Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone dành tặng iPhone 6S Plus cho khách hàng

Thứ bảy, 2015-10-10 12:00:00
Mobifone dành tặng iPhone 6S Plus cho khách hàng trong tháng 10 khi tham gia dịch vụ chuyển vùng quốc tế

MobiFone vừa công bố triển khai chương trình ưu đãi mới vô cùng hấp dẫn mang tên “MobiFone - Kết nối thế giới”.

Theo đó từ ngày 10/10 - 09/11/2015 các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone có phát sinh cước Chuyển vùng Quốc tế bao gồm Thoại, SMS, Data… từ 1 triệu đồng/tháng trở lên, sẽ có cơ hội sở hữu chiếc iPhone 6S Plus 128G. Hãy nhanh tay nạp tiền điện thoại và tham gia chương trình khuyến mãi để có cơ hội rinh iPhone 6S Plus.

Mobifone tang iPhone 6S Plus

Mobifone dành tặng iPhone 6S Plus cho khách hàng

Các thuê bao có cước Chuyển vùng Quốc tế phát sinh từ 1 triệu đồng/tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, cứ mỗi 500.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng từ MobiFone. Khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau, càng nhiều mã số dự thưởng, cơ hội trúng thưởng lại càng nhiều.

Liên tiếp trong 30 ngày chương trình diễn ra, sẽ có 60 giải thưởng cho 60 khách hàng trúng thưởng với 30 giải A mỗi giải là 1 iPhone 6S Plus 128G và 30 giải B, mỗi giải là một Macbook 13-inch 2015.

Với chương trình khuyến mãi của Mobifone, khách hàng khi đi công tác nước ngoài sẽ có cơ hội nhận được phần quà giá trị, tương xứng với tiền cước phí điện thoại sử dụng. Khách hàng có thể nạp card Mobifone 100K để tham gia chương trình khuyến mãi của Mobifone ngay trong tháng 10 này.

dich vu roaming Mobifone

Sử dụng dịch vụ roaming quốc tế và rinh iPhone 6SPlus từ Mobifone

Dành nhiều sự quan tâm đầu tư cho việc phát triển mạng lưới, hợp tác với các nhà mạng quốc tế, cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế chất lượng tốt tới khách hàng, tính tới thời điểm này, MobiFone đã cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại hơn 530 nhà mạng thuộc gần 200 quốc gia trên thế giới.

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi đi nước ngoài như: giữ được liên lạc với người thân, bạn bè và đối tác với chính số MobiFone đang sử dụng; Hỗ trợ tất cả các dịch vụ cơ bản: Gọi/Nhận cuộc gọi; Gửi/nhận tin nhắn; truy cập Data.

Đặc biệt, ở thời điểm này MobiFone cũng đang cung cấp nhiều gói cước giá rẻ cùng dịch vụ tiện ích khi khách hàng đăng ký sử dụng chuyển vùng quốc tế. Hãy đăng ký sử dụng các dịch vụ nếu bạn thấy hữu ích.

>> Xem thêm: Facebook hỗ trợ đặc biệt cho người dùng mạng 2G

Liên kết hay