Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các lỗi sau khi cập nhật iOS 12 bản chính thức và cách khắc phục

Thứ năm, 2018-10-04 16:15:45
Tổng hợp các lỗi xuất hiện trên iOS 12 như hao pin, lỗi tin nhắn, bàn phím, lỗi kích hoạt imessage iOS 12… và cách fix, khắc phục lỗi iOS 12 hiệu quả nhất

iOS 12 là phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất của Apple hiện nay. Đây là phiên bản iOS được các tín đồ công nghệ của Táo khuyết đánh giá rất cao về chất lượng với rất nhiều điểm nâng cấp mới so với những bản iOS trước đó, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tiện ích hơn hẳn trong quá trình sử dụng máy.

Do đó, rất nhiều người dùng đã cập nhật, nâng cấp iPhone, iPad lên iOS 12 để có thể trải nghiệm các tính năng hấp dẫn của phiên bản này. Tuy nhiên, trong quá trình nâng cấp, cập nhật và sử dụng iOS 12, có không ít người dùng gặp phải một số lỗi trên iOS 12 bản chính thức mà không biết cách xử lý, khắc phục như thế nào.

Những lỗi iOS 12 bản chính thức

Những lỗi iOS 12 bản chính thức

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ tổng hợp các lỗi trên iOS 12 bản chính thức cùng với cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất các lỗi này. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết để nhận diện được lỗi cũng như biết cách fix các lỗi này ra sao nhé!

1. Lỗi cập nhật iOS 12 thất bại

Rất nhiều người dùng gặp phải tình trạng iOS 12 lỗi cập nhật với biểu hiện là tải bản cập nhật iOS 12 cực chậm hoặc tải được về máy nhưng lại không cài đặt được.

- Nguyên nhân: Do máy chủ bị quá tải khi số lượng thiết bị yêu cầu cập nhật tăng đột biến trong ngày Apple phát hành chính thức phiên bản iOS 12.

- Các khắc phục: Để sửa lỗi cập nhật iOS 12 bị thất bại các bạn cần thực hiện các thao tác như sau:

+ Bước 1: Xóa bản cập nhật đã tải về máy

+ Bước 2: Truy cập vào mục Cài đặt, chọn Cài đặt chung rồi chọn Dung lượng iPhone

+ Bước 3: Kiểm tra lại OTA rồi vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung rồi chọn Cập nhật phần mềm

+ Bước 4: Đợi trong ít phút để máy tải, cập nhật lại phiên bản iOS 12 là được.

2. iOS 12 bị lỗi App Store

iOS 12 lỗi App Store, không thể kết nối với App Store iOS 12 là lỗi các tín đồ công nghệ gặp phải khi cập nhật phiên bản iOS 12 beta. Hiện tại phiên bản iOS 12 chính thức đã khắc phục thành công lỗi app store iOS 12 này.

Do đó, nếu bạn vẫn đang cài đặt phiên bản thử nghiệm iOS 12 beta thì hãy cập nhật lên thẳng phiên bản chính thức để không còn lỗi này nữa và bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng App Store để tải, download, cài đặt các ứng dụng tiện ích cho công việc, giải trí, cũng như các ứng dụng nạp tiền, Mua thẻ game… bạn nhé!

Cách khắc phục tình trạng iOS 12 bị lỗi pin

Cách khắc phục tình trạng iOS 12 bị lỗi pin

3. iOS 12 lỗi pin

Một lỗi khi cập nhật iOS 12 khác đó là lỗi hao pin, sụt pin. Lỗi hao pin iOS 12 này làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng máy của người dùng.

- Nguyên nhân: Hệ điều hành iOS khi cập nhật lên phiên bản mới sẽ hoạt động không được ổn định trong thời gian đầu.

- Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi iOS 12 hao pin, sụt pin nhanh, các bạn chỉ cần thực hiện như sau:

+ Bước 1: Khởi động lại máy hoặc dùng hết pin thì sạc lại pin cho máy

+ Bước 2: Nếu cách trên không hiệu quả thì bạn kiểm tra các ứng dụng chạy nền để xem nguyên nhân gây ra tình trạng này và tắt các ứng dụng không sử dụng

+ Bước 3: Sau một thời gian sử dụng thì hệ điều hành sẽ ổn định dần, do đó, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về lỗi iOS 12 này.

4. Lỗi văng ứng dụng iOS 12

Một lỗi cài đặt iOS 12 khác cũng có nhiều người gặp phải liên quan đến ứng dụng đó là lỗi bị văng ứng dụng, lỗi skype bị treo, không đăng nhập được, hoặc không gõ được bàn phím.

- Nguyên nhân: Phiên bản ứng dụng bạn đang cài đặt trên máy không tương thích với phiên bản iOS 12 chính thức

- Cách khắc phục lỗi của iOS 12: Bạn cần cập nhật phiên bản mới nhất của các ứng dụng này hoặc lựa chọn cách xóa, gỡ bỏ ứng dụng này đi, sau đó tải, cài đặt lại ứng dụng trong trường hợp không truy cập, mở, sử dụng các app này được.

5. Lỗi iMessage iOS 12

Một trong những lỗi update iOS 12 cũng nhiều người gặp phải khi cập nhật lên phiên bản mới này đó là lỗi kích hoạt iMessage iOS 12. Để khắc phục tình trạng iOS 12 lỗi tin nhắn, lỗi SMS iOS 12, các bạn chỉ cần khởi động lại máy, bấm OK khi thấy hiển thị thông báo iMassage liên kết với số điện thoại rồi chọn Đồng ý là được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các lỗi lên iOS 12 chính thức cùng với cách khắc phục những lỗi iOS 12 đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu gặp phải các lỗi ở iOS 12 này.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây các bạn đã biết iOS 12 có lỗi gì cũng như cách fix các lỗi này nhanh chóng nhất để sử dụng smartphone một cách thuận lợi, mượt mà, trơn tru hơn, và có được những trải nghiệm thú vị với Dế yêu.

Xem thêm: Lịch, cách đổi đầu số điện thoại Vietnamobile từ 11 số sang 10 số

Tin liên quan

Liên kết hay