Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iOS 11.4 có gì mới? Có nên nâng cấp, cập nhật lên iOS 11.4 không?

Thứ năm, 2018-05-31 09:00:45
Cùng tìm hiểu đánh giá, review iOS 11.4 có gì mới, có nên nâng cấp, cập nhật iOS 11.4 cho iPhone, iPad không, cách nâng cấp, cập nhật iOS 11.4 như thế nào

Mới đây, iOS 11.4 phiên bản chính thức đã được ra mắt  và nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ. Rất nhiều tín đồ công nghệ muốn biết phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất – iOS 11.4 có gì mới, những đánh giá, review của người dùng về phiên bản iOS 11.4 này ra sao, cũng như việc có nên nâng cấp, cập nhật iOS 11.4 cho iPhone, iPad hay không…

Đánh giá iOS 11.4 có gì mới?

Đánh giá iOS 11.4 có gì mới?

Nếu như những băn khoăn, thắc mắc trên đây cũng là câu hỏi mà bạn muốn tìm hiểu thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Mua bán thẻ game online giá rẻ Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin iOS 11.4 có gì mới cùng các thông tin đánh giá iOS 11.4, review phiên bản hệ điều hành mới nhất này từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu cũng như tư vấn chi tiết cho bạn về vấn đề có nên lên iOS 11.4, có nên cập nhật iOS 11.4 cho iPhone, iPad hay không. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11.4 có gì mới?

Phiên bản 11.4 có gì mới, bản iOS 11.4 có gì mới… là những câu hỏi được rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm hiện nay. Nếu bạn muốn biết bản cập nhật 11.4 có gì mới, iOS 11.4 có gì hay thì hãy xem ngay thông tin trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây nhé!

- Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi bản 11.4 có gì mới đó chính là tính năng ClassKit – tính năng giáo dục cho phép người dùng có thể theo dõi quá trình học tập, bài tập một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi nhất ngay trên các thiết bị iPhone, iPad.

- Điểm mới thứ hai của phần mềm iOS 11.4 đó chính là tính năng AirPlay 2. Được biết trên phiên bản iOS 11.4 airplay 2 đã được bổ sung cho phép người dùng có thể phát nhạc trên các thiết bị iOS trong cùng hệ thống wifi, để thỏa mãn đam mê âm nhạc bất tận mọi lúc mọi nơi.

- Một điểm mới nữa của phiên bản iOS 11.4 apple mà bạn không thể bỏ qua khi updates lên firmware 11.4 đó chính là tính năng Message on iCloud. Theo thông tin từ Apple, tính năng của bản cập nhật iOS 11.4 messages icloud này sẽ mang đến cho người dùng tiện ích lưu trữ tin nhắn, tệp tin Messenger lên iCloud, để bạn có thể sao lưu, lưu trữ, chuyển đổi thông tin từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách thuận lợi, nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi phiên bản iOS 11.4 có gì mới, phần mềm 11.4 có gì mới hay bản cập nhật iOS 11.4 có gì mới… Ngoài những điểm mới của trên đây của phiên bản 11.4 thì các vấn đề liên quan như iOS 11.4 animoji, iOS 11.4 apple music, iOS 11.4 auto brightness… không có gì nổi bật hay đổi mới so với phiên bản trước của phần mềm 11.4.

Có nên cập nhật iOS 11.4 không?

Có nên cập nhật iOS 11.4 không?

Chuyên gia đánh giá, nhận xét iOS 11.4 có tốt không? Có nên cập nhật iOS 11.4 không?

Bên cạnh việc tìm hiểu có gì mới trên iOS 11.4, người dùng cũng rất quan tâm đến các nhận xét iOS 11.4, xem người dùng đã cài đặt iOS 11.4 đánh giá như thế nào về phần mềm này, cùng với đánh giá 11.4 từ những chuyên gia công nghệ hàng đầu, từ đó quyết định xem có nên nâng cấp iOS 11.4 không.

