Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tháo, mở, lấy khay sim iPhone 6, 6S, 6 Lock, 6 Plus

Thứ bảy, 2018-07-21 15:40:30
Nếu như bạn chưa biết cách tháo sim iPhone 6, 6 Plus,… bị kẹt như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6 trong bài viết sau đây

iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus… là những mẫu smartphone được rất nhiều người dùng Việt yêu thích hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình mạnh mẽ, mẫu smartphone này của Apple có số lượng người dùng chiếm khá đông hiện nay.

Trong quá trình sử dụng iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus, bên cạnh việc download, tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích như ứng dụng xem phim, nghe nhạc online, game mobile, hay các ứng dụng Nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game online… về điện thoại, có không ít người dùng còn muốn biết cách tháo sim của iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6S Plus như thế nào trong trường hợp muốn thay sim điện thoại.

Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6

Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tháo sim ở iPhone 6 ra sao, cách tháo sim trên iPhone 6S như thế nào. Có không ít người dùng vì thực hiện sai thao tác nên không chỉ không tháo được sim trên điện thoại ra mà còn làm xuất hiện lỗi iPhone không nhận sim khi lắp lại sim sau đó, làm ảnh hưởng đến việc gọi điện, nhắn tin liên lạc, truy cập mạng Mobile Internet cũng như nhiều rắc rối sau đó.

Vậy cách lấy sim iPhone 6 bị kẹt như thế nào, cách tháo sim iPhone 6 lock ra sao, cách tháo lắp sim iPhone 6 Plus thế nào? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6, iPhone 6S, ipone 6 Plus trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6

Nếu như bạn chưa biết cách lấy sim iPhone 6 như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tháo sim máy iPhone 6 dưới đây nhé! Cách tháo thẻ sim iPhone 6 được đánh giá là khá đơn giản với những thao tác như sau:

- Bước 1: Trước hết bạn cần tìm khay sim ở cạnh máy bên phải

- Bước 2: Cách mở khay sim iPhone 6 rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng que chọc Sim và chọc vào khay Sim

- Bước 3: Nhẹ nhàng kéo khay Sim ra khỏi máy. Sau đó, bạn lấy sim cũ ra khỏi khay sim hoặc lắp sim vào trong khay sim rồi đẩy khay sim vào máy như cũ là xong.

Cách mở lấy sim iPhone 6 dưới đây được tổng hợp từ kinh nghiệm của nhiều thợ sửa máy điện thoại iPhone chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn, hiệu quả khi sử dụng cách lấy sim từ iPhone 6 này.

Ngoài cách cách lấy sim trên iPhone 6 bằng que chọc sim, bạn có thể dùng tăm để mở khay sim trên máy. Tuy nhiên với cách tháo sim iPhone 6 bằng tăm, bạn cần thực hiện cẩn thận vì có nhiều trường hợp khi sử dụng cách lấy sim iPhone 6 bằng tăm, tăm bị gẫy giữa chừng và làm kẹt luôn khay sim.

Cách tháo sim iPhone 6 Plus như thế nào?

Cách tháo sim iPhone 6 Plus như thế nào?

Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6 Plus

Bên cạnh việc tìm hiểu cách lấy sim của iPhone 6, rất nhiều người dùng cũng muốn biết cách tháo lắp sim iPhone 6 Plus như thế nào. Liệu cách tháo sim ở iPhone 6 Plus có đơn giản, dễ thực hiện giống như cách tháo sim trên iPhone 6 hay không. Dưới đây là hướng dẫn cách tháo sim của iPhone 6 Plus chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách lấy sim của iPhone 6 Plus ra sao:

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tìm khay sim ở phần thân máy.

- Bước 2: Dùng que chọc Sim chuyên dụng đi kèm với máy chọc vào khay Sim

- Bước 3: Kéo que chọc sim theo hướng từ trong ra ngoài để lấy khay Sim ra khỏi máy

- Bước 4: Sau khi kéo được khay sim ra ngoài, bạn có thể lấy sim trong máy hoặc lắp sim mới vào

- Bước 5: Nhẹ nhàng đẩy khay sim vào bên trong thân máy là xong.

Hướng dẫn cách lấy sim iPhone 6S

Cách tháo lắp sim iPhone 6S cũng tương tự như cách lấy sim trên iPhone 6, iPhone 6 Plus. Với cách lấy sim của iPhone 6S này, bạn cũng cần sử dụng đến que chọc sim iPhone chuyên dụng hoặc nếu không có thì bạn có thể sử dụng vật nhọn có kích cỡ tương đương với que chọc sim thay thế. Dưới đây là hướng dẫn cách tháo khay sim iPhone 6 chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Xác định vị trí khay sim của iPhone 6S nằm ở phía bên phải cạnh máy.

- Bước 2: Trên khay sim có 1 lỗ nhỏ. Bạn dùng que chọc sim chọc vào đúng lỗ này

- Bước 3: Nhẹ nhàng kéo que chọc sim ra ngoài, bạn sẽ kéo được khay sim của máy ra.

- Bước 4: Lấy sim cũ ra hoặc lắp sim mới vào khay sim, rồi bạn lại dùng que chọc sim đẩy khay sim vào trong máy. Rút que chọc sim ra là xong.

Cách tháo khay sim iPhone 6S cũng thực hiện theo các bước tương tự với cách tháo sim trên iPhone 6, 6 Plus. Nếu bạn sử dụng cách lấy khay sim iPhone 6S bằng tăm hoặc vật nhọn vì không có que chọc sim chuyên dụng thì cần thật cẩn thật để tránh việc làm kẹt lỗ chọc khay sim.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tháo sim điện thoại iPhone 6, tháo khay sim iPhone 6S, iPhone 6 Plus đơn giản, nhanh chóng nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tháo lắp lại sim trên điện thoại di động iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết trên đây các bạn có thể chủ động tháo lắp sim, lấy sim cũ, lắp sim mới lại trên các thiết bị iPhone 6, 6S, 6 Plus… một cách nhanh chóng, dễ dàng, không gặp phải bất cứ khó khăn, sự cố nào.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Ưu đãi, điều kiện mở thẻ, cách đăng ký, làm thẻ tín dụng Citibank

Tin liên quan

Liên kết hay