Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Boomerang - ứng dụng tạo video cực cool trên mobile

Thứ sáu, 2015-10-23 14:50:15
Boomerang - ứng dụng tạo video cực cool trên mobile cho phép người dùng quay những đoạn video ngắn lặp đi lặp lại và chia sẻ dễ dàng lên các mạng xã hội

Mạng xã hội Instagram cách đây ít giờ đã chính thức giới thiệu ứng dụng mới nhất của mình mang tên gọi Boomerang. Ứng dụng này cho phép người dùng quay những đoạn video ngắn lặp đi lặp lại và chia sẻ dễ dàng lên các mạng xã hội như Instagram hay Facebook. Nạp tiền Viettel, nạp đầy năng lượng cho di động giúp bạn lướt facebook hay Instagram thỏa sức mỗi ngày và chia sẻ những clip “tự sướng” lung linh lên mạng xã hội.

ung dung Boomerang

Boomerang - ứng dụng tạo video cực cool trên mobile

>> Xem thêm: Apple tung iOS 9.1 kịp thời vá 2 lỗ hổng được hacker phát hiệnỨng dụng biến ảnh trên iPhone 6S thành video sống động

Về cơ bản, video tạo ra bởi Boomerang cũng giống với những bức ảnh Live Photos trên iPhone 6s/6s Plus, HTC Zoe của HTC hoặc Cinemagraph tới từ Nokia. Có thể nói, Boomerang là con bài của Instagram cạnh tranh với Live Photos của Apple.

Boomerang hoạt động với cơ chế chụp liên tiếp nhiều bức ảnh, gắn kết chúng lại với nhau để tạo ra một đoạn video lặp đi lặp lại với độ dài chỉ... một giây. Những đoạn video sẽ làm người dùng Instagram liên tưởng tới định dạng ảnh động (.gif).

Giao diện của Boomerang rất đơn giản khi chỉ có một nút quay video và một nút tương tác cho phép đổi camera trước sang camera sau và ngược lại. Nếu chọn đăng video trên Instagram, người dùng sẽ có thêm các tùy chọn mới bên trong Instagram như tắt tiếng video, chỉnh bộ lọc màu sắc, chỉnh độ dài video và chọn hình ảnh đại diện cho video.

ung dung tao video Boomerang

Ứng dụng tạo video Boomerang

Để không bỏ lỡ cơ hội share những video ấn tượng lên mạng xã hội, hãy nạp đầy tài khoản điện thoại  của bạn bằng các thẻ Viettel 300K, hay thẻ Vinaphone, Mobifone giá trị. Nếu nạp tiền điện thoại trực tuyến trên website Vienthong, bạn sẽ nhận ngay tức thì chiết khấu 5% mệnh giá thẻ, cùng cơ hội nhận thêm khuyến mãi hấp dẫn của các nhà mạng.

Hiện Boomerang đã có mặt trên nền iOS và Android. Còn chờ gì nữa, hãy tải Boomerang về và bắt đầu tạo ra những video độc đáo cho riêng mình! 

 

Liên kết hay