Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, chơi game Candy Crush Soda Saga cho máy tính, điện thoại

Thứ tư, 2018-05-23 17:20:30
Hướng dẫn cách tải game Candy Crush Soda về máy tính, điện thoại miễn phí và cách chơi Candy Crush Soda Saga trên máy tính, điện thoại chi tiết từng bước

Candy Crush Soda Saga – tựa game được phát triển bởi nhà sản xuất Kings Game – đang gây sốt hiện nay với lối chơi thú vị, tiện lợi và vô cùng kích thích. Bạn có thể chơi Candy Crush Soda Saga trên máy tính, điện thoại hay chơi game ngay trên ứng dụng Facebook của mình mọi lúc mọi nơi.

Vậy phải làm thế nào để chơi trò chơi Candy Crush Soda, cách tải Candy Crush Soda về điện thoại, máy tính như thế nào? Nếu như bạn cũng đang quan tâm tới những câu hỏi này thì hãy dành thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online Vienthong sẽ hướng dẫn các bạn cách tải trò chơi Candy Crush Soda Saga miễn phí về điện thoại và máy tính cũng như cách chơi tựa game này chi tiết từng bước để bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi với tựa game gây sốt toàn cầu này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Game Candy Crush Soda Saga

Game Candy Crush Soda Saga

Hướng dẫn cách tải game Candy Crush Soda Saga cho điện thoại

Được phát triển đầu tiên trên Facebook sau đó là mở rộng sang hệ điều hành Android và iOS, việc tải Candy Crush Soda Saga và chơi game này trên điện thoại hết sức dễ dàng. Với một chiếc smartphone dù chạy hệ điều hành Android hay iOS, bạn đều có thể download game Candy Crush Soda Saga và thử sức với những ván chơi lí thú.

Sau đây sẽ là hướng dẫn tải game Candy Crush Soda Saga về điện thoại chi tiết cho cả  Android và iOS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

1. Hướng dẫn cách tải game Candy Crush Soda cho Android

- Bước 1: Mở ứng dụng CH Play trên thiết bị của bạn và tìm kiếm trò chơi Candy Crush Soda. Sau khi kết quả tìm kiếm hiện ra, bạn chọn trò chơi Candy Crush Soda của nhà phát triển Kings Game.

- Bước 2: Nhấn chọn Tải về và Cài đặt. Lần lượt đồng ý các điều khoản của nhà phát triển.

- Bước 3: Sau khi tải về, chờ đợi quá trình cài đặt (có thể diễn ra trong vòng 1 phút). Ngay khi cài đặt xong, hệ thống sẽ thông báo về và bạn có thể chơi  Candy Crush Soda ngay sau đó.

2. Hướng dẫn cách tải game Candy Crush Soda cho iOS

- Bước 1: Truy cập ứng dụng App Store trên điện thoại iphone hoặc iPad, tìm kiếm trò chơi Candy Crush Soda và chọn tải về.

- Bước 2: Sau khi tải về, bạn đợi khoảng 1 phút để hệ thống cài đặt trò chơi. Sau khi cài đặt, bạn có thể bắt đầu chơi game này.

Trên đây là hướng dẫn tải game Candy Crush Soda về điện thoại miễn phí mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone online Vienthong đã tổng hợp. Hiện nay trò chơi này chưa phát triển trên java nên bạn không thể tải game Candy Crush Soda cho java. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo cách tải game Candy Crush Soda Saga về máy tính sau đây để chơi game này trên máy tính nhé!

Tải game Candy Crush Soda về máy tính miễn phí

Tải game Candy Crush Soda về máy tính miễn phí

Hướng dẫn cách tải Candy Crush Soda Saga về máy tính miễn phí

Cách tải Candy Crush Soda về máy tính có thể sẽ phức tạp hơn trên điện thoại, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu làm theo hướng dẫn sau đây. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải game Candy Crush Soda Saga cho máy tính Win 10 và máy tính, laptop chưa cài đặt Win 10.

1. Cách tải Candy Crush Soda Saga cho máy tính Win 10

Dưới đây là hướng dẫn cách download, tải game Candy Crush Soda Saga cho máy tính Win 10 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

- Bước 1: Mở Windows 10 Store trên máy tính của bạn lên, tại mục tìm kiếm, bạn nhập từ khóa Candy Crush Soda, sau đó chọn tựa game được phát triển bởi nhà sản xuất King Game.

- Bước 2: Chọn download game Candy Crush Soda cho máy tính, quá trình này sẽ không mất quá nhiều thời gian, phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn.

- Bước 3: sau khi tải về, bạn có thể nhấn chọn Open để bắt đầu chơi.

Sau khi thoát Wnindows 10 Store, bạn có thể tìm thấy game này tại mục tìm kiếm ứng dụng của Start. Nhấn chọn ứng dụng, kích chuột phải và chọn lệnh Pin to Taskbar để những lần sau chơi có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

Tải game Candy Crush Soda Saga với Blue Stacks

Tải game Candy Crush Soda Saga với Blue Stacks

2. Cách tải Candy Crush Soda Saga cho máy tính chưa cài Win 10

Nếu máy tính của bạn chưa lên Win 10 và do đó không thể thực hiện theo cách trên thì bạn vẫn có thể tải và chơi trò chơi này với thủ thuật giả lập Android trên chính máy tính của mình. Vậy cách tải game Candy Crush Soda Saga cho laptop giả lập Android như thế nào? Hãy thực hiện theo các bước sau nhé!

- Bước 1: Trên máy tính, bạn tải về và cài đặt Blue Stacks - phần mềm giả lập Android trên máy tính. Đây là phần mềm giả lập Android khá tốt và được sử dụng phổ biến hiện nay.

- Bước 2: Sau khi cài đặt thành công Blue Stacks, mở ứng dụng này lên. Giao diện ứng dụng Blue Stacks sẽ gần như một chiếc điện thoại Android. Mở Google Play lên và tìm kiếm trò chơi Candy Crush Soda Saga.

- Bước 3: Chọn và tải về trò chơi Candy Crush Soda Saga của nhà phát triển Kings Game. Đợi hệ thống cài đặt xong trò chơi, bạn có thể chơi ngay trên Blue Stacks.

Tuy nhiên khi bạn tải trò chơi Candy Crush Soda Saga với ứng dụng giả lập Android Blue Stacks thì bất tiện lớn là phải mở Blue Stacks thì mới có thể chơi trò chơi này, và đôi khi sẽ gây lag, giật và trò chơi kém mượt hơn nếu máy tính của bạn yếu. Dù vậy thì đây cũng là một cách khắc phục khá hay nếu bạn muốn chơi và sử dụng các phần mềm của Android nhưng không có smartphone.

Trên đây là hướng dẫn cách tải game Candy Crush Soda Saga trên cả điện thoại và máy tính. Bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay trên thiết bị của mình. Chúc các bạn tải về  thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển, copy, đồng bộ danh bạ từ Android sang iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay