Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tài khoản km1v, km2v, km3v, km4v mobifone là gì?

Thứ sáu, 2017-11-24 16:50:00
Thông tin chi tiết và cách sử dụng các tài khoản KM1V, KM2V, KM3V, KM4V của nhà mạng Mobifone sẽ được giới thiệu ở nội dung bài viết sau đây

Sau khi thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản điện thoại Mobifone bằng cú pháp ussd *101* khách hàng sẽ nhận được thông tin số dư của tài khoản chính và số dư các tài khoản như KM1V, KM2V, KM3V và KM4V. Vậy các tài khoản km1v, km2v km3v là gì? Có ý nghĩa và giá trị sử dụng như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây để hiểu rõ hơn về công dụng của các loại tài khoản KM1V Mobifone, KM2V Mobifone, KM3V và KM4V Mobifone.

Ý nghĩa và chức năng của tài khoản KM1V Mobifone

Trước khi tìm hiểu các loại tài khoản km2v km3v mobifone, chúng ta cùng tìm hiểu chức năng của tài khoản km1v của nhà mạng này như sau:

- Tài khoản KM1V của nhà mạng Mobifone cho phép khách hàng sử dụng số dư để gọi nội mạng cho thuê bao Mobifone.

- Số dư tài khoản này không áp dụng cho thuê bao gọi ngoại mạng, nhắn tin hay đăng ký 3G Mobifone cùng những dịch vụ GTGT khác của Mobifone.

- Số dư tài khoản được cộng khi thuê bao Mobifone hòa mạng mới, thực hiện nạp tiền vào tài khoản nhận khuyến mãi theo chương trình hoặc sử dụng dịch vụ Mobifone có khuyến mãi.

- Thời gian sử dụng của tài khoản KM1V Mobifone được tính theo thời gian sử dụng của tài khoản chính. Nghĩa là không có giới hạn thời gian sử dụng số dư của tài khoản này.

Nạp tiền điện thoại mạng Mobi vào ngày khuyến mãi để gia tăng số dư tài khoản này các bạn nhé.

Tài khoản KM1V Mobifone chỉ hỗ trợ gọi nội mạng Mobifone

Tài khoản KM1V Mobifone chỉ hỗ trợ gọi nội mạng Mobifone

Ý nghĩa và chức năng của tài khoản KM2V Mobifone

Giá trị sử dụng và chức năng chính của tài khoản khuyến mãi KM2V Mobifone như sau:

 - Tài khoản km2v Mobifone hỗ trợ thuê bao gọi nội mạng Mobifone.

- Ngoài ra, tài khoản này cũng cho phép thuê bao gọi ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPT.

- Khách hàng lưu ý, tài khoản km2v không áp dụng khi gọi cho Viettel, Vietnamobile hay nhắn tin, sử dụng 3G hay các dịch vụ GTGT khác của Mobifone.

- Số dư tài khoản khuyến mãi km2v Mobifone phát sinh khi: Thuê bao Mobifone thực hiện hòa mạng mới, nạp tiền vào tài khoản trong ngày khuyến mãi Mobifone, sử dụng dịch vụ Mobifone

- Tương tự như tài khoản KM1V, tài khoản km2v cũng có thời gian sử dụng áp dụng theo thời gian của tài khoản chính Mobifone.

Người dùng nắm rõ thông tin chi tiết từng loại tài khoản Mobifone để có kế hoạch sử dụng số dư các tài khoản hữu ích và thông minh nhất.

Ý nghĩa và chức năng của tài khoản KM3V Mobifone

Bên cạnh hai tài khoản khuyến mãi là km1v và km2v, Mobifone còn triển khai tài khoản km3v. Đây cũng là một trong những tài khoản khuyến mại được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy km3v là gì và giá trị sử dụng của tài khoản này như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo.

- Tài khoản km3v cho phép khách hàng thực hiện các dịch vụ gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, Viettel và Vietnamobile.

- Số dư tài khoản này không  được dùng để sử dụng cho dịch vụ 3G, 4G Mobifone hay các dịch vụ GTGT khác.

- Số dư tài khoản phát sinh khi  thuê bao Mobifone thực hiện hòa mạng mới, nạp tiền vào tài khoản trong ngày khuyến mãi Mobifone, sử dụng dịch vụ Mobifone.

- Và cũng giống như các tài khoản KM khác, thời gian sử dụng của tài khoản km3v cũng được tính theo thời gian trên tài khoản chính.

Mua thẻ Mobifone và nap vào ngày KM để gia tăng ngay số dư tài khoản KM3V.

Tài khoản KM3V Mobifone hỗ trợ gọi nội mạng và ngoại mạng Mobifone

Tài khoản KM3V Mobifone hỗ trợ gọi nội mạng và ngoại mạng Mobifone

Ý nghĩa và chức năng của tài khoản KM4V Mobifone

Cuối cùng là tài khoản khuyến mãi KM4V của Mobifone. Các bạn cùng tìm hiểu thông tin về loại tài khoản cuối cùng này nhé.

- Tài khoản km4v của Mobifone hỗ trợ khách hàng dùng để gọi nội mạng Mobifone, gọi ngoại mạng Vinaphone, Viettel, cố định VNPT, cố định Viettel.

- Số dư tài khoản khuyến mãi này không được sử dụng để nhắn tin, gọi cho Vietnamobile, không sử dụng đăng ký 3G, 4G Mobifone và các dịch vụ GTGT khác.

- Số dư tài khoản phát sinh khi thuê bao Mobifone hòa mạng mới, thực hiện nạp tiền vào tài khoản trong thời gian khuyến mãi của Mobifone.

- Và thời gian sử dụng của số dư tài khoản này cũng áp dụng theo thời gian của tài khoản chính.

Như vậy, điểm chung của bốn loại tài khoản KM này của Mobifone là đều có thời gian sử dụng tương tự như tài khoản chính và phát sinh số dư khi thuê bao hòa mạng mới hay thực hiện nạp tiền vào tài khoản trong ngày áp dụng khuyến mãi của Mobifone.

Tuy nhiên, mỗi tài khoản sẽ có quy định về đối towngj gọi nội mạng, ngoại mạng khác nhau. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ nội dung quy định về đối tượng sử dụng của từng tài khoản để có thể sử dụng triệt để số dư trong mỗi tài khoản, tránh lãng phí số dư này.

Bên cạnh tài khoản chính, các tài khoản khuyến mãi nãy của Mobifone đã góp phần gia tăng số dư đáng kể cho tài khoản điện thoại của thuê bao Mobifone. Khách hàng nếu chọn đúng thời điểm nạp thẻ phù hợp sẽ nhận được các khuyến mãi về số dư của các tài khoản KM này và có thêm số dư để thực hiện các dịch vụ gọi thoại hay nhắn tin ngoại mậng cực tiết kiệm.

Hy vọng với những thông tin chi tiết giới thiệu về từng loại tài khoản được chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp các bạn nắm rõ giá trị và ý nghĩa sử dụng của từng loại tài khoản để có kế hoạch sử dụng tốt nhất. Các bạn cũng có thể chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè và người thân để cùng tham khảo nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 iPhone, iPad không cần máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay