Chi tiết số hotline, số điện thoại tổng đài CSKH của ngân hàng BIDV
Tương tự như các ngân hàng khác, ngân hàng BIDV cũng đã triển khai số điện thoại tổng đài BIDV hay thường gọi là hotline BIDV (bidv hotline) hay số điện thoại chăm sóc khách hàng BIDV để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng bằng kênh gọi thoại. Số điện thoại ngân hàng BIDV đã trở thành phương tiện kết nối rất hữu ích giữa khách hàng và ngân hàng.
Thông qua việc gọi đến số điện thoại của ngân hàng bidv, số hotline bidv khách hàng sẽ được kịp thời tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ của ngân hàng. Hình thức này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Đồng thời hotline ngân hàng bidv cũng rất hữu dụng trong các trường hợp khẩn cấp như người dùng cần tra cứu thông tin hay báo mất thẻ, khóa thẻ...hay đơn giản là hướng dẫn Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản BIDV...vv.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BIDV, ở nội dung bài viết này, chúng tôi xin cập nhật thông tin chi tiết và chính xác về số điện thoại tổng đài ngân hàng bidv, số hotline bidv bank, số điện thoại ngân hàng bidv tphcm, Hà Nội...vv để khách hàng có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của ngân hàng bằng số điện thoại bidv nhanh nhất.
Số điện thoại CSKH, đường dây nóng của ngân hàng BIDV
Số Hotline của BIDV, số điện thoại chăm sóc khách hàng của BIDV
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại và tiện ích nhất, bắt đầu từ tháng 6/2013, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam đã chính thức ra mắt và đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center.
Với tần suất hoạt động 24/7 cộng với trang bị hệ thống tổng đài hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cam kết bảo mật thông tin khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm, kênh hỗ trợ đa dạng, kết nối mọi lúc mọi nơi.
BIDV Contact Center không chỉ cung cấp một kênh hỗ trợ duy nhất mà còn cung cấp đến khách hàng nhiều kênh hỗ trợ thông qua các hình thức liên hệ khác nhau, cụ thể như:
- Kênh hotline của BIDV: số điện thoại tư vấn ngân hàng BIDV 19009247 hoặc 02422200588, hỗ trợ 24/7. Nếu có nhu cầu Nạp tiền điện thoại bằng tài khoản BIDV, các bạn cũng có thể gọi đến hotline này để được trợ giúp.
- Kênh thư điện tử: tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư [email protected], hỗ trợ từ 7h-22h hàng ngày;
- Kênh Mạng xã hội: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam, hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết;
- Kênh phục vụ tự động (IVR) – hỗ trợ 24/7;
- Kênh chat tại website bidv.com.vn, hỗ trợ từ 8h00 – 11h30’ và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết.
Liên hệ BIDV qua số tổng đài hoặc các kênh hỗ trợ khác khi cần
Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sự trợ giúp từ phía ngân hàng thông qua việc gọi đến số điện thoại tư vấn của ngân hàng bidv hay chat trên FB hoặc live chat của ngân hàng. Trong trường hợp nếu gọi đến số điện thoại hotline bidv báo máy bận, người dùng có thể sử dụng sang các kênh hỗ trợ khác rất linh hoạt. Có thể nói, đây là ngân hàng triển khai nhiều hình thức hỗ trợ CSKH nhất đến KH.
Khi gọi đến số điện thoại liên hệ ngân hàng bidv, số điện thoại nóng bidv cũng như các kênh hỗ trợ khác, khách hàng sẽ được cung cấp các tiện ích sau đây:
- Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Hướng dẫn thủ tục, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ BIDV. Ví dụ như chuyển tiền qua điện thoại ngân hàng bidv như thế nào?
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất;
- Cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tư vấn tiếp thị, khảo sát, chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Tra cứu thông tin tự động.
Riêng với dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 – Tra cứu tỷ giá/lãi suất hoặc phím 5 – Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn. Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm: (i) Tra cứu tỷ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD; (ii) Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 364 ngày, không kỳ hạn; (iii) Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp); (iv) Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm; (v) Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.
Rõ ràng, việc cung cấp các kênh hỗ trợ, tư vấn hoạt động 24/7 này đã giúp khách hàng liên kết với BIDV dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngân hàng cũng nhanh chóng nắm bắt được các nhu cầu, mong muốn của người dùng để đưa ra các giải pháp, phương án giải quyết phù hợp nhất cho khách hàng.
Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center, các bạn cũng có thể liên hệ thông qua các contact và kênh thông tin sau:
- Email: [email protected]
- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv
- YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg
Bên cạnh thông tin về tổng đài CSKH, chúng tôi cũng giới thiệu thông số điện thoại trung tâm thẻ ngân hàng BIDV để các bạn cập nhật và liên hệ khi cần giải đáp các thắc mắc liên quan đển sản phẩm thẻ của ngân hàng này như sau:
Hotline trung tâm thẻ BIDV: 024.222 00588
Địa chỉ: Tầng 12 - Tháp A Vincom - 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: [email protected]
Hy vọng, với những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn nhanh chóng liên hệ với ngân hàng BIDV khi có nhu cầu. Các bạn cũng có thể chia sẻ nội dung này đến người thân và bạn bè để cùng tham khảo và sử dụng khi cần thiết.
Xem thêm Cách kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả trước, trả sau