Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Thứ bảy, 2017-09-09 14:05:45
Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone online thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đơn giản nhất để bạn nhanh chóng có được thẻ Vina nạp tiền cho điện thoại

Thẻ điện thoại Vinaphone là một trong những sản phẩm thẻ điện thoại có mức tiêu thụ xếp thứ 3 trên thị trường viễn thông hiện nay. Bên cạnh chức năng chính dùng để nạp tiền điện thoại thì thẻ cào Vinaphone cũng đã trở thành một dạng thẻ thanh toán đa năng với nhiều ứng dụng khác nhau như dùng để Nạp tiền tài khoản Game, thanh toán cho các đơn hàng online...vv.

Với việc gia tăng giá trị sử dụng của sản phẩm thẻ điện thoại này, Vinaphone cũng đã rất linh hoạt trong việc hỗ trợ khách hàng mua thẻ bằng nhiều kênh thanh toán khác nhau. Ngoài sản phẩm thẻ cào vinaphone, nhà mạng đã phát hành thêm dạng thẻ điện tử hỗ trợ mua thẻ online và thanh toán bằng thẻ ngân hàng cực tiện lợi. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua mã thẻ vina qua ngân hàng hay thẻ ngân hàng rất nhanh chóng.

Danh sách các mệnh giá thẻ cào Vinaphone online mua bằng thẻ ngân hàng

Danh sách các mệnh giá thẻ cào Vinaphone online mua bằng thẻ ngân hàng

Cách mua thẻ Vinaphone bằng thẻ ngân hàng nội địa

Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ ngân hàng nội địa hay chính là các thẻ ATM hỗ trợ thanh toán trong nước của các ngân hàng của Việt Nam phát hành. Dịch vụ mua thẻ điện thoại vinaphone và thanh toán bằng thẻ ngân hàng được triển khai bởi sự liên kết của nhà mạng Vinaphone cùng với hệ thống cổng thanh toán thẻ và hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại vina online.

Tùy thuộc vào mỗi chính sách bán hàng, mỗi website cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại online sẽ có chính sách chiết khấu giảm giá và thu phí thanh toán riêng. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên lựa chọn một trang web bán thẻ cào uy tín và có chính sách bảo mật tốt để tránh ảnh hưởng đến thông tin thẻ thanh toán của mình. Trong số đó, web https://vienthong.com.vn/ được xem là lựa chọn phù hợp nhất.

Để Mua thẻ điện thoại Vinaphone thanh toán bằng thẻ ngân hàng Vietcombank, Agribank, Vietinbank, ACB...vv và nhiều ngân hàng khác nữa, các bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ trang web vienthong hoặc truy cập theo đường link https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online để tiến hành mua thẻ theo các bước sau:

- Bước 1: Nhập các thông tin theo yêu cầu để tạo đơn hàng mua thẻ cào Vinaphone online, gồm:

+ Chọn nhà mạng Vinaphone

+ Chọn các mệnh giá thẻ cào Vinaphone bạn cần mua, hệ thống hiển thị sẵn các mệnh giá thẻ từ 10K đến 500K, bạn chỉ cần chọn vào đúng mệnh giá theo nhu cầu

+ Nhập số lượng thẻ cần mua, các bạn lưu ý, mỗi loại thẻ bạn sẽ chỉ được mua tối đa 500 thẻ trong một giao dịch

+ Nhập địa chỉ email của bạn, có thể là gmail hay yahoo hay outlook..vv, các địa chỉ này cần đang hoạt động và bạn có thể truy cập vào hộp thư đến để nhận thông tin thẻ sau khi thanh toán thành công.

+ Chọn ngân hàng thanh toán

- Bước 2: Chọn hình thức thanh toán là qua thẻ ngân hàng và nhập thông tin thẻ theo yêu cầu.

Ở bước này, các bạn cần lưu ý nhập đúng số thẻ ngân hàng chính là dãy số in trên mặt trước của thẻ ATM mà bạn đang sở hữu và thông tin họ tên chủ thẻ cũng như tháng năm phát hành cũng đều được thể hiện trên mặt trước của thẻ thanh toán.

Và để sử dụng được thẻ ATM nội địa thanh toán cho giao dịch mua thẻ điện thoại online, thẻ ngân hàng của bạn cần kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng. Nếu bạn chưa kích hoạt dịch vụ này, khi thanh toán hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi và bạn cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để đăng ký tính năng này.

- Bước 3: Đăng nhập tài khoản internet banking và xác nhận trừ tiền để hoàn tất giao dịch mua thẻ Vinaphone qua thẻ ngân hàng. Ngay sau khi các bạn xác nhận trừ tiền thành công, trang web vienthong sẽ gửi luôn thông tin thẻ cào Vinaphone gồm loại mệnh giá thẻ, số seri thẻ và mã thẻ về mail ch bạn.

Mua thẻ vinaphone bằng thẻ ngân hàng đang trở thành kênh mua thẻ phổ biến

Mua thẻ vinaphone bằng thẻ ngân hàng đang trở thành kênh mua thẻ phổ biến

Cách mua thẻ cào Vinaphone thanh toán bằng thẻ ngân hàng quốc tế

Tương tự như các bước thực hiện mua thẻ vina qua tài khoản ngân hàng nội địa, cách mua thẻ và thanh toán bằng thẻ quốc tế chỉ khác ở bước chọn ngân hàng thanh toán và nhập thông tin thanh toán của thẻ quốc tế gồm thẻ Visa, thẻ Mastercard và JCB.

Và một điểm khác nữa của hình thức này chính là khách hàng có thể sử dụng được thẻ thanh toán quốc tế do ngân hàng nước ngoài phát hành để mua thẻ điện thoại Vinaphone online. Điều này sẽ giúp khách hàng đang sống và nạp việc ở nước ngoài dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ Vinaphone mà mình mong muốn.

So với thẻ ATM nội địa, thẻ ngân hàng quốc tế sẽ yêu cầu các bạn nhập thông tin thanh toán nhiều hơn, gồm thông tin địa chỉ thanh toán và thông tin thẻ thanh toán. Và đặc biệt, ở bước chọn ngân hàng thanh toán, các bạn cần chọn đúng loại hình thẻ thanh toán trong phần ngân hàng quốc tế. Nếu bạn đang dùng thẻ thanh toán quốc tế do ngân hàng tại Việt Nam phát hành mà bạn chọn vào mục ngân hàng nội địa thì khi thanh toán sẽ báo lỗi.

Cũng giống như thanh toán qua thẻ nội địa, ngay sau khi bạn xác nhận trừ tiền thành công, seri và mã thẻ Vinaphone sẽ được gửi về mail cho bạn. Thời gian thao tác mua thẻ Vinaphone online chỉ mất khoảng vài phút sẽ giúp bạn mua được bất kì mệnh giá thẻ cào nào bạn mong muốn.

Như vậy, chỉ với chiếc thẻ ngân hàng nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ cào Vinaphone ở bất cứ đâu chỉ cần có mạng internet. Chúc các bạn mua thẻ thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel online qua ngân hàng Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay