Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phần mềm Ultraviewer phiên bản mới nhất

Thứ hai, 2018-03-05 15:55:30
Hướng dẫn cách download, tải phần mềm Ultraviewer phiên bản mới nhất miễn phí cho các thiết bị như máy tính, điện thoại di động đơn giản, nhanh chóng nhất

Hiện nay việc sử dụng các phần mềm để thay đổi hay điều khiển một thiết bị khác, đặc biệt là máy tính, laptop ở khoảng cách xa đang dần phổ biến bởi sự phát triển công nghệ hiện đại. Trong số các phần mềm này, Ultraviewer – phần mềm điều khiển máy tính từ xa được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng cũng như có nhiều tính năng hữu ích.

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong sẽ giới thiệu với các bạn những tính năng của ứng dụng này cũng như hướng dẫn cách tải, download phần mềm Ultraviewer nhanh gọn, tiện lợi nhất cho những ai có nhu cầu sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn sử dụng và cài đặt Ultraviewer free download

Hướng dẫn sử dụng và cài đặt Ultraviewer free download

1. Ultraviewer là gì? Chức năng của Ultraviewer như thế nào?

Ultraviewer là tên phần mềm điều khiển máy tính, laptop từ xa từ một thiết bị tương đương (máy tính hoặc laptop). Đây là một công cụ giúp bạn kiểm tra, cập nhật thiết bị một cách tiện lợi và nhanh chóng ngay cả khi không ở gần thiết bị.

Chức năng và cách thức vận hành của phần mềm Ultraviewer khá giống với Teamviewer - một phần mềm đã khá quen thuộc với người dùng, tuy nhiên lại gặp khá nhiều lỗi, gây những phiền phức, bất tiện cho người dùng.

Ứng dụng Ultraviewer có khá nhiều phiên bản, trong đó:

- Ultraviewer portable là phiên bản chưa hỗ trợ, dung lượng khá nhẹ tuy nhiên còn khá nhiều thiếu sót so với bản chính

- Ultraviewer for MAC là phiên bản sử dụng trên Macbook

Hiện chưa có bản Ultraviewer Android nên chúng ta chỉ có thể điều khiển thông qua máy tính hoặc laptop.

Ultraviewer cho phép điều khiển thiết bị từ xa

Ultraviewer cho phép điều khiển thiết bị từ xa

Vậy cách tải Ultraviewer miễn phí như thế nào? Các bước download Ultraviewer free được tiến hành ra sao? Hãy cùng tham khảo chi tiết hướng dẫn cách tải, cài đặt ưng dụng, phần mềm Ultraviewer chi tiết đã được chuyên trang Nạp tiền online Viettel Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

2. Hướng dẫn cách tải Ultraviewer miễn phí mới nhất

Ultraviewer là một ứng dụng rất hữu ích với hầu hết người dùng máy tính, laptop hiện nay. Cách tải Ultraviewer full crack cho máy tính, laptop cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước download Ultraviewer sau đây để có thể sử dụng phần mềm đặc biệt này:

- Bước 1: Truy cập trang web cho phép tải Ultraviewer bản mới nhất: http://Ultraviewer.net/vi/

Tại đây, bạn đọc kĩ các yêu cầu, điều khoản cũng như tiện ích của ứng dụng, sau đó nhấn chọn lệnh “Tải xuống”. Ngay lập tức, các tập tin giúp cho quá trình download Ultraviewer crack sẽ được tải về thiết bị của bạn một cách nhanh chóng.

Giao diện trang web Ultraviewer

Giao diện trang web Ultraviewer

- Bước 2: Mở các file Ultraviewer free download vừa được tải về và chạy kích hoạt các file đó. Bấm “Next” và chấp nhận các điều khoản của nhà sản xuất để cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Lưu ý, bạn cần tải Ultraviewer mới nhất cho cả hai thiết bị để đảm bảo quá trình kết nối được diễn ra thành công và duy trì kết nối này đến sau này.

- Bước 3: Sau khi download vnc ultra viewer thành công, hãy mở ứng dụng này lên và thực hiện kết nối lần đầu tiên với việc cài đặt các thiết lập cần thiết. Mỗi ứng dụng được cài đặt trên mỗi thiết bị sẽ được đặt một tên ngẫu nhiên hoặc số điện thoại mà bạn đăng ký.

3. Hướng dẫn cách sử dụng Ultraviewer

Cách sử dụng phần mềm Ultraviewer cũng tương tự như Teamviewer. Khi muốn sử dụng Ultraviewer, bạn chỉ cần nhấn chọn vào biểu tượng của phần mềm này trên máy tính, laptop để mở phần mềm lên ở cả hai thiết bị.

Với mỗi phiên làm việc, mỗi thiết bị sẽ được cấp một mật khẩu. Khởi động cả hai ứng dụng trên hai thiết bị, màn hình làm việc sẽ yêu cầu bạn điền tên tài khoản cũng như mật khẩu. Bạn muốn đặt thiết bị nào làm chủ thì tiến hành nhập tên ID và mật khẩu vào các ô trống tương ứng.

Vậy là thiết bị của bạn đã có thể vận hành như bình thường, điều khiển được thiết bị khác, giúp bạn thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng dù bạn đang ở khoảng cách nào. Đường truyền mạng cũng đóng một vai trò khá quan trọng trong quá trình kết nối này.

Trên đây là các thông tin hướng dẫn chi tiết cách download Ultraviewer cho máy tính mà bạn có thể tham khảo. Với hướng dẫn này, bạn đã tải Ultraviewer phiên bản mới nhất thành công cho thiết bị máy tính, laptop của mình.

Đây là cách tải, cài đặt phần mềm cực kì đơn giản mà bạn có thể áp dụng cách này để download Ultraviewer 5.1 hoặc tải Ultraviewer 5.0 cũng như các phiên bản khác một cách dễ dàng cho laptop, máy tính. Các phiên bản download Ultraviewer 5.0, 6.0 hay tải Ultraviewer cho macbook, tải Ultraviewer Misa đều hoàn toàn miễn phí và cài đặt rất nhanh chóng, dễ dàng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn một ứng dụng đặc biệt Ultrviewer – quản lí máy tính, laptop từ xa đầy tiện ích. Ultraviewer và Teamviewer đều mang những đặc điểm khá giống nhau và tiện lợi cho người dùng.

Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình cách thức phù hợp nhất để tải về và sử dụng. Tuy nhiên, hiện tại chưa có phiên bản Ultraviewer điện thoại nên bạn không thể tải Ultraviewer cho điện thoại và sử dụng như trên máy tính hay laptop như Teamviewer.

Chúc các bạn tải về và sử dụng Ultraviewer thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm điện thoại Samsung khi bị mất nhanh chóng nhất

Tin liên quan

Liên kết hay