Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem lại mật khẩu, pass Wifi đã lưu trên điện thoại

Thứ sáu, 2018-04-06 16:55:15
Hướng dẫn các cách xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại di động Lumia, điện thoại Samsung, điện thoại Oppo, Xiaomi đã root và không cần root đơn giản nhất

Thông thường khi điện thoại của bạn kết nối Wifi thành công, mật khẩu sẽ được lưu tự động để tiện cho những lần truy cập sau. Điều này làm cho chúng ta đôi khi không nhớ được mật khẩu kết nối Wifi là gì và không biết làm sao để share mật khẩu Wifi cho các thiết bị di động khác.

Nếu như bạn đang băn khoăn muốn biết cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại để kết nối cho thiết bị khác như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ Zing me Vienthong sẽ hướng dẫn cách xem lại mật khẩu Wifi trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhất áp dụng cho một số dòng máy chạy hệ điều hành Android như Oppo, Samsung, Xiaomi,… và iPhone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn xem mật khẩu Wifi trên điện thoại

Hướng dẫn xem mật khẩu Wifi trên điện thoại

Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại Android đã root

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại Samsung, hoặc cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại Oppo hay cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại HTC thì có thể tham khảo hướng dẫn xem mật khẩu Wifi đã kết nối trên điện thoại Android đã root dưới đây.

Dưới đây là hướng dẫn xem mật khẩu Wifi trên điện thoại với phần mềm Wifi Password Recovery - phần mềm xem pass Wifi trên điện thoại Android hữu ích nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Mở mục CH Play – cửa hàng ứng dụng trên Google và tìm kiếm ứng dụng Wifi Password Recovery

- Bước 2: Sau đó tải về và cài đặt phần mềm này cho điện thoại di động Android. Trong quá trình cài đặt, bạn cần chọn Chấp nhận các yêu cầu của ứng dụng này để dễ dàng xem lại mật khẩu.

- Bước 3: Nếu muốn xem mật khẩu Wifi trên điện thoại, bạn mở ứng dụng lên. Màn hình chính của ứng dụng sẽ hiện lên yêu cầu quyền truy cập, bạn chọn Cho phép. Sau đó danh sách các kết nối Wifi ở gần khu vực của bạn sẽ hiện lên. Từ đó bạn có thể xem thông tin Wifi tại điểm bạn muốn với thông số SSID và mật khẩu.

Xem mật khẩu Wifi trên điện thoại Android chưa ROOT

Xem mật khẩu Wifi trên điện thoại Android chưa ROOT

Hướng dẫn cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại chưa ROOT

Với cách xem pass Wifi trên điện thoại Android trên đây, yêu cầu là điện thoại của bạn đã được Root. Điều này khiến một số người dùng cảm thấy bất tiện. Nếu như bạn muốn xem mật khẩu Wifi trên điện thoại không cần Root thì có thể tham khảo cách xem pass Wifi trên điện thoại không cần Root được chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây:

- Bước 1: Mở mục CH Play trên thiết bị của bạn lên và tìm kiếm ứng dụng Wifi WPS WPA Tester - ứng dụng cho phép bạn xem mật khẩu trên điện thoại không cần ROOT

- Bước 2: Tải về và cài đặt ứng dụng lên máy điện thoại của bạn

- Bước 3: Khởi chạy ứng dụng trên và chọn biểu tượng Refesh trên màn hình làm việc chính để quét toàn bộ mạng Wifi xung quanh khu vực của bạn. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được danh sách các mạng Wifi đang hoạt động, chọn một mạng Wifi mà bạn muốn xem mật khẩu.

- Bước 4: Tiếp đó, bạn chọn lệnh Connect Automatic PIN > No ROOT.

- Bước 5: Ứng dụng sẽ gửi tín hiệu tới router bằng một trong số các mã PIN có sẵn. Nếu thành công, màn hình sẽ hiển thị mật khẩu Wifi mà bạn muốn kết nối.

Với cách xem mật khẩu Wifi đang dùng trên điện thoại này, hiệu quả sẽ không cao và chỉ một số Wifi mới có thể hiện mật khẩu. Tuy vậy đây cũng là một cách khá hay cho các dòng máy Android chưa root. Nếu như bạn đang muốn tìm cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại Window Phone, hay cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại Xiaomi chưa root thì có thể áp dụng cách này.

 Cách xem lại mật khẩu Wifi trên điện thoại iPhone

Cách xem lại mật khẩu Wifi trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại iOS

Trên đây là các cách xem mật khẩu Wifi lưu trên Android, vậy còn với iPhone thì cách xem pass Wifi trên điện thoại iPhone như thế nào? Thực tế, cách xem lại mật khẩu Wifi trên iOS cũng rất đơn giản, nhưng điều kiện là điện thoại của bạn phải jailbreak trước thì mới có thể áp dụng Tweak xem mật khẩu Wifi này. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại iOS mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Thực hiện jailbreak iPhone của bạn để tiến hành xem lại mật khẩu Wifi được thuận tiện hơn.

- Bước 2: Vào Cydia Search và tìm công cụ Wifi Passwords sau đó tải về máy

- Bước 3: Sau khi cài đặt xong, thiết bị của bạn sẽ yêu cầu Reset ở chế độ SpringBoard. Đây là bước giúp thiết bị của bạn quét toàn bộ các hệ thống Wifi đã và đang kết nối.

- Bước 4: Sau khi Reset, màn hình chính thiết bị của bạn sẽ xuất hiện biểu tượng của Wifi Passwords. Ngay khi mở ứng dụng lên, tất cả các hệ thống Wifi cùng mật khẩu sẽ hiện lên thành một danh sách và bạn chỉ cần coppy lại sau đó kết nối.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xem lại mật khẩu Wifi, pass Wifi trên điện thoại di động chạy hệ điều Android và iOS mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc về cách xem lại mật khẩu Wifi lưu trên điện thoại như thế nào nữa nhé, và có thể thoải mái chia sẻ mật khẩu, pass Wifi cho bạn bè cùng truy cập vào mạng với bạn!

Xem thêm: Sacombank là ngân hàng gì và giờ làm việc của ngân hàng Sacombank

Tin liên quan

Liên kết hay