Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tư vấn điện thoại Xiaomi có tốt không, có nên mua Xiaomi không?

Thứ tư, 2018-07-25 15:20:00
Nếu bạn đang băn khoăn không biết điện thoại Xiaomi có bền không, điện thoại Xiaomi dùng có tốt không, nên mua điện thoại Xiaomi nào thì hãy xem bài viết sau

Xiaomi là thương hiệu điện thoại di động tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính, có nhu cầu tìm mua smartphone trong phân khúc điện thoại di động bình dân và trung cấp.

 Tuy nhiên, vì là một thương hiệu điện thoại mới, nên có khá nhiều người dùng vẫn băn khoăn không biết điện thoại Xiaomi có bền không, điện thoại Xiaomi dùng có tốt không, nếu chọn mua thì nên mua điện thoại Xiaomi nào…

Nếu như đây cũng là những băn khoăn, phân vân của bạn khi chọn mua điện thoại di động Xiaomi thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các thông tin về điện thoại Xiaomi cùng với những điện thoại Xiaomi mới nhất 2018 đáng mua nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Có nên dùng Xiaomi không?

Có nên dùng Xiaomi không?

Tìm hiểu về hãng điện thoại tốt giá rẻ Xiaomi

Xiaomi là hãng điện thoại được thành lập từ năm 2010 tại Trung Quốc với mục tiêu phát triển những mẫu điện thoại thông minh để phục vụ cho nhu cầu tại Trung Quốc và cả thế giới.

Hãng điện thoại Xiaomi được coi là Apple của người Trung Quốc. Sau khi được sử dụng rộng rãi trong nước, hãng điện thoại này đã mở rộng phạm vi sử dụng sang các nước khác, trong đó có cả Việt Nam.

Vậy điện thoại Xiaomi dùng có tốt không? Có nên mua điện thoại hãng Xiaomi và điện thoại Xiaomi nào tốt nhất? Những câu hỏi đó sẽ được trả lời ngay tại những phần sau của bài viết mà chuyên trang Vienthong đã tổng hợp. Hãy cùng xem tiếp nội dung mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong tổng hợp dưới đây bạn nhé!

Có nên mua điện thoại Xiaomi không?

Điện thoại Xiaomi có bền không, hàng Xiaomi có tốt không, có nên mua điện thoại Xiaomi hay không là băn khoăn của rất nhiều người dùng hiện nay. Nếu như bạn đang có cùng thắc mắc này thì có thể tham khảo những ưu điểm của mẫu điện thoại này để xem đây có phải là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn hay không nhé!

- Trước hết, Xiaomi được đầu tư khá mạnh về mặt cấu hình với giá rất rẻ. Có nhiều mẫu smartphone Xiaomi có cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835 10nm , CPU 64-bit, vi xử lý tám nhân, GPU Adreno 540 hỗ trợ 1 2×2, hệ thống WiFi kép cực khủng, tương đương với những chiếc điện thoại tốt nhất của LG nhưng mức giá chỉ khoảng 1 nửa, tầm 10 triệu đổ lại.

- Về độ bền, theo đánh giá của người dùng, điện thoại Xiaomi có thể đáp ứng nhu cầu cao của người dùng trong thời gian dài. Những thao tác như nghe nhạc, xem phim, lướt web hay chơi game đều có thể thực hiện một cách mượt mà trên thiết bị này. Ngoài ra, thời lượng pin của những chiếc điện thoại này cũng rất khủng, lên tới 2 ngày sử dụng và thời gian chờ là 12 ngày.

Vậy có nên dùng điện thoại Xiaomi?

Xiaomi có ngoại hình nhỏ gọn trong lòng bàn tay, nhẹ và khó bị vỡ nếu rơi, cầm chắc tay, đây chính là ưu điểm lớn của thiết bị, phù hợp với hầu hết người dùng mong muốn một thiết bị nhỏ gọn, tinh tế.

Ngoài ra thì điện thoại Xiaomi cũng sở hữu khá nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, chỉ khoảng 2 – 15 triệu đồng. Trong phân khúc dưới 5 triệu đồng có khá nhiều sự lựa chọn ổn. Camera của điện thoại cũng được chú trọng đầu tư, có thể tạo ra những bức ảnh đẹp. Đây là những yếu tố cơ bản tạo nên sự thu hút của dòng điện thoại này.

Điện thoại Xiaomi xài tốt không?

Điện thoại Xiaomi xài tốt không?

Những chiếc điện thoại Xiaomi giá tốt, đáng mua nhất 2018

Vậy thì nên mua điện thoại Xiaomi nào? Trong rất nhiều sản phẩm của hãng với từng phân khúc cụ thể, bạn có thể tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi vừa tầm giá và đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản. Sau đây là một số tư vấn mua điện thoại Xiaomi:

1. Xiaomi Redmi 5A

Tại thị trường điện thoại giá rẻ, Xiaomi Redmi 5A nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Với mức giá 1.900.000d nhưng Redmi 5A lại sở hữu cấu hình mạnh tương đương những chiếc điện thoại 3 đến 4 triệu đồng. Trong tầm giá dưới 2 triệu, Xiaomi Redmi 5A trở thành chiếc điện thoại không có đối thủ.

2. Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus là phiên bản cao cấp hơn so với chiếc Redmi 5A sở hữu nhiều ưu điểm hơn, ngoài cấu hình mạnh thì chiếc điện thoại này có thiết kế sang trọng, mặt kính cong và các cạnh được bo góc mềm mại, cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn có màn hình lớn hơn (6inch) với độ phân giản full HD, thời lượng pin lớn cùng hiệu ứng mượt mà. Với mức giá 3,6 triệu đồng, đây chính là chiếc điện thoại thực sự đáng mua.

3. Xiaomi Redmi Note 4

Nếu bạn băn khoăn điện thoại Xiaomi dùng có bền không thì đây chính là chiếc điện thoại có thể chứng minh cho người dùng rõ ràng nhất. Mức giá 3 triệu cho một sản phẩm với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng 2 camere 13MP và 5MP hỗ trợ nhiều hiệu ứng đặc biệt, ảnh lên màu đẹp và sắc nét.

Nếu bạn băn khoăn nên mua điện thoại Xiaomi ở đâu thì bạn có thể cân nhắc việc chọn mua Xiaomi tại các hệ thống điện thoại di động lớn như Thegioididong, FPTshop, VienthongA… để được tư vấn và mua điện thoại Xiaomi chính hãng với mức giá hợp lí và nhiều chương trình ưu đãi, đổi trả sản phẩm thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số trang mua hàng online như Tiki, Nguyen Kim,…

Với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể tự trả lời được câu hỏi điện thoại Xiaomi tốt không và có nên mua hàng Xiaomi không? Điện hoại Xiaomi sẽ là sản phẩm phù hợp với những ai không có quá nhiều tiền. Trong phân khúc dưới 5 triệu thì đây là sản phẩm khá lí tưởng.

Chúc các bạn có thể tìm được cho mình chiếc điện thoại Xiaomi phù hợp nhất!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download game miễn phí về trên máy tính, latop

Tin liên quan

Liên kết hay