Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách download, tải, update, cập nhật, nâng cấp lên iOS 12 chính thức

Thứ sáu, 2018-09-14 15:55:45
Hướng dẫn cách cập nhật, nâng cấp, update iPad, iPhone 6, iphone 7, iphone 8… lên phiên bản hệ điều hành iOS 12 chính thức qua iTunes đơn giản nhất

iOS 12 là phiên bản hệ điều hành iOS đang được các tín đồ iFan mong đợi nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian ra mắt phiên bản iOS 12 chính thức cũng như hướng dẫn cách nâng cấp, cập nhật, update lên iOS 12 đơn giản, nhanh chóng nhất cùng những lưu ý trong quá trình cập nhật iPhone, iPad lên phiên bản iOS mới nhất này mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Cách nâng cấp lên iOS 12 chính thức

Cách nâng cấp lên iOS 12 chính thức

Thời gian, thiết bị được update iOS 12 chính thức

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian iOS 12 chính thức “lên sàn” cùng với danh sách các thiết bị iOS được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12 chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo:

- Thời gian chính thức ra mắt iOS 12: Ngày 17/9/2018

- Các thiết bị được hỗ trợ cập nhật lên iOS 12:

+ iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

+ iPad Air, iPad Air 2, iPad 2017, iPad 2018, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad mini 4, iPad Pro 12.9, iPad Pro 9.7, iPad Pro 10.5 và iPod touch thế hệ 6.

Nếu bạn sở hữu một trong những thiết bị di động trên đây và có nhu cầu nâng cấp, cập nhật iOS 12.0 chính thức cho Dế yêu của mình thì hãy xem ngay hướng dẫn cách lên iOS 12 cho iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8… dưới đây.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức

Nếu bạn chưa biết cách lên iOS 12 cho iPhone, ipad như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12 trong phần nội dung dưới đây của bài viết chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong tổng hợp nhé! Dưới đây là 2 cách update iOS 12 đơn giản nhất mà các bạn có thể tham khảo để cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất này cho thiết bị di động của mình.

1. Cách cập nhật iOS 12 trực tiếp trên máy

- Bước 1: Truy cập vào mục Cài đặt của điện thoại di động. Chọn mục Cài đặt chung

- Bước 2: Chọn mục Cập nhật phần mềm. Bấm nút Tải về và Cài đặt là được

- Bước 3: Thiết lập một số tác vụ trên iPhone, iPad là xong

2. Cách cập nhật iOS 12 mới nhất bằng iTunes

- Bước 1: Mở iTunes phiên bản mới nhất trên máy tính lên

- Bước 2: Kết nối iPhone, iPad với máy tính rồi nhấn chọn vào icon iPhone, iPad

- Bước 3: Bấm Back Up Now để sao lưu dữ liệu bằng iTunes

- Bước 4: Bấm vào nút Cập nhật là xong.

Lưu ý khi cập nhật iOS 12 chính thức

Lưu ý khi cập nhật iOS 12 chính thức

Lưu ý cần nhớ khi cập nhật iOS 12 bản chính thức

Bên cạnh tìm hiểu cách cập nhật iOS 12 chính thức cho iPhone, iPad như thế nào, các tín đồ công nghệ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

- Hiện tại, phiên bản iOS 12 chỉ hỗ trợ cho các thiết bị di động đã được cập nhật iOS 11. Do đó, nếu thiết bị di động của bạn là iPhone, iPad đời cũ, chưa nâng cấp được lên iOS 11 thì cũng sẽ không thể cập nhật phiên bản mới nhất của Apple này được.

- Trước khi update iOS 12 qua itunes cho iPhone, iPad, bạn cần chú ý thực hiện bước sao lưu thiết bị của mình thông qua iTunes để đảm bảo không làm mất các dữ liệu thông tin cá nhân quan trọng trong quá trình nâng cấp, cập nhật iOS 12.

- Thời gian cập nhật iOS 12 mất bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ, độ ổn định của kết nối mạng Internet cũng như thiết bị của bạn. Do đó, bạn đừng sốt ruột nếu thời gian cập nhật, update iOS 12 bị kéo dài. Và cũng đừng quên việc sạc đầy pin cho thiết bị di động của bạn để tránh máy bị hết pin, sập nguồn giữa chừng nhé.

- Trong quá trình nâng cấp cập nhật iOS 12 nếu bạn cập nhật iOS 12 bị lỗi, cập nhật iOS 12 bị treo thì bạn có thể nhấn vài lần vào nút nút nguồn của máy để khởi động lại iPhone, iPad cho đến khi bạn thấy xuất hiện biểu tượng logo Apple là được.

- Hiện tại chưa có thông tin gì việc việc update iOS 12 cho iPhone lock, do đó, nếu bạn đang tìm cách update iOS 12 cho iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 7… hàng lock thì chúng tôi khuyên bạn nên đợi một thời gian nữa để các tín đồ công nghệ kiểm tra việc cập nhật iOS 12 online cho dòng máy lock rồi mới áp dụng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cập nhật iOS 12 chính thức cho các mẫu iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8…, ipad mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách cập nhật iOS 12 như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách cập nhật, update iOS 12 trong bài viết của chuyên trang vienthong trên đây các bạn sẽ có thể cài đặt ngay phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple cho thiết bị di động của mình để fix các lỗi hiện có trong phiên bản iOS 11 cho máy chạy mượt mà hơn cũng như có được những trải nghiệm sử dụng iPhone thú vị, thuận tiện nhất.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tại sao sim báo không được đăng ký vào mạng và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay