Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ nạp Vinaphone ở đâu giá rẻ nhất?

Thứ bảy, 2017-09-16 14:15:00
Hướng dẫn cách mua thẻ nạp Vinaphone giá rẻ nhất trên website Vienthong.com.vn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua thẻ nạp

Thẻ nạp Vinaphone hay còn gọi là thẻ điện thoại Vinaphone hay thẻ cào Vinaphone là một sản phẩm thẻ nạp có chức năng chính là Nạp tiền điện thoại cho thuê bao vina trả trước hoặc trả sau. Ngoài ra, khi mua thẻ nạp vinaphone, các bạn cũng có thể sử dụng thẻ để nạp tiền cho các tài khoản game hỗ trợ nạp bằng thẻ vinaphone hoặc nạp tiền vào ví điện tử hoặc thanh toán online.

Vậy mua thẻ vinaphone ở đâu? và mua bằng cách nào? Hiện nay nhà mạng đang phát hành ra thị trường hai sản phẩm thẻ vinaphone đó là dạng thẻ cào và sản phẩm thẻ vinaphone điện tử (thẻ vinaphone bán online). Do đó, khách hàng sẽ có nhiều cách để mua được các mệnh giá thẻ vina nhằm đáp ứng nhu cầu của mình mọi lúc mọi nơi. Vấn đề quan tâm của khách hàng bây giờ không phải là mua thẻ vina ở đâu nữa mà là mua thẻ vina ở đâu thì được giảm giá và mua thẻ vina ở đâu rẻ nhất?

Để đáp ưng nhu cầu mua thẻ nạp vinaphone giá rẻ, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ vina giá rẻ nhất tại trang web vienthong.com.vn và thanh toán bằng tài khoản hoặc thẻ ngân hàng một cách cực tiện lợi.

Mua thẻ nạp Vinaphone giá rẻ nhất tại vienthong.com.vn

Mua thẻ nạp Vinaphone giá rẻ nhất tại vienthong.com.vn

Hướng dẫn mua thẻ vina trên mạng giá rẻ và có hóa đơn đỏ

Mua thẻ Vinaphone trực tiếp trên mạng chính là cách Mua thẻ điện thoại Vinaphone online tại các website cung cấp dịch vụ. Với hình thức này, người mua không cần phải đến các điểm bán như thẻ cào giấy mà chỉ cần ở nhà hay cơ quan...vv hay bất kì nơi nào có mạng internet và thẻ ngân hàng là sẽ dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ vinaphone trực tuyến rất nhanh chóng.

Vậy mua thẻ vinaphone trang web nào để đảm bảo giá rẻ và uy tín? Https://vienthong.com.vn/ chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ hỗ trợ khách hàng mua thẻ 24/24 mà còn có chính sách giảm giá lên đến 2% ngay cả khi khách hàng mua thẻ Vinaphone 10K cho đến 500K. Hơn thế nữa, vienthong còn hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (hóa đơn đỏ) đối với khách hàng có nhu cầu theo đúng giá trị đơn hàng các bạn đã mua.

Mua thẻ vinaphone có hóa đơn tài chính thường là nhu cầu của doanh nghiệp. Và nhu cầu mua thẻ vinaphone có hoá đơn đỏ ở đâu đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Hãy tìm đến địa chỉ website vienthong để được đáp ứng đủ các nhu cầu về giá rẻ, an toàn và hóa đơn của bạn nhé.

Để mua thẻ nạp vina trên vienthong, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Tạo đơn hàng mua thẻ nạp vina online

Các bạn truy cập địa chỉ https://vienthong.com.vn/ hoặc https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online để thực hiện tạo đơn hàng mua thẻ nạp vina online của bạn. Ở bước này, các bạn cần chọn đủ các thông tin theo yêu cầu, gồm:

- Chọn nhà mạng cung cấp thẻ là Vinaphone

- Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone mà bạn cần mua

- Nhập số lượng thẻ cần mua

- Nhập tên email để nhận thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán xong

- Chọn ngân hàng thanh toán: Tùy thuộc vào loại tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ngân hàng bạn đang sở hữu để chọn đúng loại ngân hàng thanh toán. Ví dụ, bạn đang sử dụng thẻ VCB nội địa, bạn chọn vào biểu tượng ngân hàng VCB ở phần ngân hàng nội địa. Nhưng nếu thẻ VCB của bạn dạng thẻ Visa thì bạn cần chọn vào biểu tượng thẻ Visa ở mục Ngân hàng quốc tế. Nếu bạn chọn không đúng ngân hàng thanh toán khi thanh toán sẽ báo lỗi và bạn sẽ phải thực hiện lại từ đầu.

Sau khi chọn đủ thông tin, các bạn chọn vào Mua thẻ để chuyển sang trang thanh toán cho đơn hàng của bạn. Nếu bạn muốn mua nhiều loại thẻ điện thoại cùng một lúc, bạn chọn vào Mua nhiều thẻ trước khi tạo đơn hàng.

Mua thẻ vinaphone online là cách mua thẻ tiết kiệm và tiện ích

Mua thẻ vinaphone online là cách mua thẻ tiết kiệm và tiện ích

Bước 2. Chọn hình thức thanh toán phù hợp

Sau khi chuyển sang giao diện thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị hai hình thức thanh toán để bạn lựa chọn là thanh toán qua QRCode và thanh toán qua ngân hàng hoặc thẻ ngân hàng tương ứng với ngân hàng bạn đã chọn ở bước trên nếu bạn chọn thanh toán qua ngân hàng nội địa. Ở mục này, tùy từng ngân hàng sẽ hiển thị yêu cầu bạn nhập thông tin thẻ thanh toán (thẻ ATM) hoặc thông tin tài khoản ngân hàng. Các bạn chỉ cần nhập đúng thông tin theo yêu cầu.

Còn nếu bạn chọn thanh toán qua thẻ Visa hay Mastercard hoặc JCB, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin thanh toán và thông tin thẻ thanh toán. Các bạn cũng chỉ cần điền đúng và đủ thông tin của mình.

Bước 3. Xác nhận thanh toán cho đơn hàng

Sau khi nhập đúng các thông tin ở bước 2, cổng thanh toán sẽ yêu cầu bạn xác nhận trừ tiền bằng cách nhập mật khẩu xác thực OTP được ngân hàng gửi đển cho bạn thông qua số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng. Xác nhận trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo giao dịch thành công và bạn hãy kiểm tra mail để nhận thông tin thẻ mà vienthong trả về.

Với cách mua thẻ này, không chỉ hỗ trợ khách hàng mua thẻ vinaphone có hoá đơn một cách đơn giản mà còn giúp khách hàng thanh toán tiện lợi. Và không chỉ áp dụng cho khách hàng có nhu cầu mua thẻ để nạp tiền mà còn là kênh cho khách hàng muốn mua thẻ nạp vinaphone rẻ để bán phải mua ở đâu. Các bạn chỉ cần lấy mã thẻ mà vienthong gửi về và bán lại cho khách hàng của bạn và bạn sẽ được hưởng ngay khoản chênh lệch 2% mà website đã chiết khấu cho bạn.

Xem thêm Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin từ mạng Vinaphone đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay