Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin từ mạng Vinaphone đơn giản nhất

Thứ sáu, 2017-09-15 17:15:15
Hướng dẫn cách mua thẻ nạp Vcoin bằng tài khoản điện thoại mạng Vinaphone đơn giản nhanh chóng nhất giúp bạn sở hữu thẻ VTC với mệnh giá như mong muốn

Mua thẻ game Vcoin nạp cho tài khoản game bằng tài khoản điện thoại di động là một trong những cách mua thẻ Vcoin được nhiều game thủ áp dụng nhất hiện nay. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết cách mua thẻ Vcoin bằng mạng Vinaphone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách mua thẻ Vcoin mạng Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất giúp bạn có được thẻ Vcoin với mệnh giá như mong muốn, sau đó chỉ cần nhập mã thẻ vào tài khoản VTC Game là có ngay Vcoin rồi.

Cách mua thẻ Vcoin mạng Vinaphone như thế nào?

Cách mua thẻ Vcoin mạng Vinaphone như thế nào?

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin mạng Vinaphone

Cách mua thẻ Vcoin mạng Vinaphone rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn mua thẻ Vcoin sim Vinaphone theo hướng dẫn dưới đây:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Ví dụ: Bạn muốn mua thẻ Vcoin của Vinaphone mệnh giá 10.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp VCOIN 10000 gửi 9011. Hệ thống sẽ gửi SMS về cho khách hàng mã thẻ VCOIN trị giá 10.000đ. Cước phí bạn phải trả cho giao dịch mua thẻ Vcoin trên mạng Vina mệnh giá 10.000 đồng là 12.200 đồng.

Lưu ý cần nhớ khi áp dụng cách mua thẻ Vcoin từ Vinaphone

Khi mua thẻ Vcoin bằng mạng Vinaphone, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Đầu số mua thẻ Vcoin Vinaphone là đầu số 9011, không phải đầu số 9150. Nếu bạn mua thẻ Vcoin Vinaphone 9150 thì sẽ nhận được tin nhắn SMS từ hệ thống thông báo sai cú pháp. Do đó, hãy ghi nhớ đầu số mua thẻ Vcoin mạng Vinaphone để không mất thời gian bạn nhé!

- Cách mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng tk điện thoại mạng vinaphone chỉ áp dụng cho các mệnh giá thẻ Vcoin bao gồm 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ

- Cước phí mua thẻ Vcoin Vinaphone là 22% tính theo mệnh giá thẻ trên từng giao dịch.

- Hạn mức bạn có thể sử dụng khi áp dụng cách mua thẻ Vcoin của Vinaphone là 200.000đ/ngày (chưa tính phí dịch vụ)

Mua thẻ VTC nạp Vcoin rẻ nhất trên Vienthong

Mua thẻ VTC nạp Vcoin rẻ nhất trên Vienthong

Mách bạn cách mua thẻ Vcoin rẻ nhất, tiện dụng nhất

Mặc dù mua thẻ Vcoin bằng cú pháp tin nhắn Vinaphone rất đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng, nhưng với hạn mức mua không quá 200.000 đồng/ngày cùng với mức cước phí lên tới 22% khiến cho không ít game thủ e ngại khi áp dụng cách mua thẻ này.

Vậy có cách mua thẻ Vcoin nào rẻ hơn, tiện dụng và nhanh chóng hơn không? Câu trả lời là có. Đó chính là cách Mua thẻ VTC online trên trang web bán thẻ game trực tuyến Vienthong.com.vn. Với cách mua thẻ VTC qua mạng, bạn không chỉ sở hữu thẻ VTC trong tích tắc để nhanh chóng nạp Vcoin vào tài khoản game của mình mà còn được chiết khấu % hấp dẫn trên mỗi mệnh giá thẻ  VTC chọn mua.

Để mua thẻ VTC online qua Vienthong, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Truy cập website Vienthong.com.vn > THẺ GAME > MUA THẺ VTC

- Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ VTC phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, click vào nút MUA THẺ. Sau đó, bạn nhập các thông tin theo yêu cầu như Số lượng, Email, Ngân hàng thanh toán giao dịch, rồi click vào ô MUA THẺ.

- Bước 3: Thực hiện bước thanh toán giao dịch online theo hướng dẫn của hệ thống. Sau khi thanh toán giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email bạn đã khai báo ở bước 2 mã số thẻ VTC. Bạn chỉ cần sử dụng mã số thẻ nạp này nạp vào tài khoản game của mình là sẽ có được số Vcoin như ý với tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mua thẻ Vcoin bằng tin nhắn mạng Vinaphone qua đầu số 9011 mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để nhanh chóng sở hữu mã thẻ Vcoin với mệnh giá như mong muốn! Chúc bạn mua thẻ Vcoin Vinaphone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ goCoin bằng tin nhắn SMS sim Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay