giảm giá trị sử dụng của sản phẩm. Các bạn cũng có thể chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân và bạn bè để cùng tham khảo nhé!

Tin liên quan

Liên kết hay