Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên điện thoại

Thứ hai, 2017-09-25 13:45:15
Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online ngay trên điện thoại an toàn, uy tín tại website vienthong.com.vn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bạn

Thẻ game Garena hay còn gọi là thẻ Sò hiện là một trong những sản phẩm thẻ game được sử dụng rộng rãi hiện nay. Cùng với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ thanh toán trực tuyến tiện ích, nhà phát hành thẻ Garena đã hỗ trợ khách hàng nhiều cách mua thẻ cực linh hoạt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngoài cách Mua thẻ Garena thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng bán lẻ thì hiện nay, người dùng có thể sử dụng ngay chiếc điện thoại thông minh của mình để mua thẻ Sò một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn hẳn. Cách mua thẻ Garena trên điện thoại hiện đang là xu hướng mua thẻ Sò của đông đảo khách hàng hiện nay.

Mua thẻ garena qua điện thoại như thế nào?

Vậy mua thẻ garena qua điện thoại là hình thức mua như thế nào và thực hiện có đơn giản không? Thẻ garena mua ở đâu nếu mua bằng điện thoại? Hay nên mua thẻ Garena ở đâu nếu mua qua điện thoại?

Nói một cách đơn giản thì mua thẻ Garena qua điện thoại chính là hình thức mua thẻ garena online hay mua thẻ Sò trực tuyến tại các website hoặc App bán thẻ được giao dịch ngay trên điện thoại có kết nối mạng internet. Điều kiện cần thiết để khách hàng mua được thẻ garena online trên điện thoại chính là khách hàng cần có công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ngân hàng hay tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.

Mua thẻ Garena qua điện thoại để hưởng nhiều lợi ích hơn

Mua thẻ Garena qua điện thoại để hưởng nhiều lợi ích hơn

Dịch vụ mua thẻ garena qua điện thoại cũng đã được các nhà cung cấp phát triển rộng rãi đến người dùng hiện nay. Các bạn sẽ dễ dàng tìm được các bài viết hướng dẫn cách mua thẻ Garena online bằng điện thoại rất cụ thể và chi tiết. Tuy nhiên vấn đề bạn cần quan tâm là mua thẻ garena onl uy tín ở đâu để đảm bảo an toàn cho tài khoản thanh toán cũng như việc nhận được các mã thẻ Sò một cách nhanh nhất.

Ở nội dung sau đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua thẻ garena online uy tín bằng điện thoại đó chính là cách mua thẻ Garena online vienthong hay cụ thể là dùng điện thoại của chính bạn để mua thẻ Sò tại website vienthong.com.vn

Cách mua thẻ Garena online uy tín trên điện thoại

Mua thẻ garena online vienthong (web vienthong.com.vn) là cách mua thẻ game tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng bởi khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu giảm giá cực ưu đãi lên đến 3% và hỗ trợ thanh toán đa dạng qua nhiều ngân hàng nội địa và quốc tế khác nhau. Không chỉ hỗ trợ mua thẻ game, vienthong còn hỗ trợ nhiều dịch vụ khác như Nạp tiền tài khoản Game, mua thẻ điện thoại và Nạp tiền điện thoại.

Khi biết đến địa chỉ https://vienthong.com.vn/mua-the-game-garena các bạn sẽ không còn phải băn khoăn với hàng loạt câu hỏi như mua thẻ game garena o dau an toan nhat hay mua the garena online uy tin o dau hoặc thẻ game garena mua ở đâu? Đây là một trang web cung cấp dịch vụ mua the garena uy tin dành cho game thủ. Bởi dịch vụ được cung cấp 24/24 và khách hàng được hỗ trợ kịp thời qua hotline hoặc livechat fanpage nếu có thắc mắc hoặc khiếu nại cần giải quyết.

Giao diện mua thẻ Garena online trên điện thoại tại web vienthong.com.vn

Giao diện mua thẻ Garena online trên điện thoại tại web vienthong.com.vn

Để mua thẻ game garena tại vienthong, các bạn chỉ cần mở chức năng kết nối mạng internet trên điện thoại của mình thông qua Wifi hoặc 3G. Sau đó các bạn mở trình duyệt truy cập internet trên điện thoại và gõ địa chỉ Vienthong.com.vn để truy cập đến website và thực hiện giao dịch mua thẻ Garena tại mục Mua thẻ game trên website và thực hiện tạo đơn hàng, cụ thể:

- Chọn nhà cung cấp là Garena

- Chọn mệnh giá thẻ Sò cần mua

- Điền số lượng thẻ bạn muốn mua

- Điền tên email của bạn. Đây là địa chỉ mail bạn có thể truy cập để nhận thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán thành công.

- Chọn ngân hàng thanh toáno

Sau đó các bạn chọn MUA THẺ để thực hiện thanh toán. Các bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng ngân hàng nội địa hoặc ngân hàng quốc tế. Việc hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng quốc tế bằng thẻ Visa hoặc Mastercard hay JCB không chỉ giúp khách hàng trong nước mà ngay cả khách hàng ở nước ngoài cũng có thể mua được các mệnh giá thẻ garena khi cần.

Chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn và thời gian giao dịch trong vòng vài phút là bạn đã dễ dàng mua được sản phẩm thẻ game Garena mà bạn mong muốn. Hơn thế nữa, vienthong còn hỗ trợ chức năng MUA NHIỀU THẺ giúp khách hàng mua được nhiều loại thẻ khác nhau, các mệnh giá thẻ khác nhau trong cùng một giao dịch thanh toán. Rõ ràng, vienthong.com.vn là đáp áp hợp lý nhất cho câu hỏi mua thẻ garena online ở đâu hay the so garena mua o dau?

Chúc các bạn mua thẻ Sò Garena online qua điện thoại thành công!

Xem thêm Cách mua thẻ game online bằng tài khoản thẻ ATM ngân hàng Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay