Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điều kiện, thủ tục, cách làm, đăng ký thẻ VISA ngân hàng BIDV

Thứ tư, 2018-05-09 14:40:45
Tìm hiểu điều kiện làm thẻ VISA của BIDV, thủ tục làm thẻ VISA BIDV cùng hướng dẫn cách làm, cách đăng ký mở thẻ VISA của ngân hàng BIDV trong bài viết sau

Thẻ VISA BIDV là một trong những sản phẩm thẻ ngân hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, trong việc thanh toán các hóa đơn giao dịch online như Mua card điện thoại online, nạp tiền tài khoản game trực tuyến, hay rút tiền mặt tại các điểm ATM/POS, website có biểu tượng VISA/MasterCard trên toàn thế giới, chi tiêu…

Cách làm thẻ VISA BIDV như thế nào?

Cách làm thẻ VISA BIDV như thế nào?

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thẻ VISA ngân hàng BIDV như thế nào, điều kiện làm thẻ VISA của BIDV ra sao… Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi về cách làm thẻ VISA BIDV, thủ tục làm thẻ VISA BIDV thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền online Vinaphone Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về điều kiện, thủ tục làm thẻ VISA của BIDV, cách làm thẻ VISA ở BIDV cùng với những thông tin về thời gian làm thẻ, chi phí làm thẻ,… chi tiết nhất, để bạn biết được làm thẻ VISA BIDV cần những gì, làm thẻ VISA BIDV mất bao lâu… Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện làm thẻ VISA BIDV

Để đăng ký thẻ VISA BIDV, các khách hàng cần lưu ý về một số điều kiện liên quan đến thu nhập hàng tháng tương ứng với từng loại thẻ VISA của BDV như sau:

- Để đăng ký mở thẻ BIDV VISA Premier cần điều kiện chủ thẻ phải là khách hàng tối quan trọng của BIDV.

- Để đăng ký mở thẻ  BIDV VISA Platinum, cần điều kiện chủ thẻ phải có thu nhập tối thiểu 20 triệu đồng hoặc có tài sản đảm bảo.

- Để đăng ký mở thẻ BIDV VISA Precious, cần điều kiện chủ thẻ phải có thu nhập tối thiểu là 4 triệu đồng hoặc có tài khoản đảm bảo.

- Để đăng ký mở thẻ BIDV VISA Flexi, cần điều kiện chủ thẻ phải có thu nhập tối thiểu là 2 triệu đồng hoặc có tài sản đảm bảo.  

Thông qua những thông tin chi tiết về điều kiện làm thẻ VISA ngân hàng BIDV trên đây, các khách hàng có thể chủ động cân nhắc về mức thu nhập thực tế tối thiểu của mình cùng với mục tài sản đảm bảo để cân nhắc xem có thể mở thẻ BIDV VISA loại nào là phù hợp nhất.

Hướng dẫn cách đăng ký thẻ VISA BIDV

Hướng dẫn cách đăng ký thẻ VISA BIDV

Hướng dẫn làm thẻ VISA BIDV, đăng ký thẻ tín dụng BIDV

Sau khi đã xác định đủ điều kiện đăng ký làm thẻ VISA BIDV, các khách hàng có nhu cầu làm thẻ VISA debit BIDV có thể tham khảo cách làm thẻ VISA BIDV theo hướng dẫn chi tiết dưới đây để làm thẻ VISA BIDV miễn phí. Các bước hoàn tất thủ tục làm thẻ VISA ngân hàng BIDV như sau:

1. Giấy tờ cần có để đăng ký mở thẻ VISA BIDV

Rất nhiều khách hàng thắc mắc làm thẻ VISA BIDV cần những gì. Dưới đây là những giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị để làm thủ tục làm thẻ VISA debit BIDV:

- Có chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu. Hộ khẩu hoặc giấy tạm trú, tạm vắng bản chính và bản sao

- Đối với người đã đi làm cần có giấy chứng nhận mức thu nhập, bảng lương và xác nhận từ công ty đang làm việc

- Có giấy đề nghị mở thẻ tín dụng VISA BIDV do ngân hàng BIDV cung cấp

2. Cách đăng ký làm thẻ tín dụng BIDV

Bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem điều kiện thực tế của mình như thế nào để áp dụng 1 trong 2 cách đăng ký làm thẻ tín dụng BIDV dưới đây:

- Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của BIDV trên toàn quốc để đăng ký thủ tục làm thẻ VISA của BIDV. Các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn đăng ký làm thẻ VISA.

- Bạn có thể làm thẻ VISA BIDV online bằng cách truy cập vào đường link đăng ký mở thẻ VISA BIDV trực tuyến của ngân hàng. Sau đó, bạn gửi cho BIDV và đem hồ sơ gốc tới các chi nhánh/PGD BIDV để hoàn tất là được.

Lưu ý rằng, các khách hàng có thể nộp trước bản scan hồ sơ làm thẻ VISA BIDV để ngân hàng xét duyệt trước khi tới và hoàn tất thủ tục. Mọi thắc mắc về vấn đề làm thẻ VISA BIDV, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đầu số hotline Chăm sóc khách hàng 24/7 của BIDV: 19009247 / (+844)222.00.588.

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều kiện đăng ký, thủ tục là thẻ VISA BIDV cùng với hướng dẫn cách làm thẻ VISA của ngân hàng BIDV mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mở thẻ VISA tại ngân hàng BIDV. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây bạn đã biết được các điều kiện đăng ký mở thẻ VISA tại ngân hàng BIDV như thế nào, làm sao để có thể đăng ký mở thẻ VISA của BIDV một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ về việc mở thẻ VISA tại ngân hàng BIDV, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 19009247 hoặc 02422200588 để được các Tổng đài viên hỗ trợ tư vấn trực tiếp bạn nhé!

Chúc các bạn đăng ký làm thẻ VISA BIDV thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Whatsapp về điện thoại Android, iOS, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay