Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký hòa mạng, gia hạn gói cước Đoàn Viên Q 263 của Mobifone

Thứ hai, 2018-03-05 16:50:15
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký hòa mạng, gia hạn gói cước Q263 Mobifone dành riêng cho các Đoàn viên nhận ngay ưu đãi thoại, SMS và data miễn phí siêu hấp dẫn

Bên cạnh việc cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi Nạp tiền Mobifone hấp dẫn, cũng như các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin giá rẻ, ưu đãi số phút thoại, tin nhắn “khủng”, nhà mạng Mobifone còn triển khai các gói cước khuyến mãi dành riêng cho đối tượng khách hàng là Đoàn viên, giáo viên… với giá cước rẻ, ưu đãi combo 3 trong 1 cả số phút thoại, số tin nhắn và dung lượng data vô cùng hấp dẫn…

Cách đăng ký hòa mạng gói cước Đoàn Viên Q 263 Mobifone

Cách đăng ký hòa mạng gói cước Đoàn Viên Q 263 Mobifone

Một trong số các gói cước khuyến mãi của Mobifone dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt đang được rất nhiều người dùng quan tâm chú ý hiện nay đó chính là gói cước Q 263 Mobifone – gói cước Đoàn Viên Mobifone.

Gói cước Q 263 Mobifone là gói cước dành riêng cho đối tượng khách hàng là các Đoàn viên với nhiều ưu đãi siêu “khủng” bao gồm cả ưu đãi thoại, ưu đãi tin nhắn và ưu đãi data tốc độ cao, giúp các Đoàn viên đăng ký hòa mạng gói cước có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng Mobile Internet trên smartphone mà vẫn tiết kiệm tối đa cước phí điện thoại.

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, gói cước Q 263 Mobifone là một trong những gói cước khuyến mãi tích hợp nhiều ưu đãi nhất trên thị trường viễn thông hiện nay với ưu đãi 60 tin nhắn nội mạng, 60 phút gọi thoại nội mạng, 60MB data 4G Mobifone tốc độ cao và ưu đãi dùng miễn phí nhiều dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích của Mobifone.

Nếu bạn đang có cùng mối quan tâm về gói cước Q 263 của Mobifone thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mọi thông tin chi tiết về gói cước Đoàn Viên Q-263 của Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Đối tượng áp dụng, phạm vi triển khai, địa điểm hòa mạng gói Q 263 Mobifone

Dưới đây là các thông tin chi tiết về đối tượng áp dụng, phạm vi triển khai, địa điểm hòa mạng gói Q 263 Mobifone mà các bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn về gói cước:

- Đối tượng đăng ký gói cước Q 263 Mobifone: Các Cán bộ Đoàn TNCSHCM các cấp dưới 42 tuổi bao gồm “Các ủy viên TW đoàn, các bí thứ, phó bí thư, ủy viên BCH đoàn, các cán bộ công tác trong cơ quan chuyên trách của đoàn, trợ lý thanh niên…”

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Địa điểm hòa mạng: Các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc

Ưu đãi khi đăng ký hòa mạng gói Cán bộ Đoàn Mobifone thành công

Gói cước Q-236 mạng Mobifone là một trong những gói cước có các ưu đãi đi kèm vô cùng “khủng”, bao gồm cả số phút gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng 4G Mobifone. Dưới đây là thông tin chi tiết về các ưu đãi của gói cước Q 263 Mobifone mà bạn sẽ được nhận khi đăng ký cài đặt thành công gói cước này cho smartphone:

- Miễn phí 60 phút nội mạng, 60 tin nhắn nội mạng cho phép bạn tha hồ nhắn tin, gọi điện tới các thuê bao di động cùng sử dụng mạng Mobifone trên toàn quốc

- Miễn phí 60MB lưu lượng data tốc độ cao cho phép thuê bao di động có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi

- Giảm giá cước phí gọi thoại nội mạng chỉ còn 1.180đ/phút, cước phí gọi ngoại mạng 1.380đ/ phút

- Giảm giá cước phí gọi thoại trong nhóm 4 thuê bao chỉ còn 780đ/phút, và 590đ/phút gọi nhóm với các thuê bao dùng gói cán bộ đoàn Q-236 khác

- Giảm giá cước nhắn tin cực rẻ chỉ 99đ/tin nhắn nội mạng và 250đ/tin nhắn liên mạng trong nước để bạn thoải mái nhắn tin với các thuê bao khác mà không phải lo lắng về vấn đề cước phí

Gói cước Q-263 của Mobifone đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Gói cước Q-263 của Mobifone đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cách hòa mạng gói cước cán bộ đoàn Q-236 của Mobifone

Để nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn đi kèm theo gói cước Q263 Mobifone, bạn chỉ cần thực hiện  thủ tục hòa mạng gói cước Q-263 như sau:

- Với các khách hàng đăng ký hòa mạng mới chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân/thẻ căn cước và các giấy tờ chứng minh là cán bộ đoàn như thẻ đoàn, sổ đoàn đến cửa hàng, điểm gia dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký hòa mạng gói cước Q 263 Mobifone

- Với các thuê bao di động chuyển đổi từ các gói cước khác, bạn chỉ cần mang theo CMND, sổ đoàn/ thẻ đoàn và sim Mobifone muốn chuyển đổi đến cửa hàng Mobifone để được các tư vấn viên tại các điểm giao dịch Mobifone hướng dẫn chuyển đổi

- Giá bộ hòa mạng sim Mobifone Đoàn Viên: 50.000 đồng/sim

Nếu bạn muốn chuyển đổi từ gói cước khác sang gói cước Đoàn Viên thì sim Mobifone của bạn phải đang hoạt động 2 chiều, hoặc bị khóa chiều nhưng vẫn đan trong thời gian giữ số. Ngoài ra, khách hàng chỉ được đăng ký 1 gói cước Q 263, không được tham gia đồng thời các gói cước ưu đãi của Mobifone dành cho học sinh – sinh viên khác.

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước Đoàn Viên Q-236 của Mobifone

Theo quy định của nhà mạng Mobifone, thời hạn sử dụng gói cước Cán bộ Đoàn Q 263 của Mobifone tính từ ngày đăng ký hòa mạng đến hết ngày 31/12 của năm thuê bao hết nhiệm kỳ.

Nếu bạn muốn gia hạn sử dụng gói cước Q 263 Mobifone thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với các nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone để gia hạn lại gói cước Q 263 Mobifone.

Thời hạn gia hạn tối đa của gói Cán bộ Đoàn Mobifone không quá 5 năm.

Trên đây là thông tin chi tiết về đối tượng áp dụng, phạm vi triển khai, địa điểm hòa mạng, các ưu đãi đi kèm gói Q 263 Mobifone cùng với cách đăng ký hòa mạng, gia hạn gói cước Cán bộ Đoàn Q 263 của Mobifone mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn hòa mạng gói Q 263 Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone có ngay 60GB data

Tin liên quan

Liên kết hay