Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, pass Garena bằng điện thoại

Thứ tư, 2017-12-06 14:40:30
Hướng dẫn cách đổi, thay mật khẩu, password tài khoản Garena trên điện thoại di động nhanh chóng, đơn giản nhất khi bạn muốn thay pass Garena cũ bằng mật khẩu mới

Garena là một phần mềm hết sức đặc biệt khi có khả năng kết nối mọi game thủ trên toàn thế giới. Với một tài khoản Garena, bạn có thể tham gia chơi các tựa game offline theo hình thức online không cần Mua thẻ game nạp tiền vào game vô cùng thú vị như DOTA, Ages of Empries…

Tất nhiên với một tài khoản đặc biệt như vậy, chúng ta cần có phương pháp bảo mật để tránh trường hợp bị kẻ xấu hack mất. Để làm việc này, chúng ta cần đổi mật khẩu tài khoản Garena thường xuyên.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn các cách đổi mật khẩu Garena bằng điện thoại hiệu quả nhất.

Đổi mật khẩu Garena bằng điện thoại

Đổi mật khẩu Garena bằng điện thoại

1. Đổi mật khẩu Garena bằng điện thoại qua trang web

Garena thường được chơi trên máy tính, tuy nhiên, bạn vẫn có thể cập nhật các phiên bản mobile của game này. Việc đổi pass Garena trên điện thoại cũng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến cách này. Sau đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng đổi mật khẩu Garena trên điện thoại thông qua trang web chính của game:

- Bước 1: Mở một ứng dụng trình duyệt bất kì trên thiết bị của bạn và truy cập vào trang web chính của Garena: https://www.Garena.vn/.

- Bước 2: Nhấn vào mục “Tài khoản” ở phía trên của giao diện. Một giao diện mới sẽ hiện ra, tại đây, bạn nhập tên tài khoản Garena, hoặc email, số điện thoại dùng để đăng kí tài khoản và mật khẩu > Đăng nhập ngay.

- Bước 3: Ngay khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được đưa đến một giao diện mới là thông tin tài khoản của bạn. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy phần “Mật khẩ”, chọn “Thay đổi” để bắt đầu thay mật khẩu mới.

- Bước 4: Lần lượt làm theo yêu cầu: Nhập mật khẩu cũ > Nhập mật khẩu mới > Nhập lại mật khẩu mới > Nhập mã capchat và nhấn “Apply” để xác nhận.

Khi giao diện quay trở lại thông tin tài khoản là bạn đã thay đổi mật khẩu thành công. Với cách sử dụng trang web trên, việc đổi mật khẩu không mất quá nhiều thời gian và đem lại tính bảo mật cao cho tài khoản của bạn. Bạn có thể an tâm hơn khi đăng nhập vào tài khoản của mình để chơi game.

2. Đổi mật khẩu Garena trên điện thoại bằng ứng dụng Garena

Để thực hiện thao tác này, bạn cần có ứng dụng Garena Mobile. Bạn có thể dễ dàng tải phiên bản Garena Mobile về cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hay iOS mà không tốn nhiều thời gian, giúp bạn có thể dễ dàng chơi game mọi lúc mọi nơi, cũng như Nạp tiền Game Online.

Sau đây là các bước để thực hiện cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại hết sức đơn giản trên ứng dụng Garena:

- Bước 1: Bạn cần có ứng dụng Garena trên thiết bị của mình. Nếu chưa có, hãy tìm tên ứng dụng Garena trên mục cửa hàng ứng dụng của thiết bị và tiến hành tải về, cài đặt.

- Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt xong ứng dụng, đăng nhập vào tài khoản của bạn để kiểm tra xem tài khoản có hoạt động bình thường hay không.

Cách thay đổi mật khẩu Garena trên điện thoại

Cách thay đổi mật khẩu Garena trên điện thoại

- Bước 3: Sau khi đăng nhập, ứng dụng Garena sẽ đưa bạn đến một giao diện mới dành cho người chơi với rất nhiều các tùy chọn. Chọn vào biểu tượng có 3 dấu chấm ở bên trái phía trên của màn hình, ngay cạn biểu tượng của game để được dẫn đến Menu.

- Bước 4: Chọn mục “Cài đặt” ở phía cuối màn hình, sau đó, một loạt tùy chọn hiện ra, bạn chọn tiếp lệnh “Đăng xuất”.

- Bước 5: Lúc này, giao diện đăng nhập game sẽ hiện ra, bạn điền tên tài khoản hoặc số điện thoại và email đăng kí, tuy nhiên phải bỏ trống phần mật khẩu và nhấn vào dòng chữ “Quên mật khẩu”.

- Bước 6: Ngay lập tức, hệ thống sẽ đưa bạn đến một giao diện mới có chức năng khôi phục mật khẩu. Tại đây, bạn nhập tên đăng nhập Garena hoặc số điện thoại, email dùng để đăng kí tài khoản. Sau khi điền hoàn tất, chọn mục “Tiếp theo”.

- Bước 7: Sau khi hệ thống nhận dạng tài khoản của bạn thành công, bạn cần nhập lại số điện thoại và chọn “Nhận mã xác thực”.

- Bước 8: Giao diện sẽ chuyển sang thông báo hệ thống đã gửi mã khôi phục mật khẩu về số điện thoại của bạn, chọn OK để nhập mã xác nhận tài khoản.

- Bước 9: Việc chờ đợi tin nhắn xác nhận tài khoản sẽ không mất quá nhiều thời gian. Ngay khi có tin nhắn báo về, bạn có thể nhập mã trên tin nhắn vào và nhấn “Xác nhận”.

- Bước 10: Cuối cùng, bạn được chuyển đến giao diện thay đổi mật khẩu, nhập mật khẩu mới và nhập lại mật khẩu mới, hãy chọn cho mình một mật khẩu vừa dễ nhớ nhưng không để người ngoài đoán ra được để bảo vệ tài khoản của bạn nhé. Sau đó, một thông báo thay đổi mật khẩu thành công sẽ được gửi về, vậy là bạn đã hoàn thành việc thay đổi mật khẩu Garena trên điện thoại rồi đó.

Trên đây là 2 cách giúp bạn thay đổi mật khẩu Garena trên điện thoại một cách gián tiếp là thông qua trang web và qua ứng dụng game rất đơn giản, nhanh chóng. Với các hướng dẫn đơn giản trên, chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Đế Chế AOE trên Garena phiên bản mới nhất 2017

Tin liên quan

Liên kết hay