Nếu như bạn cũng đang muốn biết phần mềm iOS 11.4 review ra sao, có lên nâng cấp iOS 11.4 hay không thì hãy theo dõi tiếp thông tin dưới đây của chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong nhé!

Trước hết, về đánh giá bản iOS 11.4, các chuyên gia công nghệ cùng những tín đồ Apple đã nhanh tay update iPhone, iPad lên iOS 11.4 cho biết, phiên bản iOS 11.4 có khá nhiều tính năng mới lạ so với phiên bản trước đó, đặc biệt là về tính năng nghe nhạc, giáo dục trực tuyến cùng với tính năng lưu trữ tin nhắn, file Messenger… chứ không đơn thuần chỉ là phiên bản vá lỗi, sửa lỗi như một số phiên bản trước đó.

Do đó, nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên lên iOS 11.4 không thì bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng, trải nghiệm các tính năng mới này trên iPhone, iPad của mình để có được quyết định đúng đắn nhất về việc có nên cập nhật iOS 11.4 không.

Ngoài ra, các chuyên gia công nghệ cũng đưa ra lời khuyên về việc có nên update iOS 11.4 cho iPhone, iPad hay không như sau:

- Trường hợp bạn có nên cập nhật 11.4: Thiết bị di động của bạn gặp phải lỗi sai vị trí icon ứng dụng trên màn hình chính, gặp lỗi khi mở Google Mail, Google Docs trên trình duyệt Safari, hoặc đơn giản là bạn rất muốn tự mình trải nghiệm các tính năng, review 11.4 trên chính thiết bị di động của mình.

- Trường hợp bạn không nên cập nhật iOS 11.4: Bạn cần cân nhắc việc có nên cập nhật 11.4, có nên lên 11.4 không trong trường hợp thiết bị di động của bạn có hệ điều hành quá cũ so với bản iOS 11.4 này, hoặc bạn không có nhu cầu trải nghiệm các tính năng mới của iOS 11.4, thiết bị của bạn đang sử dụng vẫn rất ổn định với phiên bản hệ điều hành hiện tại.

Cách nâng cấp, cài đặt iOS 11.4 như thế nào?

Nếu bạn muốn download iOS 11.4 về máy để cập nhật iOS 11.4 cho thiết bị di động của mình thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách nâng cấp, cài đặt, upgrade iOS 11.4 thông qua OTA theo hướng dẫn chi tiết từng bước dưới đây nhé!

- Bước 1: Để tải và cài đặt fw 11.4 iOS cho máy, trước hết bạn truy cập vào mục Cài đặt rồi chọn mụa Cài đặt chung.

- Bước 2: Để nâng cấp iOS 11.4, bạn nhấn chọn mục Cập nhật phần mềm và chờ đợi hệ thống cập nhật thông tin phiên bản mới

- Bước 3: Nhấn vào mục Tải và cài đặt. Ngay lập tức hệ thống thiết bị sẽ thực hiện việc tải bản cập nhật này về bộ nhớ thiết bị.

- Bước 4: Nhấn chọn Cài đặt bây giờ (Install Now) để tiến hành nâng cấp bằng OTA trên iPhone, iPad.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các đánh giá, review dành cho phiên bản cập nhật 11.4 của Apple mới ra mắt gần đây cũng như cách cập nhật iOS 11.4, cách update iOS 11.4 mà các tín đồ công nghệ của Táo khuyết có thể tham khảo để biết phiên bản iOS 11.4 chính thức có gì mới, phiên bản iOS 11.4 đánh giá bởi các chuyên gia như thế nào, cũng như biết được với thiết bị iOS của mình thì có nên nâng cấp lên iOS 11.4 hay không.

Xem thêm: Mảnh tướng trong Liên Quân để làm gì và cách đổi, nhận mảnh tướng

Tin liên quan

Liên kết hay