Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại iPhone

Thứ năm, 2017-12-07 15:20:30
Hướng dẫn cách xem lại mật khẩu, password wifi đã lưu trên điện thoại iPhone, bao gồm cả iPhone chưa jailbreak và iPhone đã jailbreak nhanh chóng, đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng iPhone, người dùng không chỉ quan tâm đến việc cài đặt các app Nạp tiền điện thoại, app chơi game, nghe nhạc… mà còn rất quan tâm đến việc xem lại mật khẩu đã lưu trên iPhone như thế nào cho nhanh chóng nhất, trong trường hợp cần chia sẻ mật khẩu wifi cho người thân, bạn bè… cùng sử dụng nhưng lại không nhớ password wifi.

Vậy bạn cần làm gì để có thể xem lại mật khẩu wifi iPhone nhanh chóng, không mất nhiều thời gian thực hiện, không cần phải làm những thao tác phức tạp? Nếu bạn đang sử dụng iPhone và muốn lấy mật khẩu mà không phải nhiều thời gian thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sau nhé. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xem mật khẩu Wifi trên iPhone chưa jailbreak và iPhone đã jailbreak. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách xem mật khẩu wifi trên iPhone như thế nào?

Cách xem mật khẩu wifi trên iPhone như thế nào?

1. Hướng dẫn cách xem mật khẩu Wifi trên iPhone chưa jailbreak

Đối với những chiếc iPhone chưa jailbreak, để có thể xem mật khẩu Wifi đã lưu trên iPhone, bạn chỉ cần thực hiện các bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Mở App Store trên thiết bị của bạn và tìm kiếm ứng dụng có tên Wifi Chùa. Để xem xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên iPhone mà không cần jailbreak máy, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Wifi Chùa này cho iPhone của mình

- Bước 2: Bước tiếp theo bạn cần làm ngay khi khởi chạy ứng dụng này là đăng nhập vào bằng 1 trong 3 cách sau:

+ Đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

+ Đăng nhập bằng số điện thoại.

+ Sử dụng mã giới thiệu được bạn bè gửi

- Bước 3: Mở dịch vụ định vị vị trí của bạn và bắt đầu tìm kiếm những mạng Wifi khả quan xung quanh bạn. Mở lại ứng dụng “Wifi Chùa” bạn sẽ thấy một danh sách các Wifi khả dụng xung quanh bạn. Muốn sử dụng bất kì mạng Wifi nào, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng Wifi đó, bạn sẽ thấy có thông tin chi tiết mật khẩu của Wifi đó.

- Bước 4: Lúc này, bạn chỉ cần coppy mật khẩu về, mở Wifi lên, tìm đến Wifi đó và dán mật khẩu Wifi đó vào là đã có thể bắt đầu sử dụng wifi một cách nhanh chóng. Hoặc bạn có thể thực hiện theo cách ngược lại là tìm các Wifi khả dụng trước sau đó mới dò tìm mật khẩu trên “Wifi Chùa”.

Với ứng dụng hữu ích này, bạn có thể xem mật khẩu Wifi trên iOS chưa jailbreak một cách dễ dàng. Cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại iPhone này cũng rất hữu ích trong các trường hợp bạn có nhu cầu dùng Wifi nhưng lại không thể lấy được mật khẩu hay khi muốn xem lại mật khẩu Wifi trên iPhone 4 mà không biết cách làm như thế nào.

Sau khi đã lấy được mật khẩu lưu trên iPhone, bạn có thể share mật khẩu wifi này cho bạn bè, đồng nghiệp để cùng truy cập vào mạng một cách nhanh chóng nhất, tha hồ lướt Facebook, upload ảnh Instagram, hoặc Mua card điện thoại online vô cùng tiện lợi.

Cách xem mật khẩu Wifi đang dùng trên iOS đã jailbreak

Cách xem mật khẩu Wifi đang dùng trên iOS đã jailbreak

2. Cách xem mật khẩu Wifi trên điện thoại iPhone đã jailbreak

Với một chiếc iPhone đã jailbreak thì việc xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên iOS càng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn xem lại pass wifi đã lưu trên máy iPhone, iPad thì hãy áp dụng cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên iPhone này nhé!

Sau đây là cách xem mật khẩu Wifi đã kết nối trên iPhone cực kì đơn giản cho những ai chưa biết cách nhé! Lưu ý là cách làm này chỉ áp dụng đối với iPhone đã jailbreak thôi nhé!

- Bước 1: Mở Cydia và tìm kiếm ứng dụng: “Wifi Passwords” để tải công cụ xem mật khẩu Wifi đã kết nối trên iOS hoàn toàn miễn phí trên thiết bị của bạn. Sau khi tải về và cài đặt, bạn sẽ được yêu cầu reset lại thiết bị ở chế độ Springboard để hệ thống có thể cập nhật lại tất cả các Wifi mà thiết bị đã lưu.

- Bước 2: Sau khi thiết bị của bạn đã được khởi động lại bình thường, trên danh mục các ứng dụng sẽ xuất hiện biểu tượng màu vàng của ứng dụng “Wifi Passwords”.

- Bước 3: Mở ứng dụng “Wifi Passwords” lên và bạn sẽ thấy dưới mỗi tài khoản Wifi là chính mật khẩu của nó. Cách xem mật khẩu Wifi trên iOS này đơn giản quá phải không nào?

Với ứng dụng“Wifi Passwords” trên iPhone đã được jailbreak, bạn không chỉ có thể xem mật khẩu Wifi trên iOS 8, mà còn có thể xem mật khẩu Wifi trên iOS 11 rất đơn giản. Đây cũng là cách xem mật khẩu Wifi trên iPhone 3 mà bạn có thể áp dụng khi cần. Với các dòng iPhone mới, bạn vẫn có thể Jailbreak và áp dụng cách xem mật khẩu Wifi đã kết nối trên iOS này.

Trên đây là các cách xem mật khẩu Wifi iPhone cực đơn giản dành cho những ai có nhu cầu sử dụng Wifi thường xuyên nhưng luôn phải di chuyển. Việc sử dụng 3G khá tiện lợi nhưng tốc độ mạng quá chậm và đôi khi bị mất sóng nên việc sử dụng Wifi vẫn luôn được ưu tiên. Cách xem lại mật khẩu Wifi trên iOS này đặc biệt hữu ích trong các cuộc gặp bẹn bè, họp nhóm tại quán café quen nhưng bạn lại lười hỏi mật khẩu Wifi.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem, tắt các ứng dụng chạy ngầm trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay