Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem, tra lịch sử giao dịch nạp thẻ Garena, nạp Sò

Thứ ba, 2018-07-10 17:20:15
Nếu bạn chưa biết cách xem, kiểm tra lịch sử dụng nạp thẻ Garena, nạp Sò ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn cách xem, kiểm tra, tra cứu lịch sử nạp thẻ Garena sau

Làm thế nào để có thể xem lịch sử nạp thẻ Garena, xem lịch sử nạp thẻ Garena ở đâu ở đâu, làm gì khi lịch sử nạp thẻ Garena bị ẩn… là những câu hỏi được rất nhiều gam thủ đang chơi game Garena quan tâm chú ý hiện nay.

Bởi lẽ, không phải ai cũng biết cách tra cứu lịch sử nạp thẻ Garena ra sao, làm thế nào để kiểm tra lịch sử nạp thẻ Garena mà mình đã thực hiện để xem tổng số tiền, Sò mình Nạp tiền tài khoản Game là bao nhiêu, hay check lịch sử nạp thẻ Garena xem có nhận được đúng, đủ số Sò, RP nạp vào nhân vật game hay không…

Cách xem lịch sử nạp thẻ Garena

Cách xem lịch sử nạp thẻ Garena

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến cách xem lịch sử nạp thẻ Garena 2018 thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách xem lịch sử giao dịch Garena để bạn có thể tra cứu lịch sử nạp thẻ Garena fifa, kiểm tra lịch sử nạp Sò Garena liên minh huyền thoại, cũng như check lịch sử nạp card Garena của mình một cách nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi nhất. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn xem lịch sử nạp thẻ Garena dưới đây!

Hướng dẫn cách xem lịch sử nạp thẻ Garena

Rất nhiều game thủ quan tâm đến lịch sử giao dịch Garena. Vì khi truy cập vào mục lịch sử nạp Garena, bạn sẽ xem được các giao dịch nạp tiền, nạp Sò vào game, cũng như biết được các phần thưởng, món quà bạn nhận được trong game là bao nhiêu, có đầy đủ, chính xác không.

Nếu như bạn chưa biết cách xem lịch sử nạp thẻ Garena như thế nào thì có thể tham khảo hướng dẫn xem lịch sử nạp thẻ Garena dưới đây và áp dụng khi muốn kiểm tra lịch sử nạp thẻ Garena. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1:  Để check lịch sử nạp thẻ Garena, bạn cần đăng nhập vào tài khoản game của mình

- Bước 2: Sau khi đăng nhập vào game, bạn nhấn chọn vào phần Cửa Hàng

- Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Tài khoản ở góc ngoài cùng bên phải

- Bước 4: Nhấn vào mục Lịch sử Mua chính là lịch sử nạp Sò Garena mà bạn có thể xem

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Garena mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn xem lịch sử giao dịch Garena, muốn biết sau khi Mua thẻ Garena online nạp vào game thì tài khoản game của bạn có bao nhiêu tiền,... Qua thông tin này, bạn cũng đã biết có thể xem lịch sử nạp thẻ Garena ở đâu, làm sao để kiểm tra lịch sử nạp Sò trong game. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem lịch sử giao dịch Garena như thế nào?

Xem lịch sử giao dịch Garena như thế nào?

Lưu ý cần nhớ khi xem lịch sử nạp thẻ Garena

Cách xem lịch sử nạp thẻ Garena 2018 rất đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, trong quá trình tra cứu lịch sử nạp thẻ Garena fifa, lịch sử nạp thẻ Garena âm dương sư… hay bất cứ game nào khác của Garena, các game thủ cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây:

- Việc xem lịch sử nạp card Garena có thể thay đổi theo quy định của nhà phát hành game Garena, do đó, trong một số trường hợp bạn có thể sẽ không thể xem được lịch sử nạp thẻ, nạp Sò Garena, kể cả có sử dụng tool check lịch sử nạp thẻ Garena.

- Trong trường hợp lịch sử nạp thẻ Garena bị ẩn, bạn không xem được lịch sử nạp thẻ Garena thì bạn có thể hoặc gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ, hay chat online trực tuyến với Tổng đài viên Chăm sóc Khách hàng Garena tại trang web hotro.Garena.vn để được hỗ trợ.

- Hiện tại nhà phát hành Garena chưa hỗ trợ cách xóa lịch sử nạp thẻ Garena, do đó, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin hướng dẫn xóa lịch sử nạp thẻ Garena.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách xem lịch sử nạp card Garena, cách tra cứu lịch sử nạp thẻ Garena mà các game thủ Garena có thể tham khảo và áp dụng nếu như chưa biết làm thế nào để xem được lịch sử nạp thẻ Garena của bản thân, hay không xem được lịch sử nạp thẻ Garena của mình.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết cách xem lịch sử nạp thẻ Garena 2018 mới nhất được chia sẻ trong bài viết trên đây, các game thủ có thể dễ dàng tra cứu xem mình đã nạp bao nhiêu Sò, bao nhiêu RP vào trong tài khoản game cũng như kiểm tra được những món quà nhận được của sự kiện quy đổi RP - nhận trang phục vĩnh viễn vào tài khoản game của mình như thế nào.

Trong trường hợp bạn không xem được lịch sử nạp thẻ Garena của mình hoặc gặp bất cứ khó khăn, trục trặc, sự cố nào trong quá trình kiểm tra, tra cứu, xem lịch sử nạp thẻ Garena 2018 cũng như khó khăn trong quá trình chơi game, nâng cấp Tướng, quy đổi RP, nạp tiền vào tài khoản game, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cổng game Garena qua số điện thoại Hotline Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Garena hoặc gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ, hay chat online trực tuyến với Tổng đài viên Chăm sóc Khách hàng Garena tại trang web hotro.garena.vn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, cài đặt Facebook về điện thoại di động Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay