Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iOS Data Recovery là gì? Hướng dẫn cách tải, sử dụng iOS Data Recovery

Thứ tư, 2018-04-04 16:55:00
Cùng tìm hiểu ứng dụng iOS Data Recovery là gì và cách tải, download cũng như cách sử dụng phần mềm iOS Data Recovery để sao lưu dữ liệu, backup dữ liệu

Nhiều trường hợp người dùng làm mất các dữ liệu trên các thiết bị như điện thoại, máy tính mà không biết cách lấy lại. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS thì không cần phải lo lắng vì ứng dụng iOS Data Recovery có thể giúp bạn lấy lại các dữ liệu một cách nhanh chóng.

Phần mềm iOS Data Recovery full sẽ giúp bạn khôi phục lại những dữ liệu mà bạn chẳng may làm mất chỉ với những thao tác hết sức đơn giản. Bài viết sau đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong sẽ giới thiệu với các bạn thông tin về phần mềm iOS Data Recovery, cách tải iOS Data Recovery miễn phí và cách sử dụng phần mềm này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm iOS Data Recovery là gì, có những ưu điểm gì?

iOS Data Recovery là phần mềm cho phép phục hồi dữ liệu đã bị mất trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như: iPhone, iPad và iPod. code iOS Data Recovery có thể giúp bạn lấy lại các định dạng dữ liệu như danh bạ điện thoại, ảnh, tin nhắn, cuộc gọi, nội dung chat,… một cách nhanh chóng nhất có thể.

Phần mềm iOS Data Recovery

Phần mềm iOS Data Recovery

Ngoài khả năng khôi phục dữ liệu, iOS Data Recovery còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

- Sao lưu tập tin từ điện thoại sang máy tính dễ dàng.

- Xem trước thông tin chi tiết các tập tin cần được khôi phục.

- Thao tác nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Với những tính năng trên, iOS Data Recovery thật sự là một ứng dụng rất cần thiết với nhiều người sử dụng iPhone, iPad và iPod. Để tải và cài đặt ứng dụng này cho máy tính, bạn có thể tham khảo cách tải iOS Data Recovery full crack sau đây.

Hướng dẫn cách tải iOS Data Recovery cho máy tính

Để tải về ứng dụng iOS Data Recovery, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp như sau:

- Bước 1: Truy cập link tải iOS Data Recovery trên Wondershare để tải phiên bản cho máy tính Windows hoặc website Easeus để tải phiên bản iOS Data Recovery Mac. Tại đây, bạn có thể tải bản iOS Data Recovery free về thiết bị của mình.

- Bước 2: Cài đặt iOS Data Recovery, chọn ngôn ngữ > Next

- Bước 3: Nhấn vào nút Đồng ý/Chấp nhận các điều khoản của nhà sản xuất

Với các bước trên, bạn đã tải iOS Data Recovery crack thành công và có thể bắt đầu sử dụng trên thiết bị của mình để khôi phục các dữ liệu trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại iPhone, iPad và iPod của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng iOS Data Recovery trên thiết bị di động

Bạn cần học cách sử dụng iOS Data Recovery để thực hiện các thao tác sao lưu, backup dữ liệu… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để bắt đầu khôi phục dữ liệu với iOS Data Recovery, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị như sau:

- Thiết bị cần phục hồi dữ liệu:  iPhone, iPad, iPod.

- Máy tính có cài đặt sẵn ứng dụng iOS Data Recovery.

- Cáp USB để kết nối giữa máy tính và thiết bị cần phục hồi dữ liệu.

Cách khôi phục dữ liệu với iOS Data Recovery

Cách khôi phục dữ liệu với iOS Data Recovery

1. Hướng dẫn cách khôi phục dữ liệu trực tiếp

- Bước 1: Mở ứng dụng iOS Data Recovery trên thiết bị của bạn lên.

- Bước 2: Kết nối máy tính và thiết bị của bạn qua cáp USB. Trên màn hình máy tính và điện thoại sẽ xuất hiện thông báo và yêu cầu bạn xác nhận kết nối. Sau khi chọn xác nhận trên cả hai thì kết nối mới được thực hiện.

- Bước 3: Chọn mục Recover from iOS Device sau đó nhấp vào lệnh Start scan để kiểm tra các tập tin trên thiết bị cần phục hồi dữ liệu, nếu như thiết bị của bạn là iPhone 4 hoặc iPhone 3 GS thì nhấp vào mục Advanced Mode cho chức năng quét sâu hơn.

- Bước 4: Giao diện sẽ hiện ra thông tin các tệp đã bị xóa, bạn có thể chọn vào 1 mục nào đó để xem trước và chọn lệnh Recover để khôi phục tệp đó là xong.

2. Hướng dẫn cách Khôi phục dữ liệu từ iTunes

- Bước 1: Mở ứng dụng iOS Data Recovery lên và chọn mục Recover from iTunes Backup File. Các file đã được sao lưu trên iTunes sẽ được hiện lên tại màn hình chính.

- Bước 2: Bạn có thể chọn xem trước các dữ liệu và nhấn chọn một hoặc nhiều file

- Bước 3: Nhấn Recover để khôi phục dữ liệu.

Cách khôi phục dữ liệu từ iTunes với iOS Data Recovery

Cách khôi phục dữ liệu từ iTunes với iOS Data Recovery

3. Hướng dẫn cách khôi phục dữ liệu từ iCloud Backup

- Bước 1: Mở ứng dụng iOS Data Recovery và chọn mục Recover from iCloud Backup File.

- Bước 2: Tại mục này, bạn cần đăng nhập App ID – tài khoản mà bạn sử dụng để sao lưu các tập tin trước đó.

- Bước 3: Sau khi đăng nhập, các dữ liệu sẽ được hiện lên trên giao diện chính. Tuy nhiên bạn cần tải về các tệp này mới có thể xem trước được.

- Bước 4: Sau khi tải về, bạn có thể xem trước các mục và phục hồi dữ liệu bằng cách chọn vào các mục đó và nhấn lệnh Recover.

Trên đây là các cách khôi phục dữ liệu trên thiết bị của bạn với ứng dụng iOS Data Recovery. Bạn có thể chọn cho mình một cách làm nhanh và tiện lợi nhất. Đối với hai cách sau, bạn cần có tài khoản iTunes hoặc iCloud đã được sao lưu dữ liệu từ trước. Các cách này đều rất đơn giản, dễ dàng thực hiện và đem lại hiệu quả cao.

Bài viết trên đã giới thiệu về ứng dụng iOS Data Recovery cũng như cách tải về, cách sử dụng rất chi tiết. Đây là một phần mềm mới rất hữu ích với những ai phải lưu trữ nhiều tài liệu trên các thiết bị như điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài đặt nhạc chờ bài hát Cô Gái M52 cho sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay