Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 giá bao nhiêu? Có nên mua smartphone này?

Thứ năm, 2019-01-31 14:45:15
Tham khảo ngay điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 giá bao nhiêu và đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Mix 2 như thế nào để quyết định có nên mua smartphone đình đám này không

Không nằm trong phân khúc giá rẻ như các model đã triển khai tại thị trường Việt Nam, điện thoại xiaomi mi mix 2 chính hãng được nhà sản xuất nhắm đến phân khúc thị trường điện thoại cao cấp do đó mức giá chào bán của sản phẩm này cũng không hề rẻ. Ở nội dung bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Gmobile online sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá điện thoại xiaomi mi mix 2 (gia dt xiaomi mi mix2). nơi bán điện thoại xiaomi mi mix 2 cũng như những đánh giá điện thoại xiaomi mi mix 2 chi tiết để các bạn tham khảo.

Kênh thông tin này cũng là một trong những căn cứ thực tế để bạn quyết định có nên mua điện thoại xiaomi mi mix 2 hay không. Và trước khi tìm hiểu giá bán hiện tại của chiếc smartpone này cũng như những review chi tiết, chúng ta cùng tham khảo thông tin cấu hình, thông số kĩ thuật cơ bản của xiaomi mi mix 128gb và 64Gb.

Thông tin cấu hình Xiaomi Mi MIX 2

Kích Thước:    151.8 x 75.5 x 7.7 mm (5.98 x 2.97 x 0.30 in)

Màn hình:    5.99 inches, 92.6 cm2, IPS LCD

Băng tần - Sim:    2G/3G, LTE

CPU:    Qualcomm Snapdragon 835

Tốc độ CPU:    Quad-core 2.45 GHz & Quad-core 1.9 GHz

GPU:    Adreno 540

Bộ nhớ trong :   64 GB và 128GB

RAM:    6 GB

Pin:   Li-Ion 3400 mAh

Camera trước:    5.0 MP

Camera sau :   12 MP

Màu sắc:    điện thoại xiaomi mi mix 2 black (Đen) và điện thoại xiaomi mi mix 2 white (Trắng)

Hệ điều hành:    Android 7.1 (Nougat)

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 đã giảm giá khá nhiều tại thời điểm hiện tại

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 đã giảm giá khá nhiều tại thời điểm hiện tại

Xiaomi Mi MIX 2 giá bao nhiêu?

Với nội dung cấu hình như trên, nhà sản xuất đã công bố giá lên kệ của sản phẩm xiaomi mi mix 2 price là 3.299 Nhân dân tệ cho bản 64 GB (khoảng 11.53 triệu đồng), 3.999 Nhân dân tệ cho bản 256 GB (khoảng 13.79 triệu đồng), trong khi phiên bản xiaomi mi mix 2 special edition là 46.99 Nhân dân tệ (khoảng 16.28 triệu đồng).

Như vậy khi Xiaomi ra mắt thế hệ Mi Mix đầu tiên tại VN vào tháng 3/2017 đã có giá bán lên đến gần 17 triệu đồng. Tuy nhiên sau một thời gian mức giá của Mi Mix 2giảm xuống chỉ là 13 triệu đồng (chưa kể một số đại lý còn giảm giá chỉ còn khoảng 11.5 triệu đồng). Và cho đến thời điểm hiện tại, chiếc smartphone này chỉ được chào bán ở một số web TMĐT như xiaomi mi mix 2 nhattao, xiaomi mi mix 2 tiki, điện thoại xiaomi mi mix 2 lazada, xiaomi mi mix 2 tinhte với nhiều mức giá khác nhau, cụ thể:

Tại web mobilecity.vn giá của điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 (ROM Tiếng Việt) bản 64gb là 7.450.000, và bản 128gb có giá 7.950.000 

Tại web didongthongminh.vn smartphone Xiaomi Mi Mix 2 Nhập Khẩu bản 64Gb có giá bán 9,990,000 VNĐ

Thậm chí giá của những chiếc xiaomi mi mix 2 cũ, điện thoại xiaomi mi mix 2 cũ còn thấp hơn nữa.

Và hiện tại, ở thị trường trong nước chưa xuất hiện phiên bản xiaomi mi mix 256gb, xiaomi mi mix pro 6gb 256gb nên giá của điện thoại xiaomi mix 256gb, xiaomi mi mix 256gb price cũng chưa có thông tin cụ thể nên chúng tôi chưa có cơ sở để cập nhật đên các bạn.

Qua khảo sát cho thấy sự chênh lệch về giá bán xiaomi mi mix 2 giữa các đại lý là khá lớn nhưng nhìn chung mức giá đều giảm đáng kể so với mức giá lên kệ của sản phẩm này trước đó. Với mức giá hiện tại, sản phẩm này chỉ đang ở phân khúc điện thoại tầm trung và mức giá này phù hợp với thị trường Việt Nam hơn. Tuy nhiên có vẻ như dòng sản phẩm smartphone cao cấp này chưa tạo ra được sức hút lớn đối với người Việt.

Và nếu bạn đang phân vân có nên mua điện thoại xiaomi mi mix 2 black hàng chính hãng hay không thì hãy tham khảo thêm những review về mẫu model này mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online tổng hợp ở ngay nội dung tiếp theo. 

Những đánh giá mới nhất về smartphone Xiaomi Mi Mix 2

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi MIX 2

Trở lại thời điểm khi ra mắt thế hệ Mi Mix đầu tiên vào hồi cuối năm 2016, Xiaomi từng gọi đây là chiếc "concept phone". "Concept" là từ được sử dụng khi có một ý tưởng mới được hình thành, tuy nhiên vì một hạn chế nào đó (thường là về mặt công nghệ) mà nó chưa thể trở thành một sản phẩm thực sự. Chính vì vậy, khi Mi Mix ra mắt, rất nhiều người đã tỏ vẻ bất ngờ khi biết rằng chiếc concept phone này là một sản phẩm thực, và sẽ được Xiaomi bán ra chỉ một vài tuần sau đó.

Sở dĩ, Mi Mix được Xiaomi gọi là concept phone vì nó sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến và mang tính tương lai, cụ thể ở đây là thiết kế viền màn hình siêu mỏng, vỏ gốm, loa thoại truyền qua vỏ và cảm biến tiệm cận siêu âm. Tuy nhiên, Mi Mix vẫn còn vô số những điểm trừ về camera, độ bền, cảm giác cầm nắm và cả chất lượng cuộc gọi.

Vậy ngoài những điểm nổi bật trên, mẫu điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 còn có những tính năng hữu ích hay những hạn chế nào nữa? Mời các bạn cùng tham khảo thêm:

1. Thiết kế đẳng cấp

Để tạo dấu ấn riêng, Xiaomi đầu tư phát triển thế hệ smartphone làm từ gốm, một chất liệu rất hiếm thấy ở thời điểm hiện tại. Sau Mi 5 hay Mi MIX đời đầu, Mi MIX 2 tiếp tục có một phiên bản vỏ gốm làm điểm nhấn bên cạnh màn hình sở hữu phần viền siêu mỏng đặc trưng.

Phiên bản Mi MIX 2 đặc biệt với toàn bộ thân máy làm bằng gốm sứ sẽ có màu đen hoặc trắng. Đó là một thành quả đáng khích lệ của Xiaomi. Gốm tạo ra vẻ đẹp đầy quyến rũ và cũng có độ cứng tốt, nhưng liệu đã có thương hiệu nào sản xuất đại trà smartphone làm từ chất liệu này?

Phablet mới của Xiaomi có màn hình 5.99 inch, độ phân giải 2160 x 1080 pixels theo tỷ lệ 18:9 với phần viền được làm mỏng hơn cả Mi MIX, giúp người dùng dễ dàng đút máy vào túi quần hơn hay cầm nắm hơn. Hãng cũng đi theo xu thế loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm để tối ưu độ mỏng của máy cũng như tăng thêm không gian cho pin.

Bên cạnh đó, Mi MIX 2 còn nổi bật với những đường viền mạ vàng ở phần viền camera trên bản tiêu chuẩn và cả viền camera lẫn viền của nơi độc dấu vân tay đối với bản đặc biệt. 

2. Cấu hình đỉnh cao

Một thiết kế cao cấp cần đi đôi với một cấu hình tương xứng, và ở khoản này Mi MIX 2 không làm bạn phải thất vọng. Máy được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 /256 GB chuẩn UFS 2.1. Ngoài ra, một phiên bản Mi MIX 2 đặc biệt sẽ có 8 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong.

Thú vị hơn, Mi MIX 2 hỗ trợ đến 43 dải băng tần, nhiều hơn cả Mi Note 2, điều này giúp nó trở thành một chiếc smartphone tương thích tốt với nhiều loại hạ tầng mạng trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin 3.400 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type-C. Với bộ cấu hình này, Mi MIX 2 không chỉ đẹp mà còn là một "con khủng long" thật sự.

3. Camera được nâng cấp

Về camera, Mi MIX 2 sử dụng cảm biến Sony IMX386 giống Mi MIX nhưng có chống rung quang học 4 trục tương tự Mi 6, quay được video 4K hoặc Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây, 120 khung hình/giây với video 720p và 120 khung hình/giây khi quay slow motion (chuyển động chậm).

Do được nâng cấp ống kính, camera sau của Mi MIX 2 lồi lên một chút, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Đồng thời, camera trước tuy vẫn là 5 MP nhưng sử dụng cảm biến cao cấp hơn.

4. Bán tại nhiều quốc gia

Một điểm cộng nữa cho Mi MIX 2 là thị trường phân phối. Trước kia, Mi MIX chỉ được bán ở Trung Quốc do nguồn cung hạn chế (hàng chính hãng chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong một thời gian ngắn). Tuy nhiên, Mi MIX 2 sẽ sớm lên kệ ở các thị trường ngoài Trung Quốc để giúp Xiaomi được nhiều người biết đến hơn.

5. Kỳ công của Xiaomi trong việc hoàn thiện smartphone bằng gốm

Xiaomi cho biết rằng, năng suất làm ra phiên bản vỏ gốm là rất thấp, và họ không nói đùa. Cụ thể, quá trình tạo khuôn từ gốm cực kỳ phức tạp, phải dùng lực 240 tấn và nung ở nhiệt độ lên đến 1400 độ C trong 7 ngày, chỉ một mảnh vỡ nhỏ nhất sẽ làm cho toàn bộ mảnh gốm không sử dụng được.

Mảnh gốm sau khi hoàn thành công đoạn đúc khuôn sẽ được đưa vào máy CNC để khoan tạo hình, ở đó, các mũi khoan phải được thay thế qua mỗi lần chế tạo (vì gốm là vật liệu có độ cứng cao, dễ làm mòn mũi khoan).

Cuối cùng, các mảnh gốm được đánh bóng bằng bụi kim cương để trở nên sáng bóng và tinh khiết như một viên ngọc bích. Toàn bộ công đoạn từ khi bắt đầu đến hoàn thiện phần vỏ gốm phải mất đến 10 ngày.

Mặc dù đươc nhà sản xuất đầu tư kĩ lưỡng nhưng chiếc smartphone này vẫn còn một số hạn chế như khung máy và mặt lưng khá trơn tay, dễ rơi khi cầm hay khi để trên bề mặt không phẳng. Có lẽ nhà sản xuất hiểu được điều này nên đã tặng kèm sản phẩm một chiếc ốp điện thoại xiaomi mi mix 2 mỏng bằng chất liệu nhựa nhám, bám tay.

Và thêm một điểm đáng tiếc nữa trong phần thiết kế camera của máy là camera trước vẫn nằm ở góc dưới, khiến cho người dùng buộc phải lật ngược máy nếu như không muốn có những bức ảnh selfie... toàn cằm là cằm.

Tuy nhiên xét về tổng quan, chúng ta vẫn có thể thấy được Xiaomi Mi mix 2 vẫn được nhắc đến với thời lượng pin rất tốt, cấu hình mạnh cho trải nghiệm mượt mà, hay hệ điều hành MIUI với đầy đủ các tính năng hữu ích. Do đó, nếu bạn đã có ý định trải nghiệm mẫu smartphone này thì cũng đừng ngần ngại đặt mua.

Xem thêm Lịch nghỉ Tết Âm Lịch, tết Nguyên Đán 2019 của các ngân hàng trên cả nước

Tin liên quan

Liên kết hay