Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download iTunes 64 bit mới nhất cho máy tính

Thứ ba, 2019-01-29 10:30:00
Tham khảo ngay hướng dẫn cách tải, download iTunes 64 bit mới nhất và cài đặt cho máy tính để nhanh chóng tải nhạc, hình ảnh, dữ liệu trên các thiết bị của apple

Cách download, tải iTunes 64bit cho máy tính

Việc sử dụng iTunes làm công cụ hỗ trợ điện thoại iPhone hay iPad, iPod thực hiện chức năng copy nhạc vào iPhone, sao chép hình ảnh, âm thanh từ máy tính hay việc sao lưu dữ liệu cho các thiết bị, nhất là việc copy nhạc vào iPhone của các bạn trẻ bây giờ đã trở nên rất quen thuộc. Bởi đây chính là ứng dụng miễn phí hỗ trợ cho các thiết bị của hãng công nghệ Apple hoàn thành nhanh chóng nhu cầu của người dùng.

Tương tự như những ứng dụng khác iTunes thường xuyên được Apple nâng cấp và phát hành các phiên bản update. Do đó, người dùng cần cập nhật kịp thời thông tin mới nhất từ nhà phát hành để có thể update các phiên bản mới nhất của iTunes nhằm trải nghiệm những tính năng mới mẻ mà nhà phát hành cung cấp. Ở nội dung bài viết này, chuyên trang Mua card điện thoại Mobifone sẽ hướng dẫn cách tải itunes 64 bit tieng viet, down itunes 64 bit mới nhất để các bạn có thể nhanh chóng download itunes for windows 10 64 bit, download itunes for windows 8.1 64 bit, itunes for windows 7 64 bit, download itunes 64 bit 2018.

Để download itunes for windows 8 64 bit, tải itunes 64 bit mới nhất cho máy tính, các bạn chỉ cần truy cập link tải itunes 64 bit từ trang chủ của Apple dưới đây, chọn vào mục download itunes 64 bit (tải itunes 64 bit) để tải phiên bản itunes 64 bit moi nhat (itunes 64 bit new version) về máy và cài đặt.

Link tải iTunes 64 bit: https://www.apple.com/vn/itunes/download/

Tải, download iTunes 64 bit mới nhất cho máy tính

Tải, download iTunes 64 bit mới nhất cho máy tính

Một số chức năng chính của phần mềm iTunes

- Đồng bộ dữ liệu iPhone, iPad, iPod với máy tính. Là nơi khôi phục dữ liệu cho iPhone khi gặp sự cố

- Quản lý các file âm thanh, video, hình ảnh

- Kết nối với iTunes Store để tải về hoặc mua nhạc, video, các chương trình truyền hình, các dịch vụ mà Apple cung cấp

- Update iOS cho iPhone hoặc Restore iPhone

Như vậy, việc tải và sử dụng itunes download 64 bit, itunes for windows 10 64 bit là rất cần thiết nếu bạn đang dùng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad hay iPod. Và có một thực tế là iTunes rất quan trọng nhưng cũng nhiều người dùng chưa biết cách cập nhật cũng như sử dụng ứng dụng hữu ích này. Ở nội dung tiếp theo, chuyên trang Mua thẻ VTC online sẽ hướng dẫn cách cập nhật itunes phiên bản mới nhất cho máy tính để các bạn tham khảo.

iTunes 64 bit - phần mềm không thể thiếu khi sử dụng iPhone, iPad, iPod

iTunes 64 bit - phần mềm không thể thiếu khi sử dụng iPhone, iPad, iPod

Hướng dẫn cập nhật iTunes 64 bit mới nhất cho máy tính, laptop

Nếu máy tính của bạn đã cài ứng dụng iTunes và bạn muốn nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Việc đầu tiên chúng ta nên làm là kiểm tra lại phiên bản iTunes hiện tại mình đang sử dụng. Điều này giúp chúng ta biết được mình đang sử dụng phiên bản nào và có phải update nữa hay không. Để làm được điều này bạn thực hiện theo các bước như sau :

Bước 1: Bạn mở iTunes lên, trên giao diện của ứng dụng bạn click vào mục Trợ giúp (Help) và chọn Kiểm tra bản cập nhật (Check for Updates)

Bước 2: Sau khi nhấn Kiểm tra cập nhật lúc này sẽ sảy ra 2 trường hợp đó là :

- Một là iTunes bạn đang sử dụng là phiên bản mới nhất lúc này sẽ hiển thị bảng thông báo: “Phiên bản này của iTunes là phiên bản hiện tại”. Như vậy bạn sẽ không phải thực hiện việc cập nhậ nữa.

- Trường hợp 2 sẽ xuất hiện bảng thông báo về phiên bản mới nhất của iTunes đồng thời sẽ hỏi bạn có muốn cập nhật hay không ? Bạn nhấn vào nút Download iTunes để bắt đầu quá trình cập nhậtvà thực hiện bước tiếp theo

Bước 3: Sau khi nhấn Download iTunes sẽ xuất hiện cửa sổ Apple Software Update, bạn Click vào Install để tiến hành việc nâng cấp

Bước 4: Quá trình cập nhật sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian, nhanh hay chậm tùy thuộc cấu hành máy tính của bạn. Máy tính sẽ yêu cầu khởi động lại khi việc cập nhật iTunes hoàn tất, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn Yes để khởi động lại ngay hoặc chọn No để từ chối và sử dụng iTunes trực tiếp.

Lưu ý, sau khi hoàn tất việc cập nhật, ứng dụng iTunes của bạn sẽ chuyển sang mặc định ngôn ngữ Tiếng Anh. Để chuyển sang Tiếng Việt, trên giao diện iTunes bạn nhấn vào menu Edit và chọn Preferenes (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + “,”).

Cửa sổ cài đặt hiển thị, bạn tìm đến mục Language và lựa chọn chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt.

Như vậy, qau bài viết này, các bạn đã biết cách tải, download itunes 64 bit mới nhất cũng như có thể nhanh chóng cập nhật phiên bản mới nhất của itunes trên thiết bị của mình hoặc người khác. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, cài đặt hình nền tết 2019 cho điện thoại, máy tính.

Tin liên quan

Liên kết hay