Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iPhone 6 lock Mỹ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 6 lock Mỹ không?

Thứ tư, 2018-04-04 15:10:15
Cùng tham khảo nội dung sau để biết điện thoại iPhone 6 lock Mỹ hay Nhật tốt hơn? Có nên mua iPhone 6 lock Mỹ? Và iPhone 6 lock Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhiều người dùng iPhone đã khá quen thuộc với sản phẩm điện thoại iphone lock. Dòng điện thoại này không phải hàng nhái mà là điện thoại chính hãng do Apple sản xuất và được phát hành ở nước ngoài như Mỹ, Nhật nhưng bị khóa mạng nên được gọi là iphone bản Lock. Và điện thoại iPhone lock mạng đã thu hút người dùng Việt từ năm 2015 với các phiên bản iphone 4, iphone 5, iphone 5C...vv, và hiện tại người dùng đang rất quan tâm đến sản phẩm iphone 6 lock Mỹ, iphone 6 plus lock Mỹ.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ Zing me cực rẻ bằng hình thức online.

iPhone 6 lock Mỹ giá bao nhiêu?

Điểm hấp dẫn người dùng ở iphone 6 lock mỹ là gì? Chiếc điện thoại sẽ có tất cả các tính năng của một chiếc iPhone quốc tế, nhưng lại có mức giá RẺ hơn rất nhiều. Giá iphone 6 lock mỹ, giá iphone 6 plus lock mỹ hiện nay đang được nhiều cửa hàng chào bán ở mức giá dưới 3 triệu đồng. Phiên bản iphone 6 lock mỹ 64gb sẽ có giá chênh hơn khoảng vài trăm nghìn so với bản 16gb.

Các bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa iphone 6 lock mỹ trên các trang tìm kiếm như Google là sẽ cho ra kết quả hàng loạt các cửa hàng, trang web bán iphone 6 lock mỹ đủ các phiên bản màu sắc và bộ nhớ 16hg hoặc 64gb.

Gia iphone 6 lock Mỹ ở Việt Nam khá rẻ ở mức dưới 3 triệu đồng

Giá iphone 6 lock Mỹ ở Việt Nam khá rẻ ở mức dưới 3 triệu đồng

Được biết sản phẩm iphone 6 lock tại Mỹ hay Nhật là hàng xách tay trực tiếp từ các nhà mạng lớn như AT&T tại Mỹ, Soft Bank hay Docomo từ Nhật Bản.. nên dòng điện thoại này tương đối đảm bảo so với dòng điện thoại iPhone dựng. Tuy nhiên cũng có nhiều người dùng băn khoăn có nên mua iphone 6 lock mỹ hay không hoặc iphone 6 lock mỹ hay nhật tốt hơn?

Để giải đáp thắc mắc này, các bạn cùng tham khảo đánh giá iphone 6 lock mỹ sau đây để có thêm thông tin về dòng điện thoại này cũng như có cơ sở hơn để quyết định mua iphone 6 lock mỹ.

Nạp tiền tài khoản Game nhanh và rẻ tại vienthong.

Đánh giá điện thoại iPhone 6 lock Mỹ

1. Ưu điểm của điện thoại iPhone 6 lock Mỹ

- Điện thoại iPhone 6 lock là điện thoại chính hãng được xách tay từ các nhà mạng uy tín tại Mỹ bảo đảm chất lượng cả phần cứng và mẫu mã đẹp. Khi sẻ dụng sản phẩm này, người dùng được trải nghiệm tương đương phiên bản iPhone 6 quốc tế và chính hãng. Và ở iPhone 6 lock không có kí hiệu logo nhận biết, nên khó có thể phân biệt bản lock hay quốc tế, đây là lợi thế của hãng Apple.

- Mặc dù bị khóa mạng nhưng sau khi fix lỗi iphone 6 lock mỹ người dùng có thể sử dụng máy bình thường, hoạt động ổn định tại Việt Nam.

- Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là giá bán iPhone 6 lock rẻ hơn hẳn phiên bản quốc tế. Chính vì vậy với người dùng không có điều kiện kinh tế vẫn có thể dễ dàng sở hữu thiết bị công nghệ cao cấp với mức giá mềm, trong khi trải nghiệm tương đương bản quốc tế.

Mua điện thoại iphone 6 lock Mỹ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn không đủ điều kiện

Mua điện thoại iphone 6 lock Mỹ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn không đủ điều kiện

2. Nhược điểm iPhone 6 Lock Mỹ:

Như tên gọi, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được bạn chế lớn nhất của iPhone 6 lock chính là bị khóa mạng, và người dùng cần phải Unlock thiết bị để có thể sử dụng được tại Việt Nam.

Và thêm nữa đó là, mặc dù sau khi Unlock nhưng thiết bị vẫn còn một số lỗi nhỏ liên quan đến sim ghép, sóng, cập nhật hệ điều hành, danh bạ... như sóng yếu, không gửi được tin nhắn, không kiểm tra được tài khoản điện thoại...vv mà với người dùng không rành về điện thoại sẽ rất lúng túng khi gặp lỗi này.

Tuy nhiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì mới đây trên thị trường công nghệ đã cho ra mắt sim ghép 4G mới cực kì “lợi hại” trong việc fix lỗi iPhone 6 bản lock.

Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng điện thoại iphone 6 lock Nhật dùng tốt hơn so với phiên bản lock Mỹ. Và cũng nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng điện thoại iphone lock Nhật hơn. Song ở phiên bản iphone 6 và 6 Plus lock Mỹ ATT thì đang được đánh giá tốt hơn so với đời 4, 5. Ở đời điện thoại này thường không bị văng active và còn có thể mua code quốc tế.

Do đó, nếu túi tiền của bạn ở mức trung bình nhưng bạn vẫn muốn trải nghiệm sản phẩm chính hãng của Apple thì có thể hướng đến dòng điện thoại iphone 6 lock này. Điều quan trong là bạn cần tìm kiếm được cửa hàng bán điện thoại iphone 6 lock Mỹ hay Nhật uy tín, đảm bảo là hàng chính hãng, đã unlock thiết bị và có chính sách bảo hành tốt.

Còn nếu túi tiền của bạn đủ để đầu tư một "em dế" iphone 6 phiên bản quốc tế thì các bạn sẽ được trải nghiệm sử dụng tốt hơn hẳn và không phải lo lắng về các vấn đề như unlock, sim ghép hay lỗi active...vv.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được sản phẩm iphone 6 ưng ý!

Xem thêm Hướng dẫn các cách kết nối iPhone với máy tính qua iTunes, iTools

Tin liên quan

Liên kết hay