Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ online Viettel bằng tài khoản ngân hàng BIDV

Thứ bảy, 2017-09-09 16:50:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel online (trực tuyến) qua Bankplus BIDV, thanh toán bằng thẻ ATM tài khoản ngân hàng BIDV nhanh nhất, dễ nhất

Ngày càng có nhiều thuê bao di động Viettel lựa chọn cách mua thẻ Viettel qua Bankplus BIDV, qua thẻ ATM ngân hàng BIDV để Nạp tiền online cho tài khoản điện thoại thay cho cách mua thẻ cào Viettel dạng giấy truyền thống tại các điểm bán thẻ cào, sim thẻ Viettel.

Sở dĩ cách mua thẻ Viettel qua BIDV được rất nhiều thuê bao Viettel ưa chuộng hiện nay vì với cách mua thẻ này, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức mua thẻ cào mà vẫn có được mệnh giá thẻ Viettel như mong muốn.

Hướng dẫn cách mua mã thẻ online Viettel bằng tài khoản ngân hàng BIDV

Hướng dẫn cách mua mã thẻ online Viettel bằng tài khoản ngân hàng BIDV

Vậy bạn đã biết cách mua thẻ Viettel bằng BIDV chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản BIDV chi tiết từng bước để bạn có thể nhanh chóng có được mệnh giá thẻ Viettel như mong muốn để nạp tiền cho tài khoản di động hay tài khoản game của mình. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều kiện mua thẻ Viettel bằng BIDV

Để mua card Viettel qua BIDV nhanh chóng, thành công ngay trong lần đầu tiên, các thuê bao di động Viettel cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Thiết bị di động mà bạn đang sử dụng như smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân... phải có kết nối Internet (có thể là kết nối mạng LAN, wifi, hay 3G) để có thể truy cập vào website bán thẻ online và thực hiện các giao dịch Mua thẻ điện thoại Viettel online

- Thẻ thanh toán BIDV của thuê bao mua thẻ Viettel bằng ATM BIDV phải đăng ký dịch vụ Internet Banking và có số dư trong thẻ thanh toán tối thiểu bằng mệnh giá thẻ cào Viettel bạn muốn mua để đảm bảo có thể thanh toán giao dịch mua thẻ Viettel bằng BIDV thành công

Tiết kiệm tối đa cước phí khi mua thẻ Viettel online BIDV

Tiết kiệm tối đa cước phí khi mua thẻ Viettel online BIDV

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel qua BIDV

Nếu thuê bao di động Viettel đáp ứng được đầy đủ các điều kiện mua thẻ Viettel online TK BIDV trên đây thì có thể áp dụng các bước mua thẻ cào Viettel qua ngân hàng BIDV như sau:

- Bước 1: Để mua thẻ Viettel qua ATM BIDV, thuê bao di động Viettel truy cập vào website kinh doanh thẻ Viettel trực tuyến giá rẻ Vienthong.com.vn

- Bước 2: Bạn chọn mục THẺ ĐIỆN THOẠI > MUA THẺ Viettel và chọn mệnh giá thẻ cào Viettel online phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

- Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin mua thẻ Viettel online mà hệ thống cung cấp. Các thông tin cần được điền đầy đủ và chính xác để hệ thống gửi mã thẻ về cho bạn.

- Bước 4: Bạn chọn ngân hàng thanh toán tiền mua thẻ là BIDV. Tiếp đó bạn chọn ĐẶT MUA

- Bước 5: Bạn nhập thông tin tài khoản ngân hàng BIDV để thực hiện giao dịch mua thẻ Viettel qua ngân hàng BIDV. Tiếp đó, bạn nhập mã xác thực trừ tiền OTP và hoàn tất giao dịch.

Nhập thông tin giao dịch mua thẻ Viettel qua ngân hàng BIDV

Nhập thông tin giao dịch mua thẻ Viettel qua ngân hàng BIDV

Sau khi giao dịch hoàn tất, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn và chuyển trực tiếp mã số nạp thẻ, số seri thẻ Viettel có mệnh giá mà bạn đã đăng ký chọn mua ở bước 2 vào địa chỉ email bạn đã khai báo. Bạn chỉ cần vào mail lấy mã số thẻ nạp Viettel là có thể nạp tiền cho điện thoại di động của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Khi mua thẻ Viettel online BIDV trên Vienthong.com.vn, thuê bao di động Viettel không chỉ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức mua thẻ cào mà còn được hưởng ưu đãi % chiết khấu trên mệnh giá thẻ vô cùng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm cước phí mua thẻ Viettel.

Ngoài ra khi bạn tiến hành mua thẻ điện thoại Viettel BIDV trong ngày khuyến mãi Viettel, bạn vẫn được cộng 50% giá trị thẻ nạp theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng, giúp bạn gia tăng số dư trong tài khoản một cách tiết kiệm nhất.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết về cách mua thẻ cào Viettel thanh toán BIDV mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng để nhanh chóng có được mệnh giá thẻ cào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn mua mã thẻ Viettel online bằng thẻ ngân hàng ATM BIDV thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Tin liên quan

Liên kết hay