Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

TOP ứng dụng check code, mã vạch mỹ phẩm tốt nhất trên iPhone, Android

Thứ hai, 2017-10-23 13:55:45
Chúng tôi sẽ giới thiệu các phần mềm, ứng dụng check code mỹ phẩm, check mã vạch mỹ phẩm tin cậy và uy tín trên điện thoại Android và iPhone hot hiện nay

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm có sản lượng tiêu thụ hàng năm khá cao bởi nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng. Tuy nhiên giữa bộn bề các loại mỹ phẩm với các thương hiệu khác nhau, khách hàng thực sự gặp khó khăn trong việc phân biệt các loại sản phẩm cũng như làm sao để phân biệt được sản phẩm thật giả, tốt xấu thế nào.

Do đó, nhu cầu kiểm tra mã vạch mỹ phẩm, check code mỹ phẩm online đã xuất hiện nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm đầy đủ hơn các thông tin về sản phẩm mỹ phẩm của mình cũng như xác định được nguồn gốc mỹ phẩm đang hoặc có nhu cầu sử dụng. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách check code mỹ phẩm như check code mỹ phẩm nhật, check code mỹ phẩm hàn quốc, check code mỹ phẩm shiseido...vv bằng các phần mềm check mã vạch chuẩn, ứng dụng quét mã vạch sản phẩm tốt nhất được cài đặt trên điện thoại iphone hoặc Android nhằm giúp các bạn dễ dàng kiểm tra được thông tin của sản phẩm bạn cần tìm hiểu.

Tham khảo tính năng Nạp tiền điện thoại online tại vienthong để hưởng chiết khấu 2%

Lợi ích của check code mỹ phẩm, check mã vạch mỹ phẩm

Sau khi thực hiện quét một mã code sản phẩm (tra mã vạch mỹ phẩm) trên một thiết bị chek code mã vạch hay web check code mỹ phẩm hoặc trên các phần mềm check code mã vạch, app check mã vạch mỹ phẩm, phần mềm check mã vạch mỹ phẩm bạn sẽ nhận được các thông số cơ bản sau về sản phẩm (có thể linh hoạt tùy theo ứng dụng hoặc trang web bạn dùng để check thông tin):

Tên đầy đủ của sản phẩm

Loại sản phẩm gồm thông tin về màu sắc, mã màu, mã số sản phẩm

Tên công ty / thương hiệu của sản phẩm

Nơi sản xuất, địa chỉ công ty sản xuất, quốc gia

Mô tả về sản phẩm

Các trang thương mại điện tử đang có bán sản phẩm + Link

Hình ảnh demo của sản phẩm

Thành phần sản phẩm

Danh mục các sản phẩm liên quan

Review của khách hàng về sản phẩm đó

Ngày sản xuất, hạn sử dụng…

Phần mềm kiểm tra mã vạch sản phẩm nói chung và phần mềm check code mỹ phẩm hàn quốc, app check code mỹ phẩm hàn quốc nói riêng sẽ cho bạn biết được phần lớn các thông tin cơ bản của sản phẩm bạn đang cầm trên tay, từ đó yên tâm hơn trong việc sử dụng.

Tuy nhiên việc check mã vạch sản phẩm không có tác dụng phân biệt hàng thật, giả cao bởi ngày nay các công nghệ làm hàng fake tinh vi đã có thể làm giả mã vạch. Mặc dù vậy, việc sử dụng app kiểm tra mỹ phẩm để kiểm tra mã vạch đối với các sản phẩm chất lượng, chính hãng vẫn có tác dụng cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản vê nguồn gốc, xuất xứ, hạng dùng để bạn hiểu sản phẩm mà mình đang sử dụng cũng như yên tâm về sản phẩm đó hơn.

Kiểm tra mã vạch là thao tác cơ bản giúp phân biệt sản phẩm thật - giả

Kiểm tra mã vạch là thao tác cơ bản giúp phân biệt sản phẩm thật - giả

Xem thêm cách Mua thẻ game tại vienthong để hưởng chiết khấu cao nhất

Ứng dụng kiểm tra mã vạch sản phẩm trên iPhone

Nhằm đáp ứng nhu cầu check code mỹ phẩm hàn, nhật, pháp..vv trên điện thoại iPhone của nhiều khách hàng, các nhà phát hành đã triển khai nhiều ứng dụng kiểm tra mã vạch sản phẩm hay ứng dụng check mã vạch, ứng dụng check code mỹ phẩm, trong đó có các app check mã vạch trên iphone dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng dòng điện thoại này. Vậy đâu là phần mềm kiểm tra mã vạch tốt nhất trong số các app tra mã vạch này? Hãy cùng xem 3 ứng dụng kiểm tra mã vạch trên iphone sau đây. Các app check code mỹ phẩm này được xem là khá uy tin và ưa chuộng sử dụng hiện nay.

1. App check mã vạch iCheck Scanner

iCheck Scanner là ứng dụng kiểm tra mã vạch cho các dòng điện thoại phát triển trên hệ điều hành iOS, phần mềm này sẽ giúp bạn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, phát hiện hàng giả hàng nhái. Hơn nữa, còn giúp tìm kiếm địa điểm các cửa hàng gần nhất, với giá rẻ nhất, nhận khuyến mại, ưu đãi với những sản phẩm mà bạn quan tâm.

App kiểm tra mã vạch trên iphone iCheck giúp khách hàng quét và xử lý tất cả các loại mã QR Code, kết hợp với tính năng mạng xã hội giúp người dùng nhận biết hàng thật hàng giả dễ dàng hơn. Nếu phát hiện hàng cấm, hàng bị thu hồi, hàng kém chất lượng sẽ hiển thị cảnh báo cho người dùng. Với kho dữ liệu chính thống từ tổ chức mã vạch quốc tế, cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, iCheck sẽ giúp người dùng tránh xa những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả.

Ứng dụng kiểm tra mã vạch sản phẩm trên iphone - iCheck Scanner hiện đã cập nhật bình luận kèm hình ảnh; thêm dữ liệu sản phẩm và dịch vụ cũng như giảm dung lượng ứng dụng nhằm giúp người dùng dễ dàng cài đặt và sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch quốc tế này hơn.

2. Ứng dụng tra mã vạch sản phẩm - RedLaser

Ứng dụng check mã vạch iphone RedLaser là một ứng dụng hỗ trợ mua sắm thuận tiện với chức năng quét mã vạch thông minh. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, RedLaser là sự kết hợp của một loạt các tính năng hữu ích như bộ quét mã vạch, công cụ hỗ trợ mua sắm và trình đọc mã QR chính xác, tất cả được tích hợp trong cùng một ứng dụng dễ sử dụng và tối ưu hóa cho điện thoại smartphone cũng như máy tính bảng iDevice.

RedLaser được The New York Times, The Today Show, Fortune Magazine, Time Magazine và CNN Money bình chọn vào Top 10 ứng dụng cần có cho iPhone với chức năng scan sản phẩm, so sánh giá và tiết kiệm chi phí tối ưu.

3. Ứng dụng BarcodeViet

BarcodeViet cho iOS là phần mềm kiểm tra mã vạch, đọc QR code, có khả năng nhận dạng được hầu hết các mã vạch của Việt Nam mà không phần mềm quét mã vạch nước ngoài nào có thể đạt được. Đây là một trong những phần mềm check code mỹ phẩm được khá nhiều chị em ưa chuông và  sử dụng thường xuyên.

Nhờ app kiểm tra mã vạch BarcodeViet, người dùng có thể sử dụng camera điện thoại để kiểm tra thông tin sản phẩm mình muốn mua, không còn lo lắng mua phải hàng giả, hàng không chính hãng nữa. Đồng thời có thể tạo mã QR Code và chia sẻ mã QR cho bạn bè và người thân của mình.

Ngoài các app check code mỹ phẩm trên iphone, các bạn có thể sử dụng các ứng dụng check mã vạch tốt nhất sau dành cho điện thoại Android

Ứng dụng check code mã vạch mỹ phẩm BarcodeViet được sử dụng rộng rãi

Ứng dụng check code mã vạch mỹ phẩm BarcodeViet được sử dụng rộng rãi

Các ứng dụng kiểm tra mã vạch trên Android

1. Phần mềm MDZ

MDZ là ứng dụng tra mã vạch cho các thiết bị Android. Phần mềm này hỗ trợ cho việc quét một hay nhiều mã vạch một lúc và hiển thị đầy đủ các thông tin từ mã vạch. Người dùng chỉ cần sử dụng camera của điện thoại Android để chụp và quét mã vạch là có thể biết được nội dung được mã hóa bên trong. Sau đó, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu bằng cách hiển thị mã vạch trên thiết bị này và quét nó trên một thiết bị khác. Hoặc bạn cũng có thể lưu nội dung vừa quét được vào clipboard để xử lý sau này.

Phần mềm MDZ tích hợp công cụ tìm kiếm nội dung thông qua một đoạn văn bản được nhập vào. Phần mềm sẽ điều khiển máy ảnh tự động lấy nét cho độ chính xác cao nhất có thể. Người dùng còn có thể sử dụng đèn trước để cải thiện chức năng quét trong môi trường thiếu ánh sáng.

Link tải phần mềm MDZ : http://tmo.taimienphi.vn/Android/download-doc-ma-vach-mdz-for-android-8038

George Barcode Scanner

Đây là phần mềm check code mã vạch cho Android cho phép khách hàng sử dụng camera điện thoại để chụp hình lại mã vạch bạn muốn quét. Người dùng có thể sử dụng chức năng quét theo nhóm và lưu lại kết quả để kiểm tra sau này. George Barcode Scanner còn cho phép người dùng chuyển đổi link, địa chỉ email, tin nhắn văn bản, địa chỉ liên lạc, clipboard, phần mềm vào mã hai chiều để gửi lại cho bạn bè.

Link tải phần mềm: https://play.google.com/store/apps/details?id=cn.menue.barcodescanner

Gcheck

Phần mềm kiểm tra mã vạch này được xây dựng với mục đích chính là phát hiện được hàng thật, hàng giả, giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm đúng chất lượng. Sau khi kết nối với camera điện thoại, chụp lại mã vạch, Gcheck sẽ kiểm tra được các thông tin từ mã vạch, từ xuất xứ, nhà sản xuất cho đến nơi phân phối.

Đối với các sản phẩm chất lượng, mã vạch sẽ được in rõ ràng và dễ dàng cho ra kết quả, còn đối với hàng nhái, phần mềm sẽ báo lại ngay cho người dùng. Gcheck là phần mềm sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt, có thể lưu lại lịch sử những mã vạch từng kiểm tra nên dễ dàng cho người dùng sử dụng.

Link tải phần mềm: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gpay.android.barcode&hl=vi

QR Barcode Scanner

QR Barcode Scanner là phần mềm nổi tiếng trên Android, với hơn 40 triệu lượt người tải về. Tính năng chính của phần mềm cũng là định dạng mã vạch QR, sau đó tự động giải mã cho người dùng.

Người dùng có thể giải mã văn bản, URL, email, thông tin liên lạc, sự kiện, tất cả với chỉ một bức hình qua camera điện thoại của mình. Sau khi giải mã, bạn sẽ được phần mềm hướng dẫn chuyển đến các trang web, thông tin liên quan đến thông tin vừa giải mã.

Link tải phần mềm: https://play.google.com/store/apps/details?id=appinventor.ai_progetto2003.SCAN&feature=search_result....   

Barcode Scanner

Barcode Scanner là phần mềm rất hữu ích trong việc hỗ trợ người dùng lựa chọn các sản phẩm với mức giá phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Với tính năng thông minh và đơn giản khi sử dụng, tiện ích này hiện là một trong số ít phần mềm quét mã vạch được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Nhờ phần mềm này, người dùng có thể sử dụng camera điện thoại và nếu bật một hình tam giác ở trung tâm của màn hình, bạn cũng có thể đóng khung lại mã vạch mà bạn muốn quét. Sau khi đã căn chỉnh mọi thứ xong, phần mềm sẽ chụp lại thông tin mã vạch cho bạn; tiếp đến, phần mềm sẽ hiển thị ba lựa chọn gồm Product Search, Web Search và Google Shopper. Đây là một ý tưởng tuyệt vời mỗi khi bạn đi mua sắm nhưng lại không muốn trả nhiều tiền cho một bộ phim, một trò chơi hay một chiếc đĩa CD.

Link tải phần mềm: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.zxing.client.android

Như vậy, các bạn có thể sử dụng các ứng dụng kiểm tra hàng thật giả được giới thiệu trên đây để kiểm tra sản phẩm mình đang sử dụng hoặc có nhu cầu mua để sử dụng nhằm tra cứu đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như nguồn gốc sản phẩm có đảm bảo không.

Xem thêm Cách tải, chơi game và nạp thẻ game Tử Thanh Song Kiếm Mobile

Tin liên quan

Liên kết hay