Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá iOS 11.1.2 có gì mới? Có nên nâng cấp lên iOS 11.1 2 không?

Thứ hai, 2017-11-20 17:40:45
Bản cập nhật iOS 11.1.2 có gì mới, các chuyên gia công nghệ đánh giá iOS 11.1.2 như thế nào? Có nên cập nhật nâng cấp lên bản iOS 11.1 2 cho iPhone, iPad không?

Trong quá trình sử dụng iPhone, ngoài việc mua thẻ Viettel, Mua thẻ Mobifone, Vinaphone nạp tiền vào tài khoản, hay download các ứng dụng giải trí, ứng dụng làm việc,… hữu ích từ App Store về máy, người dùng còn rất quan tâm đến các bản cập nhật iOS.

Với bất cứ phiên bản cập nhật iOS mới nào, người dùng Apple luôn thắc mắc có nên cập nhật cho thiết bị hay không, vì nếu đã cập nhật rồi thì sẽ rất khó để tiếp tục sử dụng bản cập nhật cũ, nhất là trong trường hợp Apple khóa sign. Do đó, khi bản cập nhật iOS 11.1.2 ra mắt vào ngày 17/11 mới đây, rất nhiều tín đồ iPhone thắc mắc không biết có nên nâng cấp lên iOS 11.1 2 hay không.

iOS 11.1.2 có gì mới?

iOS 11.1.2 có gì mới?

Vậy iOS 11.1.2 có gì mới? Các chuyên gia đánh giá bản cập nhật này như thế nào? Có nên nâng cấp lên iOS 11.1.2 cho iPhone, iPad… hay không? Mời các bạn tham khảo bài viết sau!

1. Bản cập nhật iOS 11.1.2 có gì mới?

iOS 11.1.2 được Apple ra mắt vào ngày 17/11, chỉ 1 tuần ngay sau khi bản nâng cấp 11.1.1 được tung ra. Vậy iOS 11.1.2 có điểm gì mới mà lại được Apple đưa ra trong thời gian sớm như vậy? Hãy cùng tìm hiểu các điểm mới của bản cập nhật này dưới đây nhé!

- Trước hết về mặt dung lượng, bản cập nhật iOS 11.1.2 được đánh giá khá nhẹ với dung lượng chỉ khoảng 51MB. Do đó, thời gian để bạn cài đặt, cập nhật bản iOS này sẽ chỉ mất khoảng 5 phút, nhanh hơn hẳn so với các bản cập nhật trước

- Thứ hai về các lỗi mà bản iOS 11.1.2 sẽ khắc phục. Theo thông tin từ Apple, iOS 11.1.2 sẽ tập trung khắc phục các lỗi trên iPhone X, cụ thể là lỗi sốc nhiệt khiến iPhone X bị đơ cảm ứng, và lỗi thứ hai là lỗi liên quan đến ảnh chụp live, ảnh chụp truyền thống và quay video trên iPhone X bị méo mó. Cả hai lỗi nghiêm trọng này trên iPhone X sẽ được iOS phiên bản nâng cấp 11.1.2 khắc phục triệt để, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên iPhone X.

Thông qua các thông tin này, có thể thấy, iOS 11.1.2 thực chất không có điểm gì mới so với phiên bản iOS 11.1.1 đã được công bố trước đó khoảng 1 tuần, mà chỉ là phiên bản vá lỗi trên iPhone X – chiếc iPhone HOT nhất tại thời điểm hiện tại mà thôi.

Chuyên gia đánh giá iOS 11.1.2 như thế nào?

Chuyên gia đánh giá iOS 11.1.2 như thế nào?

2. Chuyên gia đánh giá iOS 11.1 2 như thế nào?

Theo các chuyên gia công nghệ, khi chạy thử phiên bản iOS 11.1.2 trên các dòng iPhone như  iPhone X, iPhone 7, iPhone 6 và iPhone SE, kết quả đều cho thấy thiết bị vận hành khá tốt, các chức năng ổn định và hầu như không gặp các lỗi kết nối, lỗi giật, lag,… đem đến sự mượt mà cho người dùng.

Đặc biệt phiên bản mới có dung lượng nhỏ và thời gian cài đặt nhanh nên rất tiện lợi cho người dùng trải nghiệm, không mất nhiều thời gian tải về hay làm xuất hiện các hiện tượng nóng máy, sụt pin nhanh… như các phiên bản iOS trước. Bạn có thể tải iOS 11.1.2 cho máy và thử truy cập đồng thời vào nhiều website, check email, Mua thẻ game… để thử độ mượt mà của máy khi thực hiện đa tác vụ…

Đặc biệt, khi cập nhật iOS 11.1.2 trên iPhone X, có thể thấy rõ hai lỗi sốc nhiệt và lỗi video, ảnh chụp bị méo mó đã được khắc phục một cách triệt để. Do vậy, iOS 11.1.2 tại thời điểm hiện tại được coi là một phiên bản hoàn thiện so với các phiên bản trước đó và rất đáng để nâng cấp, đặc biệt khi bạn đang sử dụng iPhone X và khó chịu với lỗi của bản cập nhật iOS cũ.

Với dung lượng nhẹ, những ai muốn cập nhật lên phiên bản ios 11.1.2 sẽ hoàn toàn yên tâm vì phiên bản mới này không gây ra tình trạng máy lag, giật và các lỗi liên quan đến wifi, bluetooth, LTE…

3. Có nên nâng cấp iOS 11.1.2 không?

iOS 11.1.2 được tung ra để sửa lỗi trên iPhone X, vậy có nên nâng cấp iOS 11.1.2 cho iPhone, iPad hay không?

Theo các tín đồ công nghệ đã tải, cài đặt iOS 11.1.2 cho iPhone, iPad và trải nghiệm bản cập nhật này, việc cài đặt và sử dụng iOS 11.1 2 cần phụ thuộc vào các tiêu chí như cấu hình, đời máy iPhone của bạn, cũng như sở thích của bạn trước một bản cập nhật mới của iOS… Cụ thể:

- Nếu bạn đang sử dụng iPhone X và gặp phải các lỗi liên quan đến sự cố sốc nhiệt, lỗi chụp ảnh Live Photo… thì bạn nên cập nhật phiên bản hệ điều hành iOS 11.1.2 cho thiết bị của mình để có trải nghiệm sử dụng tốt hơn, tránh tình trạng đơ cảm ứng khi trời lạnh hay gặp lỗi chụp ảnh, quay video clip bị méo…

- Nếu bạn đang sử dụng iPhone X nhưng không gặp phải các lỗi này, hoặc đang dùng các model iPhone đời cũ hơn, đang hoạt động ổn định với phiên bản iOS 11.1.1 hoặc đời thấp hơn… thì tốt nhất bạn không nên cập nhật iOS 11.1.2 cho máy, vì bản cập nhật này cũng không mang đến những thay đổi tích cực hơn cho thiết bị của bạn

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bản cập nhật iOS 11.1.2 mới được tung ra ngày 17/11 của Apple. Phiên bản này sẽ thực sự có ích với những ai đang sử dụng iPhone X và gặp phiền toái do các lỗi của phiên bản iPhone này mang lại. Còn với những dòng iPhone cũ hơn, hoặc iPhone X đang sử dụng bình thường, bạn có thể cân nhắc việc cập nhật lên iOS 11.1.2 hoặc không nếu thấy không thực sự cần thiết cho quá trình trải nghiệm máy của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa điện thoại iPhone bị mất tiếng

Tin liên quan

Liên kết hay