Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, phần mềm vẽ tranh, vẽ hình trên điện thoại Android

Thứ hai, 2017-12-11 17:25:00
Cập nhật danh sách các ứng dụng, app, phần mềm vẽ tranh chibi, vẽ ảnh, hình trên điện thoại Android được người dùng đánh giá cao về chất lượng, sử dụng đơn giản

Với một chiếc smartphone Android, bạn không chỉ có thể gọi điện, nhắn tin, Nạp tiền điện thoại online… mà còn có thể vẽ tranh, ảnh, hình ngay trên điện thoại di động vô cùng đơn giản, tiện lợi, rất thích hợp với những người đam mê vẽ tranh mọi lúc mọi nơi.

Để làm được điều này, bạn chỉ cần tải về và cài đặt các ứng dụng vẽ trên Android là có thể thỏa sức sáng tạo trên thiết bị thông minh của mình. Nhưng giữa vô vàn các ứng dụng vẽ tranh trên Android, bạn nên lựa chọn ứng dụng nào sao cho phù hợp với mục tiêu và phong cách của mình nhất?

Hãy tham khảo danh sách các ứng dụng vẽ hình trên Android sau để cân nhắc và lựa chọn nhé!

1. Phần mềm vẽ trên Android – ArtFlow

Với ArtFlow bạn có thể thỏa sức sáng tạo với một số lượng lớn các bảng màu cùng hơn 70 loại cọ. Đây là một app vẽ trên Android sở hữu hầu hết các tính năng cần thiết trong toàn bộ quá trình sáng tạo của bạn.

Khi tải ArtFlow cho điện thoại, bạn có thể tận dụng hầu hết các chức năng như điều chỉnh các nét vẽ một cách linh hoạt, tăng giảm các màu sắc và lựa chọn trên số lượng lớn các bảng màu để cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng bức vẽ bởi sản phẩm sẽ được xuất ra với độ sắc nét tuyệt đối.

Giao diện phần mềm vẽ tranh trên điện thoại Android – ArtFlow

Giao diện phần mềm vẽ tranh trên điện thoại Android – ArtFlow

Hiện nay, bạn có thể tải về và cài đặt ArtFlow trên thiết bị của mình một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Cách cài đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng CH Play trên thiết bị của mình, nhập từ khóa ArtFlow trên thanh tìm kiếm, sau đó tải về và cài đặt mà không hề mất phí. Sau khi cài đặt, bạn có thể khám phá những điều kì diệu mà một phần mềm vẽ tranh trên Android đem lại.

2. Phần mềm vẽ cho Android chuyên nghiệp – Infinite Painter

Khác biệt hoàn toàn so với các app vẽ tranh trên Android thông thường, Infinite Painter sẽ cho người dùng một trải nghiệm vẽ tranh trên Android hoàn toàn khác. Vậy sự khác biệt nằm ở đâu?

Infinite Painter đã nâng cấp lên hơn một trăm mẫu cọ cùng khả năng tùy chỉnh, kết hợp màu sắc giúp bạn có được một hình ảnh tuyệt vời. Các bảng màu vô cùng phong phú, đặc sắc nhưng lại rất dễ dàng lựa chọn cho từng phong cách mà bạn lựa chọn để sáng tác tranh.

Bên cạnh khả năng tự tạo hình ảnh mới, bạn còn có thể sử dụng Infinite Painter như một phần mềm photoshop khi có thể chỉnh sửa các bức ảnh có sẵn theo cách mà bạn muốn.

Vẽ trên Android một cách chuyên nghiệp với Infinite Painter

Vẽ trên Android một cách chuyên nghiệp với Infinite Painter

Tất nhiên với một phần mềm vẽ Android đặc biệt như thế này, bạn cần chi trả một mức phí khi tải về và cài đặt trên cửa hàng ứng dụng của Android là 4,99$, khoảng hơn 100 ngàn đồng tiền Việt. Tuy nhiên, mức phí này sẽ là không quá cao nếu bạn thực sự mong muốn những trải nghiệm vẽ trên màn hình Android tuyệt vời.

Sau khi có được bản vẽ như ý, đừng quên Mua card Vinaphone, Mobifone, Viettel, nạp tiền cho tài khoản di động, đăng ký một gói cước 3G để share ngay những bức vẽ của bạn lên Facebook, Instagram… nhé!

3. Phần mềm vẽ chibi trên Android

Nếu bạn muốn vẽ chibi trên Android thì phần mềm vẽ tranh chibi trên Android có tên Chibi Me sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng này về smartphone, bạn có thể tha hồ vẽ tranh, ảnh phong cách Chibi theo ý muốn của mình.

Trong trường hợp bạn muốn tải phần mềm vẽ chibi từ ảnh thật trên Android, bạn có thể sử dụng app vẽ chibi Chibi Me để có được bức ảnh theo yêu cầu của bạn. Tất cả những thứ bạn cần làm cho một bức chibi đáng yêu là bức ảnh người mà bạn muốn vẽ, sau đó chuyển qua đặc biệt này và tất cả các chi tiết trên bức ảnh sẽ ngay lập tức biến hóa thành một bức ảnh dễ thương.

4. Phần mềm vẽ 3d trên Android – AutoCAD 360

AutoCAD 360 là phần mềm vẽ hình được phát triển dành cho Android đem đến cho mọi người những tính năng vẽ và thiết kế 3D độc đáo. Với AutoCAD 360, các bạn có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ bất cứ lúc nào trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Ứng dụng vẽ trên Android AutoCAD 360

Ứng dụng vẽ trên Android AutoCAD 360

AutoCAD 360 sẽ giúp bạn:

- Mở bản vẽ 2D và 3D có sẵn trên ứng dụng hoặc được tải lên từ tài khoản trực tuyến của bạn

- Làm việc mọi nơi, mọi lúc mà không cần kết nối mạng.

- Sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm để điều hướng những bản vẽ có kích thước lớn.

- Vẽ và chỉnh sửa bức hình với độ chính xác cao.

- Thêm và chỉnh sửa văn bản chú thích trên bức vẽ của bạn.

- Chia sẻ bản vẽ của bạn với mọi người.

- Vẽ thiết kế của bạn sang PDF hoặc DWF và chia sẻ chúng qua Email

Để tải về phần mềm vẽ 3d trên Android này, bạn chỉ cần nhập từ khóa AutoCAD 360 trên khung tìm kiếm của CH Play. Sau đó tải về và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là một số gợi ý về các phần mềm vẽ hình trên Android và cách tải phần mềm vẽ tranh trên Android đơn giản nhất. Sau khi tham khảo, các bạn có thể chọn ra cho mình một ứng dụng phù hợp với phong cách vẽ và mục đích của mình nhất.

Chúc các bạn cài đặt và sử dụng thành công các phần mềm vẽ trên Android này!

Xem thêm: So sánh iPhone 8 và iPhone X có gì khác nhau

Tin liên quan

Liên kết hay