Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download hình nền, Wallpaper trên iOS 12

Thứ bảy, 2018-10-06 11:50:00
Xem ngay hướng dẫn cách tải, download Wallpaper, hình nền của iOS 12 và các hình nền tuyệt đẹp cho iPhone, iPad iOS 12 để làm mới cho Dế yêu của bạn

Có nhiều cách để làm mới chiếc iPhone, iPad mà bạn đang sở hữu. Một trong những cách làm mới, thay đổi diện mạo cho Dế yêu đơn giản và nhanh chóng nhất đó chính là thay đổi hình nền cho điện thoại di động của mình. Đây cũng là cách làm mới iPhone, iPad được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Với một bộ hình nền mới, chiếc điện thoại thường ngày của bạn không chỉ như được “lột xác”, trở nên mới mẻ, ấn tượng hơn mà đây còn là cách để bạn khẳng định dấu ấn thẩm mỹ, gu riêng của mình. Hoặc lý do chỉ đơn giản là xuất phát từ sở thích khi bạn thấy bộ hình nền mới này rất hợp ý mình.

Tại thời điểm hiện tại, bộ hình nền iOS 12 chính thức mà Apple mới giới thiệu đang là bộ hình nền thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo tín đồ Táo khuyết. Rất nhiều người dùng muốn tải và cài đặt bộ Wallpaper này cho iPhone, iPad của mình nhưng lại chưa biết cách thực hiện như thế nào?

Hình nền iOS 12

Hình nền iOS 12

Nếu bạn đang cảm thấy bộ hình nền, Wallpaper trên điện thoại di động của mình đã trở nên nhàm chán, muốn làm một điều gì đó mới mẻ cho Dế yêu thì hãy tải, và cài đặt ngay bộ hình nền iOS 12 mới nhất hiện nay về máy theo hướng dẫn dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tải, download hình nền iOS 12

Nếu bạn muốn sở hữu Wallpaper iOS 12 4K nổi bật với đặc trưng là hai màu sắc đỏ và xanh chủ đạo nhưng lại chưa biết làm thế nào để có thể download Wallpaper iOS 12 về cho iPhone, iPad của mình thì có thể tham khảo hướng dẫn cách tải hình nền iOS 12 chính thức dưới đây nhé:

- Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone lên

- Bước 2: Truy cập vào đường link: https://9to5mac.files.wordpress.com/2018/06/wwdc-2018_iPhone1.jpg

- Bước 3: Nhấp chọn vào hình nền iOS 12 full hd rồi chọn Save

- Bước 4: Mở hình ảnh trong ứng dụng Photo trên iOS

- Bước 5: Nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới bên trái  rồi chọn Use as Wallpaper

- Bước 6: Nhấn chọn tiếp Perspective là bạn đã thực hiện xong việc download và cài đặt hình nền iOS 12 hd cho máy.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải hình nền iOS 12 4K, download Wallpaper iOS 12 hd cho iPhone, iPad iOS 11 chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải hình nền iOS 12 cho điện thoại di động của mình mà chưa biết cách thực hiện như thế nào. Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn cách tải iOS 12 cho iPhone

Hướng dẫn cách tải iOS 12 cho iPhone

Hướng dẫn cách tải, download hình nền cho iOS 12

Bên cạnh việc tìm hiểu cách download, tải, cài đặt hình nền của iOS 12 cho iPhone, iPad chạy hệ điều hành thấp hơn, có rất nhiều tín đồ công nghệ còn muốn biết cách tải, download hình nền đẹp cho iOS 12 như thế nào. Đặc biệt là những tín đồ công nghệ không muốn sử dụng hình nền iPhone iOS 12 mặc định.

Để có thể tải hình nền, Wallpaper đẹp cho iPhone, iPad chạy hệ điều hành iOS 12, mà không muốn sử dụng các hình nền mặc định đi kèm theo hệ điều hành của máy thì bạn có thể áp dụng cách thực hiện lần lượt theo từng bước như sau:

- Bước 1: Để có thể tải hình nền miễn phí cho iOS 12, bạn chỉ cần truy cập vào Cửa hàng ứng dụng App Store

- Bước 2: Tại mục Tìm kiếm có biểu tượng hình kính lúp trên App Store, bạn nhập vào từ khóa tìm kiếm “hinh nen cho iOS 12” rồi nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Hệ thống sẽ trả về điện thoại của bạn một loạt hình ảnh có liên quan đến truy vấn mà bạn tìm kiếm. Bạn nhấn chọn vào hình ảnh nền muốn tải về cho máy.

- Bước 4: Nhấn vào chữ Nhận để hệ thống tự động tải hình ảnh này về máy

- Bước 5: Sau khi đã tải được hình nền cho iOS 12 về máy, bạn mở ứng dụng Ảnh trên máy lên rồi chọn Use as Wallpaper để cài đặt hình ảnh này làm hình nền cho điện thoại là xong.

Trong bài viết trên đây chuyên trang Vienthong chúng tôi đã chia sẻ với các bạn cách tải, download hình nền, Wallpaper iOS 12 trên iPhone, iPad cũng như cách cài đặt các hình nền đẹp cho iOS 12 một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Với những ai muốn thay hình nền, làm mới điện thoại di động mà chưa biết cách tải hình nền đẹp cho iOS 12 ra sao thì có thể tham khảo ngay thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đây để biết cách tải hình nền iOS 12 cho điện thoại iPhone, iPad như thế nào và có thể sở hữu ngay cho mình bộ hình nền Wallpaper iOS 12 chất lượng nhất, để trở nên thật nổi bật và khác biệt với số đông.

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết trên đây của chuyên trang Vienthong, các bạn không chỉ có thể thoải mái lựa chọn hình nền ưng ý nhất mà còn có thể tải về máy và cài đặt cho Dế yêu của mình những hình nền đẹp nhất để thay thế cho bộ hình nền nhàm chán mặc định trên iPhone, iPad của mình từ trước tới nay.

Chúc các bạn tải, cài đặt hình nền iOS 12 thành công cho điện thoại di động và có được những trải nghiệm thú vị nhất với bộ hình nền iOS 12 tuyệt đẹp nhé!

Xem thêm: Các ứng dụng la bàn cho điện thoại Android, iPhone tốt nhất 2018

Liên kết hay