Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước THẢ GA của Mobifone miễn phí 60GB data 3G/4G

Thứ hai, 2018-01-08 09:55:00
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước THẢ GA Mobifone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn DK THAGA gửi 999 có ngay 60GB data 3G/4G tốc độ cao tha hồ online cả tháng

Đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại di động là giải pháp tối ưu giúp các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone có thể truy cập mạng Mobile Internet trên smartphone mọi lúc mọi nơi, tha hồ giải trí online, check email công việc, cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến như Mua card điện thoại Mobifone online, shopping online… một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Cách đăng ký gói THẢ GA Mobifone như thế nào?

Cách đăng ký gói THẢ GA Mobifone như thế nào?

Bên cạnh các gói cước 3G Mobifone phổ biến như gói cước MIU Mobifone, gói cước M120 Mobifone, gói MIU90 Mobifone…, nhà mạng Mobifone còn triển khai rất nhiều gói cước khuyến mãi data giá rẻ, ưu đãi dung lượng data 3G/4G tốc độ cao siêu hấp dẫn.

Một trong số các gói cước khuyến mãi data 3G của Mobifone đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Mobifone hiện nay là gói cước THA GA Mobifone – gói cước THẢ GA Mobifone. Đây là gói cước có ưu đãi siêu khủng, lên tới 60GB/tháng, với cước phí đăng ký chỉ 50.000 đồng/lần, cho phép bạn có thể truy cập mạng Mobile Internet thoải mái, THẢ GA trong suốt 30 ngày.

Dưới đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký cài đặt gói cước THẢ GA Mobifone bằng tin nhắn, cũng như thông tin về giá cước, ưu đãi data, chu kỳ sử dụng và những lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký cài đặt gói cước khuyến mãi 3G này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký gói THẢ GA Mobifone bằng tin nhắn

Để đăng ký gói cước THAGA Mobifone, các thuê bao di động Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu dưới đây:

DK THAGA gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công gói cước THAGA. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại, rồi bật chế độ 3G/4G của máy lên là có thể sử dụng ngay ưu đãi data tốc độ cao của gói để truy cập vào mạng Mobile Internet THẢ GA mỗi ngày, tha hồ online Facebook, xem phim, chơi game, hay Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ nạp tiền cho tài khoản game của mình…

Đăng ký gói cước THAGA Mobifone có ngay 60GB data/tháng

Đăng ký gói cước THAGA Mobifone có ngay 60GB data/tháng

Thông tin chi tiết về giá cước, dung lượng data, chu kỳ của gói THAGA Mobifone

Các thông tin chi tiết về giá cước đăng ký, dung lượng data 3G/4G ưu đãi, chu kỳ sử dụng của gói tha ga Mobifone dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ gói cước này hơn:

- Cước phí đăng ký gói THAGA Mobifone: 50.000 đồng/lần đăng ký

- Dung lượng data 3G tốc độ cao ưu đãi của gói: 2GB data/ngày liên tục trong 30 ngày

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

Đối tượng và điều kiện đăng ký gói cước THẢ GA của Mobifone

Cũng giống như các gói cước khuyến mãi data 3G/4G khác, gói cước THAGA Mobifone không phải là gói cước khuyến mãi áp dụng đại trà cho mọi thuê bao di động của Mobifone mà chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định thỏa mãn điều kiện dưới đây:

- Là thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước THAGA từ tổng đài Mobifone

- Là thuê bao di động đang hoạt động tại khu vực 4 của Mobifone, bao gồm các tỉnh là Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Phú Thọ, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Ninh Bình

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước THẢ GA của Mobifone

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước THẢ GA của Mobifone

Một số điều cần lưu ý khi đăng ký cài đặt gói THAGA của Mobifone

Trong quá trình đăng ký gói THẢ GA Mobifone và sử dụng gói cước này, các thuê bao di động Mobifone không thể bỏ qua một số vấn đề cần lưu ý như sau:

- Gói cước THAGA Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao di động nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Mobifone. Bạn có thể chủ động gọi đến số Tổng đài Mobifone để yêu cầu nhân viên Tổng đài kiemr tra xem thuê bao của bạn có được đăng ký gói cước THAGA Mobifone hay không.

- Sau khi đăng ký thành công gói cước THAGA của Mobifone, bạn cần thực hiện thao tác tắt điện thoại đi, khởi động lại để hệ thống cập nhật dung lượng data 3G ưu đãi đi kèm theo gói cước. Sau đó, bạn bật chế độ 3G/4G của máy lên là có thể truy cập vào mạng

- Dung lượng data ưu đãi của gói cước THAGA Mobifone là 2GB/ngày. Khi sử dụng hết số data 2GB này, hệ thống sẽ ngừng kết nối Internet. Số dung lượng data này cũng không bảo lưu sang ngày kế tiếp nếu như bạn không dùng hết data trong 1 ngày.

- Nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng 3G Mobifone còn lại của gói cước THAGA trong ngày, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KT ALL gửi 999. Hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn thông báo chi tiết số dung lượng data 3G còn lại của gói cho bạn biết.

- Gói cước THAGA Mobifone có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng. Điều đó có nghĩa là gói cước sẽ gia hạn tự động khi hết 30 ngày sử dụng, nếu số dư trong tài khoản gốc của bạn >= 50.000 đồng.

- Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước THẢ GA Mobifone nữa thì bạn có thể soạn cú pháp tin nhắn hủy gói cước này như sau: HUY THAGA gửi 999

 Trên đây là các thông tin về gói THẢ GA Mobifone chi tiết nhất cũng như hướng dẫn cách cài đặt gói THẢ GA Mobifone và một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước này. Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách đăng ký gói THẢ GA Mobifone này, bạn có thể đăng ký gói cước một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất!

Chúc bạn đăng ký gói cước THAGA Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải game Liên Quân Đài Loan cho iOS, Android

Tin liên quan

Liên kết hay