Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Xiaomi A1, Note 4

Thứ năm, 2018-10-04 16:35:45
Hướng dẫn các cách chụp ảnh màn hình máy điện thoại Xiaomi mi A1, Xiaomi Redmi Note 4x, Xiaomi Redmi 5 Plus, Xiaomi Note 5… đơn giản, nhanh chóng nhất

Khi sử dụng điện thoại Xiaomi, có những lúc bạn cần chụp lại màn hình điện thoại để lưu giữ những hình ảnh, đoạn trích, video clip hướng dẫn Cách mua thẻ điện thoại online, chơi game… không cho phép download về máy nhưng lại không biết cách chụp ảnh màn hình điện thoại Xiaomi như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nếu như bạn cũng đang gặp vấn đề với việc chụp màn hình của Xiaomi thì hãy theo dõi hướng dẫn chụp ảnh màn hình điện thoại Xiaomi trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình đt Xiaomi trên một số model Xiaomi thông dụng, gồm có Xiaomi Redmi Note 3, Xiaomi Note 2, Xiaomi A1…

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Xiaomi

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Xiaomi

Với hướng dẫn này, các bạn có thể áp dụng tương tự khi cần chụp màn hình Xiaomi 5 Plus, Xiaomi 4X, Xiaomi 3, Xiaomi 5 cũng như chụp màn hình Xiaomi Mi4X… Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách chụp màn hình của điện thoại Xiaomi trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chụp màn hình Xiaomi Mi A1

Nếu bạn muốn chụp màn hình điện thoại Xiaomi Mi A1 nhưng chưa biết cách chụp màn hình của Xiaomi A1 như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chụp màn hình Xiaomi mi A1 dưới đây:

- Bước 1: Trên điện thoại bạn mở phần hình ảnh muốn chụp lại trên màn hình lên

- Bước 2: Vuốt thanh thông báo từ mép trên màn hình điện thoại xuống dưới

- Bước 3: Tìm Toggles rồi nhấn vào biểu tượng Screenshot là bạn đã chụp lại được ảnh màn hình.

Hướng dẫn cách chụp màn hình Xiaomi Redmi Note 4X

Nếu bạn chưa biết cách chụp màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 4X như thế nào thì hướng dẫn chi tiết từng bước cách chụp màn hình trên Xiaomi Note 4X dưới đây mà chuyên trang Mua thẻ VTC online Vienthong đã tổng hợp sẽ là thông tin mà bạn cần:

- Bước 1: Trên màn hình điện thoại các bạn truy cập vào mục Cài đặt

- Bước 2: Chọn Cài đặt bổ sung rồi chọn Chụp màn hình

- Bước 3: Nhấn chọn Trượt 3 ngón tay chụp màn hình

- Bước 4: Mở phần hình ảnh cần chụp lại lên rồi trượt 3 ngón tay là bạn đã có được bức ảnh như ý.

Hướng dẫn cách chụp màn hình Xiaomi Redmi Note 5

Có nhiều cách chụp màn hình trên Xiaomi Note 5, Note 5A, Note 5 Pro, Note 5 Plus. Trong đó cách chụp màn hình điện thoại bằng tổ hợp phím chụp màn hình Xiaomi được rất nhiều người dùng sử dụng.

Để chụp màn hình điện thoại bằng phím vật lý, bạn chỉ cần mở hình ảnh muốn chụp lại trên màn hình lên rồi nhấn và giữ đồng thời hai phím Nguồn và Giảm âm lượng trong khoảng 2 - 3 giây. Bạn nhấn giữ 2 phím này cho tới khi thấy màn hình chớp sáng và có âm thanh chụp ảnh thì bỏ ra.

Ảnh chụp màn hình sẽ được lưu lại vào Album ảnh. Bạn có thể truy cập vào thư mục này trên điện thoại di động để xem ảnh vừa chụp, cũng như chỉnh sửa ảnh, hoặc gửi ảnh cho bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp… tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Xiaomi Note 3

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Xiaomi Note 3

Hướng dẫn cách chụp màn hình Xiaomi Redmi Note 3

Nếu bạn đang tìm kiếm cách chụp màn hình Xiaomi Note 3 thì dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình máy điện thoại Xiaomi Note 3, Xiaomi Note 3  Pro mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Mở hình ảnh bạn cần chụp lên trên màn hình

- Bước 2: Bấm đồng thời nút Nguồn và nút Giảm âm lượng

- Bước 3: Khi bạn thấy màn hình điện thoại nháy lên và có âm thanh tương tự khi chụp ảnh thì thả tay

- Bước 4: Khi thấy có thông báo Đang lưu ảnh chụp màn hình thì bạn ấn vào dòng thông báo này để xem ảnh đã chụp. Hoặc bạn cũng có thể xem ảnh trong thư mục “Screenshot” của Thư viện ảnh.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Xiaomi A2 Lite

Có nhiều cách chụp ảnh màn hình Xiaomi A2 lite mà bạn có thể tham khảo và sử dụng như cách chụp màn hình Xiaomi mi A2 lite bằng phím vật lý, hoặc cách chụp màn hình điện thoại Xiaomi A2 bằng ứng dụng của bên thứ 3. Dưới đây là hướng dẫn chụp màn hình Xiaomi mi A2 lite bằng ứng dụng Screenshot Easy cho Android mà bạn có thể tham khảo và sử dụng:

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng chụp ảnh màn hình Screenshot Easy cho Android về điện thoại di động

- Bước 2: Mở ứng dụng Screenshot Easy cho Android đã tải về lên > Chọn Cho phép > Bắt đầu bây giờ

- Bước 3: Ấn chọn mục Bắt đầu chụp và xác nhận Bắt đầu bây giờ

- Bước 4: Nhấn chọn vào biểu tượng máy ảnh xuất hiện để chụp ảnh trên màn hình điện thoại.

Trên đây là các thông tin hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình ở trên điện thoại Xiaomi mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chụp màn hình cho Xiaomi mà chưa biết cách chụp màn hình android Xiaomi như thế nào.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đây các bạn đã biết cách cài đặt chụp màn hình Xiaomi ra sao để có thể chụp màn hình Xiaomi 5A, Xiaomi 5X, Xiaomi 6, Xiaomi Mi Mix 2, Xiaomi Max, Xiaomi S2… nhanh chóng, đơn giản nhất, để lưu giữ được những hình ảnh, trích đoạn… không thể lưu, tải theo cách thông thường.

Chúc bạn chụp được ảnh màn hình trên điện thoại Xiaomi thành công!

Xem thêm: Các lỗi sau khi cập nhật iOS 12 bản chính thức và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay