Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sacombank là ngân hàng gì và giờ làm việc của ngân hàng Sacombank

Thứ sáu, 2018-04-06 13:55:30
Tìm hiểu ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì, viết tắt là gì cùng với lịch, thời gian, giờ làm việc của ngân hàng Sacombank, thứ 7 Sacombank có làm việc không

Trong quá trình thực hiện các giao dịch trực tuyến liên quan đến ngân hàng Sacombank như Nạp tiền điện thoại online bằng thẻ ATM Sacombank, chuyển tiền liên ngân hàng…, khách hàng cần khai báo thông tin về ngân hàng Sacombank, ví dụ như tên chi nhánh ngân hàng, địa chỉ ngân hàng, mã ngân hàng.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết ngân hàng Sacombank tên là gì, Sacombank là loại ngân hàng gì cũng như mã ngân hàng Sacombank là gì… để khai báo chính xác các thông tin này, gây ra không ít khó khăn trong việc thực hiện giao dịch.

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì?

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì?

Nhằm giúp các bạn nắm được thông tin chi tiết về ngân hàng Sacombank, bao gồm thông tin về tên gọi, loại ngân hàng, cũng như lịch, giờ làm việc, thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì, ngân hàng Sacombank viết tắt là gì?

Tên đầy đủ của ngân hàng Sacombank là Ngân hàng Cổ phần Thương Mại Sài Gòn Thương Tín, thành lập vào năm 1991. Đến thời điểm hiện tại, ngân hàng Sacombank là một trong những ngân hàng sở hữu lượng khách hàng vô cùng lớn mạnh, đông đảo.

Bên cạnh việc tìm hiểu tên ngân hàng Sacombank đầy đủ là gì, người dùng còn rất quan tâm đến các câu hỏi như Sacombank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân, tên tiếng anh của ngân hàng Sacombank, Sacombank là ngân hàng như thế nào… Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tìm hiểu:

- Ngân hàng Sacombank là ngân hàng tư nhân

- Tên tiếng Anh của ngân hàng Sacombank là Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank

- Mã niêm yết/Mã OTC của ngân hàng Sacombank là STB

- Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 5555 88

- Website ngân hàng: www.sacombank.com.vn

Tìm hiểu lịch, thời gian làm việc của Sacombank

Tìm hiểu lịch, thời gian làm việc của Sacombank

Lịch, thời gian giờ làm việc Sacombank như thế nào?

Việc tìm hiểu các thông tin chi tiết về giờ làm việc ngân hàng Sacombank, thời gian làm việc Sacombank rất quan trọng vì nếu bạn không đến đúng giờ làm việc của ngân hàng Sacombank thì sẽ không thể thực hiện được các giao dịch, làm chậm trễ công việc của bạn, gây ra nhiều vấn đề phát sinh không đáng có.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tại ngân hàng Sacombank giờ làm việc như thế nào, lịch làm việc ngân hàng Sacombank trong giờ hành chính, ngày cuối tuần ra sao thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về thời gian làm việc ngân hàng Sacombank được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Theo thông tin từ nhà mạng Sacombank, thời gian làm việc của Sacombank như sau:

- Giờ làm việc của Sacombank từ Thứ Hai đến Thứ Sáu:

+ Khung giờ làm việc buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30

+ Khung giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h – 17h

Từ thông tin chi tiết về lịch làm việc Sacombank từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên đây, bạn đã biết được ngân hàng Sacombank mấy giờ làm việc, ngân hàng Sacombank làm việc đến mấy giờ. Do đó, bạn hãy sắp xếp công việc đến đúng lịch làm việc của ngân hàng Sacombank khi cần giao dịch trực tiếp tại ngân hàng nhé!

Tìm hiểu lịch làm việc thứ Bảy của Sacombank

Tìm hiểu lịch làm việc thứ Bảy của Sacombank

Thứ 7 Sacombank có làm việc không?

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin ngân hàng Sacombank giờ làm việc như thế nào, ngân hàng Sacombank làm việc từ mấy giờ, rất nhiều khách hàng còn băn khoăn, không biết Sacombank có làm việc thứ 7 không, giờ làm việc của ngân hàng Sacombank thứ 7 như thế nào. Dưới đây là thông tin bạn có thể tham khảo:

- Sáng thứ 7 ngân hàng Sacombank có làm việc không?

Câu trả lời là CÓ. Một số chi nhánh ngân hàng ngân hàng Sacombank làm việc ngoài giờ vào sáng thứ 7 hoặc cả ngày thứ 7 để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng.

- Thứ Bảy ngân hàng Sacombank làm việc lúc mấy giờ?

Thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank vào thứ Bảy tùy thuộc vào từng địa chỉ chi nhánh ngân hàng Sacombank. Thông thường, khung giờ làm việc của ngân hàng Sacombank sẽ bắt đầu vào 7h30 sáng Thứ Bảy và kết thúc vào 17h00, nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00.

Để biết chính xác Thứ Bảy mấy giờ ngân hàng Sacombank làm việc, đóng giao dịch lúc mấy giờ, cũng như chi nhánh ngân hàng Sacombank nào làm việc vào Thứ Bảy, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 5555 88. Các Tổng đài viên sẽ gửi thông tin trực tiếp đến bạn.

Trên đây là thông tin chi tiết về tên gọi đầy đủ, tên Tiếng Anh, tên viết tắt của ngân hàng Sacombank, cũng như các thông tin về lịch, giờ, thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank mà các khách hàng có thể tham khảo để không còn phải thắc mắc về các vấn đề này.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Sacombank, nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến các dịch vụ hoặc thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng Sacombank theo Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 5555 88. Các tổng đài viên sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Xem thêm: Đánh giá, review iOS 11.4 Beta 1 có gì mới? Có nên cập nhật không?

Tin liên quan

Liên kết hay