Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mảnh tướng trong Liên Quân để làm gì và cách đổi, nhận mảnh tướng

Thứ năm, 2018-05-31 15:40:45
Cùng tìm hiểu mảnh tướng trong Liên Quân để làm gì, cách đổi mảnh tướng, nhận mảnh tướng và hướng dẫn sử dụng mảnh tướng trong Liên Quân dưới đây nhé!

Với cộng đồng game thủ đam mê Liên Quân, việc sở hữu một đội quân nhiều tướng mạnh là ước mơ của hầu hết mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện về tiền bạc để mua thẻ game nạp tiền mua tướng. Thay vào đó, các game thủ sẽ tập trung vào việc tích cóp các mảnh tướng để đổi lấy tướng vĩnh viễn.

Vậy nên các thông tin liên quan đến mảnh tướng, cách nhận, đổi, hướng dẫn sử dụng mảnh tướng trong Liên Quân được rất nhiều game thủ quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được đầy đủ thông tin chi tiết về cách đổi và sử dụng mảnh tướng trong game Liên Quân.

Nếu như bạn cũng đang có cùng băn khoăn, thắc mắc về mảnh tướng trong Liên Quân thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Vì bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về các loại mảnh tướng trong Liên Quân. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách đổi mảnh tướng trong Liên Quân

Cách đổi mảnh tướng trong Liên Quân

Mảnh tướng trong Liên Quân để làm gì?

Mảnh tướng trong Liên Quân để làm gì có lẽ là câu hỏi được rất nhiều quan tâm, đặc biệt là những tân game thủ. Theo thông tin từ nhà phát hành game, mảnh tướng trong Liên Quân sử dụng để nhận Tướng hoặc các trang phục vĩnh viễn nếu bạn tích cóp đủ các mảnh tướng. Với cách này bạn sẽ không cần phải Mua thẻ game nạp vào tài khoản game và mua tướng. Tuy nhiên chỉ có một số Tướng/Trang phục được quy đổi. 

Vậy làm thế nào để có mảnh tướng trong Liên Quân? Bạn cần phải thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống game đưa ra. Mỗi nhiệm vụ thực hiện thành công, bạn sẽ có cơ hội nhận được mảnh Tướng/Trang phục bất kì.

Những thay đổi cần nhớ về mảnh tướng trong Liên Quân

So với các mảnh tướng trong phiên bản cũ, mảnh tướng trong phiên bản mới có nhiều thay đổi. Trước hết, sự thay đổi đầu tiên là ở hình ảnh, mảnh tướng và mảnh skin đều sẽ được làm mới, có thể sẽ khiến người chơi cảm thấy hơi lạ lẫm.

Về tính năng, người chơi sẽ không được đổi trực tiếp mảnh tướng để lấy bất kì tướng nào trong shop đổi mảnh được nữa mà phải thực hiện theo quy cách đổi mảnh Tướng/Trang phục mới.

Mảnh tướng trong Liên Quân dùng để làm gì

Mảnh tướng trong Liên Quân dùng để làm gì

Lí do là mỗi tướng lúc này sẽ có một loại mảnh tướng riêng, tùy vào độ hot của chúng mà yêu cầu về số lượng mảnh tướng sẽ khác nhau. Ví dụ những tướng ra mắt đầu mùa giải sẽ có số lượng mảnh tướng thấp hơn các tướng ra mắt sau.

Các mảnh tướng cũ vẫn có thể được đổi sang mảnh tướng bất kì tùy theo nhu cầu của bạn. Cụ thể: 1 mảnh tướng cũ sẽ đổi được 7 mảnh trang phục, 1 mảnh trang phục cũ sẽ đổi được 3 mảnh trang phục mới. Cho đến khi có đủ các mảnh tướng cụ thể của vị tướng mà bạn thích thì việc quy đổi mảnh tướng mới diễn ra thành công. 

Hướng dẫn cách đổi mảnh tướng trong Liên Quân

Khi các bạn đã biết mảnh tướng trong Liên Quân làm gì và làm sao để có mảnh tướng trong Liên Quân thì việc cần làm hiện giờ là đổi mảnh tướng theo quy chuẩn mới để dễ dàng đổi lấy tướng sau này. Vậy cách nhận mảnh tướng trong Liên Quân thông qua đổi trả như thế nào? Sau đây sẽ là các bước giúp bạn đổi mảnh tướng trong Liên Quân đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Mở trò chơi Liên Quân trên thiết bị của bạn lên.

- Bước 2: Từ trang chủ, mở mục Cửa hàng, tiếp tục chọn Trang phục/Tướng.

- Bước 3: Các lệnh sẽ xuất hiện ở cột ngang phía trên màn hình, bạn chọn lệnh Đổi mảnh ở ngay mục đầu tiên để bắt đầu quy đổi mảnh.

- Bước 4: Khi danh sách các tướng cùng các số liệu hiện ra, lựa chọn quy đổi Mảnh tướng/Trang phục phù hợp tại ô Đổi mảnh ở góc trên bên phải màn hình.

Hướng dẫn cách đổi mảnh Tướng trong Liên Quân

Hướng dẫn cách đổi mảnh Tướng trong Liên Quân

- Bước 5: Tiến hành chọn lựa Tướng/Trang phục mà bạn muốn đổi mảnh. Nếu số mảnh của bạn đủ, thao tác sẽ thành công, nếu không đủ, hệ thống sẽ báo về số mảnh bạn thiếu.

Có thể nhiều người vẫn chưa rõ danh sách quy đổi và tích bao nhiêu mảnh tướng để quy đổi lấy Tướng/Trang phục thành công. Sau đây là danh sách quy đổi mảnh tướng lấy Tướng cụ thể cho các bạn tham khảo:

- Tướng Veera: Cần 30 mảnh tướng.

- Tướng Taara: Cần 30 mảnh tướng.

- Tướng Omega: Cần 50 mảnh tướng.

- Tướng Payna: Cần 50 mảnh tướng.

- Tướng Yorn: Cần 50 mảnh tướng.

- Tướng Azzen'Ka: Cần 50 mảnh tướng.

- Trang phục Payna Cảnh vệ rừng: Cần 50 mảnh trang phục.

- Trang phục Jinna đại tư thế: Cần 50 mảnh trang phục.

- Trang phục Cresht Thợ sửa đứt cáp: Cần 70 mảnh trang phục.

- Trang phục Valhein Hoàng tử quạ: Cần 30 mảnh trang phục.

Trên đây là thông tin chi tiết bảng quy đổi cụ thể cho tướng và trang phục cần có mà các game thủ có thể tham khảo. Đây chắc chắn là thông tin vô cùng hữu ích cho những tân game thủ mới tham gia trò chơi này và muốn tích mảnh Tướng/Trang phục để đổi lấy Tướng/Trang phục mà không cần phải mất quá nhiều tiền mua thẻ game nạp vào tài khoản Liên Quân của mình.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết này các game thủ đã biết mảnh tướng trong game Liên Quân là gì, cách đổi, nhận và sử dụng mảnh tướng Liên Quân như thế nào để nhận được những Tướng mạnh cùng những bộ Trang phục đẹp nhất. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi sim 11 số về thành 10 số Vinaphone, Viettel, Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay