Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cú pháp hủy D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản nhất

Thứ sáu, 2017-02-03 15:55:30
Thông tin chi tiết cách hủy D10 Mobifone thành công nhanh chóng, đơn giản nhất, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D10 gửi tới 999 (200đ/sms)

Gói cước D10 Mobifone là gói cước 3G 1 ngày đầy hấp dẫn do nhà mạng Mobifone triển khai giúp bạn lướt web trong ngày chỉ với cước 10.000đ tiết kiệm các khoản nạp tiền điện thoại hàng tháng. Sau khi đăng ký thành công các thuê bao có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game, Nạp tiền Game Online… trong vòng 1 ngày. Đương nhiên gói cước này có tính năng tự động gia hạn cho nên các thuê bao không cần phải đăng ký lại lần sau. Nhưng nếu các thuê bao khi hết nhu cầu sử dụng gói cước này thì cần phải hủy gói cước để tiết kiệm chi phí hàng ngày hơn.

Cú pháp hủy D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản

Cú pháp hủy D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản

Hủy gói D10 của Mobifone quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản trên điện thoại của mình. Hãy cùng theo dõi cách hủy D10 Mobifone trong bài viết dưới đây.

Cú pháp hủy gói D10 Mobifone: HUY D10 gửi tới 999 (200đ/sms)

Sau khi quý khách hàng đã hủy thành công gói cước 3G 1 ngày gói cước D10 sẽ bị hủy hoàn toàn, toàn bộ dung lượng còn lại sẽ mất đi, từ nay bạn có thể yên tâm là tài khoản của bạn sẽ không bị trừ thêm tiền, bạn có thể dùng nó để gọi điện cho bạn bè, người thân xung quanh mình thoải mái nhất.

Bên cạnh việc đăng ký sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone, các thuê bao có thể cộng thêm các tính năng sử dụng cho dế yêu của bạn bằng cách đăng ký các dịch vụ tiện ích như dịch vụ cài nhạc chờ Funring, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Mobitv Mobifone …

Hủy gói D10 của Mobifone

Hủy gói D10 của Mobifone

Tìm hiểu thêm chương trình Khuyến mãi Vinaphone trên trang vienthong.com.vn để nhanh chóng cập nhật những thông tin cần thiết nhất cho thuê bao của mình

Lưu ý:

- Cước phí gửi tin đến 999 là 200đ/sms. Cho nên trong tài khoản của bạn phải lớn hơn 200đ mới có thể hủy thành công gói cước.

- Thuê bao cần phải xác định nhu cầu của mình thật chính xác để chọn lựa gia hạn hoặc hủy gói cước để không mất đi data của gói cũng như hủy không thành công.

- Sau khi hủy gói D10 Mobifone nếu quý khách hàng vẫn tiếp tục truy cập bạn sẽ bị tính cước 75đ/15KB vì vậy bạn cần nhanh chóng lựa chọn và đăng ký 3G Mobifone phù hợp để tiếp tục truy cập tránh phát sinh nhiều cước phí.

Như vậy, với những thông tin trên đây, bạn đã nắm rõ cú pháp hủy thành công gói D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản nhất. Chúc các bạn hủy thành công gói cước D10 của Mobifone và lựa chọn được cho mình một gói cước 3G phù hợp nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Mobitv của Mobifone năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay