Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem, thay đổi, xóa số điện thọai đăng ký Garena

Thứ năm, 2018-09-27 16:55:45
Nếu bạn chưa biết cách xóa, thay đổi số điện thoại Garena cũng như không biết cách xử lý khi mất số điện thoại Garena như thế nào thì hãy xem ngay bài viết sau

Khi tạo tài khoản Garena, người dùng phải cung cấp số điện thoại để xác nhận tài khoản cũng như đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Garena của mình. Trong một số trường hợp như bạn bị mất SIM điện thoại, hoặc số điện thoại bị thu hồi hoặc số điện thoại bạn đang sử dụng là 11 số phải đổi sang 10 số theo quy định của nhà mạng… thì bạn cần check số điện thoại Garena đã đăng ký và thay đổi sang số điện thoại mới.

Vậy làm thế nào để có thể thêm số điện thoại vào Garena thay cho số điện thoại cũ, hoặc cài số điện thoại Garena mới, hay xóa số điện thoại đăng ký Garena trước đây?

Nếu như bạn cũng đang có cùng những băn khoăn, thắc mắc này thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách xem số điện thoại trên Garena, cách thêm số điện thoại Garena cũng như cách thay đổi số điện thoại Garena, xóa số điện thoại Garena đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn đổi số điện thoại Garena

Hướng dẫn đổi số điện thoại Garena

Hướng dẫn cách xem số điện thoại Garena

Để xem số điện thoại Garena rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản Garena của mình bằng Tài khỏa Garena, hoặc Email. Sau đó bạn tìm đến trang cá nhân. Trong trang cá nhân sẽ có thông tin chi tiết về tên đăng nhập, địa chỉ email và số điện thoại của bạn.

Nếu như số điện thoại bạn sử dụng để cài đặt cho tài khoản Garena có vấn đề, ví dụ như có nguy cơ bị khóa sim, bị thu hồi, bị mất SIM hoặc SIM cài số điện thoại cho Garena của bạn là SIM 11 số, phải đổi về đầu 10 số theo quy định của nhà mạng thì bạn có thể tiến hành thay đổi số điện thoại cũ sang số điện thoại mới.

Vậy cách đổi số điện thoại Garena như thế nào? Làm sao để cài số điện thoại vào Garena thay thế cho số cũ? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách đổi số điện thoại Garena dưới đây nhé!

Hướng dẫn đổi số điện thoại trong Garena

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách thay đổi số điện thoại trong Garena như thế nào thì có xem ngay hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại trên Garena trong phần nội dung dưới đây. Dưới đây là thông tin hướng dẫn đổi số điện thoại Garena trên điện thọa Android, iOS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Để thay đổi số điện thoại trên Garena, bạn truy cập vào 1 trình duyệt bất kỳ trên điện thoại

- Bước 2: Truy cập vào đường link https://account.garena.com/?locale_name=VN

- Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Garena của bạn

- Bước 4: Bạn nhấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình

- Bước 5: Để đổi số điện thoại trong Garena, bạn nhấn vào mục Bảo mật rồi chọn mục Mật khẩu

- Bước 6: Tại mục Thay đổi SĐT, các bạn nhấn chọn Lấy mã rồi nhập mã xác thực vào ô tương ứng (Mã xác thực này sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký từ trước)

- Bước 7: Nhấn Xác nhận. Rồi bạn điền số điện thoại muốn thay đổi vào ô. Chọn Áp dụng là xong.

Cách thay đổi số điện thoại Garena

Cách thay đổi số điện thoại Garena

Thay cho cách đổi số điện thoại Garena bằng Gmail thông thường, bạn có thể áp dụng cách đổi số điện thoại trên Garena bằng số điện thoại cũ mà chuyên trang Mua bán thẻ game Vienthong đã tổng hợp này cũng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả không kém. Với cách đổi số điện thoại trong Garena này, yêu cầu là bạn vẫn phải có SIM điện thoại cũ để nhận mã xác nhận Garena gửi về.

Do đó, nếu bạn bị mất SIM thì khó có thể áp dụng  cách đổi số điện thoại đăng ký Garena này. Thay vào đó, bạn sẽ phải sử dụng cách đổi số điện thoại trong Garena khi mất sim bằng địa chỉ email đã đăng ký từ trước.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ, xóa số điện thoại Garena

Bạn có thể thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Garena trong trường hợp vẫn giữ SIM cũ. Vậy nếu SIM điện thoại của bạn bị lỗi, máy điện thoại bị mất, bị bán thì làm sao để gỡ bỏ số điện thoại Garena trong trường hợp này?

Theo quy định, bạn không thể sử dụng phần mềm xóa số điện thoại Garena hay thực hiện việc xóa số điện thoại trên Garena. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ cho phép bạn thực hiện việc xóa, hủy số điện thoại Garena. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết  cách xóa số điện thoại trên Garena mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

- Bước 1: Bạn truy cập vào trang https://www.garena.vn/ và tiến hành đăng nhập vào tài khoản Garena của mình như bình thường

- Bước 2: Để xóa số điện thoại Garena khi mất sim, bạn cần gửi yêu cầu trợ giúp đến Bộ phận Hỗ trợ của Garena tại địa chỉ https://hotro.garena.vn/ho-tro/

- Bước 3: Bạn cần điền các thông tin họ tên của bạn, địa chỉ email, số điện thoại đã bị mất rồi nhấn vào hình Mũi tên để đóng các thông tin này lại.

- Bước 4: Chọn mục Hỗ trợ Tài khoản rồi chọn Xóa số điện thoại. Sau đó bạn chọn tiếp Xóa số điện thoại rồi điền các thông tin vào tương ứng.

- Bước 5: Bạn điền chi tiết thông tin cần hỗ trợ ví dụ như “Tôi cần xóa số điện thoại này vì hiện tại tôi không còn sử dụng số điện thoại này nữa” để được hỗ trợ hướng dẫn xóa số điện thoại Garena nhanh hơn. Rồi bạn nhấn vào ô Gửi hỗ trợ là xong.

Với cách xóa số điện thoại trong Garena trên đây, yêu cầu xóa xóa số điện thoại của bạn sẽ được Bộ phận Hỗ trợ Garena xử lý trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận thông tin. Trong trường hợp bạn không thể thực hiện được cách xóa số điện thoại Garena bằng email thì có thể sử dụng cách hủy số điện thoại bảo vệ tài khoản Garena này.

Xem thêm: Cách đăng ký, tạo, lập tài khoản Gmail trên điện thoại iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay