Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phần mềm Tux Typing đơn giản nhất

Thứ ba, 2018-03-20 16:45:45
Hướng dẫn cách download, cách tải phần mềm, ứng dụng Tux Typing - phần mềm Chim cánh cụt ăn cá nhanh nhất giúp bạn cải thiện kỹ năng gõ bàn phím máy tính, laptop

Tux Typing - Chim cánh cụt ăn cá đang là một trong những phần mềm thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Bởi vì đây không chỉ đơn thuần là một trò chơi rèn luyện sự khéo léo mà còn giúp hỗ trợ người dùng cải thiện kỹ năng gõ bàn phím máy tính, laptop.

Nếu như bạn chưa biết trò chơi này có nội dung gì, sở hữu những ưu điểm gì, cũng như cách tải Tux Typing, cách chơi Tux Typing như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang  Nạp tiền online Vienthong sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin chi tiết về Tux Typing. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tìm hiểu phần mềm Tux Typing là gì

Tìm hiểu phần mềm Tux Typing là gì

Tux Typing là gì?

Tux Typing (hay còn được biết đến với tên gọi game Chim cánh cụt ăn cá) là mộ trò chơi trí tuệ, giúp bạn cải thiện kĩ năng đánh máy của bản thân và trở nên nhanh nhạy hơn với các thao tác trên máy tính. Với cách chơi đơn giản, bạn có thể dễ dàng tham gia Tux Typing, vừa thư giãn, giải trí, vừa có thể luyện tập, cải thiện kĩ năng gõ máy tính của mình.

Tux Typing có rất nhiều ưu điểm giúp người dùng có thể luyện tập kỹ năng đánh máy và tăng sự khéo léo với nhiều chức năng vừa bổ ích, vừa lí thú. Dưới đây là những tính năng bổ trợ cho kĩ năng gõ máy tính trong Tux Typing mà bạn có thể tham khảo:

- Có hai chế độ chơi cũng là hai chế độ luyện tập cùng 43 màn chơi dành cho người chơi giúp bạn nắm giữ các thao tác từ đơn giản đến phức tạp.

- Tux Typing cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về ngôn ngữ trong trò chơi giúp bạn luyện tập với đa dạng các loại ngôn ngữ.

- Bạn có thể tùy chỉnh danh sách từ trong game như từ ngắn, từ dài, chủ đề từ,… sao cho phù hợp với mức chơi của bản thân nhất.

- Âm thanh sôi động và màu sắc tươi sáng giúp bạn hứng thú hơn trong quá trình chơi.

Với các tính năng trên, Tux Typing là một ứng dụng vô cùng hữu ích cho quá trình luyện gõ máy tính của bạn thay thế cho những phần mềm luyện gõ khô khan, nhàm chán khác. Với Tux Typing, bạn vừa có thể giải trí, vừa có thể rèn luyện kỹ năng đánh máy của mình rất hiệu quả.

Làm sao để download Tux Typing 1.8.1?

Làm sao để download Tux Typing 1.8.1?

Hướng dẫn cách download Tux Typing game

Chắc hẳn rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết cách tải phần mềm Tux Typing về máy tính như thế nào. Vậy làm thế nào để download Tux Typing software? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng này cho máy đã được chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong tổng hợp mà bạn có thể tham khảo:

Vì phần mềm Tux Typing hỗ trợ cả trên các loại máy tính từ đời thấp đến cao, Win XP đến Win 10 nên bạn có thể dễ dàng download Tux Typing free và tiến hành cài đặt trên thiết bị của mình. Bạn có thể lựa chọn tải, download Tux Typing linux hay download Tux Typing windows 7 sao cho phù hợp với thiết bị của mình.

Sau đây sẽ là hướng dẫn tải phần mềm Tux Typing miễn phí mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập trang web tải phần mềm Tux Typing. Để tải phần mềm Tux Typing và cài đặt trên thiết bị của bạn.

- Bước 2: Sau khi tải về, bạn mở file lên và tiến hành cài đặt, chọn “Install” để bắt đầu cài đặt. Quá trình cài đặt sẽ chỉ mất một vài giây.

- Bước 3: Sau đó, bạn có thể mở trò chơi lên để bắt đầu luyện gõ phím.

Bạn cũng có thể tải phần mềm Tux Typing 2 với cách tải và cài đặt đơn giản như download Tux Typing 1 và bắt đầu luyện gõ bàn phím với trò chơi đặc biệt này!

Hướng dẫn cách download Tux Typing 2 free

Hướng dẫn cách download Tux Typing 2 free

Hướng dẫn cách chơi game Tux Typing

Tux Typing là một trò chơi có cách chơi đơn giản nhưng có thể đem lại hiệu quả cao đến bất ngờ nếu bạn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày và luyện tập một cách có kế hoạch rõ ràng. Nhưng trước tiên, bạn cần phải tìm hiểu về cách hoạt động của trò chơi này. Dưới đây là cách sử dụng phần mềm Tux Typing mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Mở game Tux Typing và tìm trong  menu mục “Fish Cascade” (cá rơi) để bắt đầu lượt chơi.

- Bước 2: Chọn các chế độ từ dễ đến khó: Easy > Medium > Hard > Instructions. Bạn cũng có thể chọn các chủ đề cho lượt chơi của mình như: Trees, Medium Words, Shapes, Long Words, Alphabet, Astronomy, Fruit,…

- Bước 3: Sau khi hoàn tất các lựa chọn, bạn sẽ bắt đầu tham gia vào lượt chơi của mình. Nhiệm vụ của bạn là khi các dòng chữ rơi xuống, bạn cần gõ chính xác các từ hiển thị trên đó để chú chim cánh cụt có thể được ăn cá.

Khi bạn hoàn tất, màn hình sẽ chuyển sang lượt chơi khó hơn. Mỗi lượt chơi bạn có 9 mạng, nếu bạn gõ sai hoặc không gõ kịp để cá rơi xuống đất thì bạn sẽ mất một mạng chơi.

Trên đây chỉ là những bước cơ bản đầu tiên khi bạn bắt đầu tham gia trò chơi này. Trong game sẽ có rất nhiền màn chơi, tương ứng với các cấp độ luyện tập từ cơ bản đến phức tạp. Vậy nên nó sẽ phù hợp với rất nhiều người dùng, cả người mới dùng hay cả với những người đã luyện tập trong thời gian dài.

Bạn có thể khám phá nhiều hơn nữa những tiện ích trong trò chơi đặc biệt này để rèn thêm kĩ năng gõ máy và sự nhanh nhạy của bản thân.

Bài viết trên đã giới thiệu về trò chơi Tux Typing - một phần mềm giúp bạn gõ phím, cách tải cũng như cách chơi đơn giản cho người mới bắt đầu. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách bắn tiền điện thoại sim Viettel sang Viettel, Mobifone, Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay