Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, chơi game Hắc ám Mobile của VTC

Thứ tư, 2017-12-13 16:30:30
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt và cách chơi game Hắc ám Mobile – tựa game nhập vai hành động mới ra mắt đã vô cùng HOT trong cộng đồng game thủ Việt

Mới đây, cộng đồng game Mobile Việt đã chào đón một siêu phẩm game nhập vai 3D có tên gọi Hắc Ám Mobile. Hắc Ám Mobile được phát triển độc quyền bởi VTC, đặc biệt người chơi không cần Nạp tiền tài khoản Game vẫn có thể lên max VIP, hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi hấp dẫn cho game thủ Việt. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, download, chơi game Hắc Ám Mobile.

Hắc Ám Mobile - siêu phẩm nhập vai 3D mới nhất của VTC

Hắc Ám Mobile - siêu phẩm nhập vai 3D mới nhất của VTC

Game Hắc Ám Mobile là gì?

Như đã giới thiệu ở trên, Hắc Ám Mobile là một game nhập vai hành động. Game được lấy bối cảnh cuộc chiến giữa 2 vương triều Ánh Sáng và Bóng Tối. Cùng với những tính năng mang tính chất đối kháng, chiến trường loạn đấu cực kỳ hấp dẫn, người chơi sẽ được tự do lựa chọn trở để trở thành quốc vương của phe Ánh Sáng hoặc Bóng Tối, dẫn dắt cuộc chiến và định đoạt số phận của nhân loại.

Những tính năng thu hút game thủ của Hắc Ám Mobile

- Đồ họa:

Game được trang bị đồ họa Unity 3D khóa góc nhìn giúp người chơi có những trải nghiệm mượt mà hơn. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng cho thấy sự chau chuốt về mặt hình ảnh cho tựa game này qua hình ảnh 3D sáng sủa, hồn nhiên của trường phái Q-style đặc trưng.

Dù đồ họa đột phá nhưng dung lượng Hắc Ám Mobile lại khá nhẹ, chỉ 200MB, tương thích với mọi dòng máy. Do đó bạn có thể thoải mái tải game Hắc Ám Mobile và gắn bó với tựa game này nếu là fan trung thành của dòng game nhập vai.

- Hệ thống nhân vật:

Người chơi sẽ được hóa thân vào 4 nhân vật chính bao gồm:

+ Chiến Sĩ: nhân vật nam, cận chiến, sức chống chịu tốt

+ Xạ Thủ: nhân vật nữ, tấn công tốt, tấn công tầm xa đơn mục tiêu

+ Pháp Sư: nhân vật nam, tấn công tầm xa

+ Mục sư: nhân vật nữ, chuyên trị liệu nâng cao sức chiến đấu của đồng đội

Tạo hình nhân vật Q-style đáng yêu của game Hắc Ám Mobile

Tạo hình nhân vật Q-style đáng yêu của game Hắc Ám Mobile

Một điều thú vị khác đó là ngoài pet, mỹ nữ, nhân vật chính còn có thêm 3 Hộ thần sẵn sàng nhận lệnh hỗ trợ. Do đó muốn tối ưu hóa lực chiến của mình, bạn phải chọn đúng Hộ thần phù hợp nhất để bổ sung ưu khuyết cho lớp nhân vật mình đang chơi.

- Lối chơi:

Hắc Ám vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng game nhập vai, mở ra một thế giới với vô vàn các tính năng phát triển nhân vật cho phép game thủ tự do luyện cấp khám phá nhiều hoạt động dàn trải sau mỗi ngưỡng cấp độ. Vì là game nhập vai có tính tương tác lớn nên Hắc Ám Mobile cho phép người chơi tự do kết bạn, trò chuyện và tham gia các hoạt động như PvE, PvP, PK...

Đặc biệt, bạn “không cần nạp tiền vẫn lên max VIP” bằng cách chăm chỉ hoàn thành những thử thách, bạn sẽ được nhận VIP và hưởng những ưu đãi dành riêng cho từng cấp độ mà không cần Mua thẻ game nạp vào game. Game cũng có chế độ PK non-target đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Hắc Ám Mobile mang tính chất đối kháng cực cao

Hắc Ám Mobile mang tính chất đối kháng cực cao

Ngoài ra hệ thống lính đánh thuê cùng các chiến binh huyền thoại cũng mang lại nhiều nhân vật thiện chiến để người chơi lựa chọn mang vào đội quân của mình và linh hoạt chuyển đổi khi chiến đấu.

Những tính năng nổi bật trên chắc chắn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị cùng tựa game nhập vài này.

Hướng dẫn cách tải game Hắc Ám Mobile

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải, download và cài đặt game Hắc Ám Mobile cho các thiết bị iOS, Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

1. Hướng dẫn cách tải Hắc Ám Mobile cho iOS

Game Hắc Ám Mobile có dung lượng rất nhẹ, tương thích với mọi dòng máy do đó cách download Hắc Ám Mobile rất đơn giản.

Để download game Hắc Ám Mobilecho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình của iPhone, truy cập vào Kho ứng dụng Appstore

- Bước 2: Gõ từ khóa “Hắc Ám Mobile” vào thanh tìm kiếm và tìm game trong kho ứng dụng

- Bước 3: Nhấn vào nút “Cài đặt” để tải game về điện thoại và nhấn chọn “Chấp nhận” để cài game vào máy

Hướng dẫn cách download Hắc Ám Mobile cho điện thoại Android

Hướng dẫn cách download Hắc Ám Mobile cho điện thoại Android

2. Hướng dẫn cách download Hắc Ám Mobile cho Android

Tương tự như cài đặt trên iOS, để download game trên điện thoại Android bạn thực hiện như sau:

- Bước 1: Từ màn hình của thiết bị Android, truy cập vào Kho ứng dụng CH Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “Hắc Ám Mobile” vào thanh tìm kiếm và tìm game trong kho ứng dụng

- Bước 3: Click vào nút “Install” để tải game về máy rồi nhấn “Accept” để đồng ý cài game vào máy

Hướng dẫn cách chơi game Hắc Ám Mobile

Sau khi cài game Hắc Ám Mobile thành công trên thiết bị di động, khi muốn chơi game, bạn chỉ cần nhấn vào icon biểu tượng của game trên màn hình điện thoại.

Sau đó, bạn lập tài khoản và lựa chọn nhân vật mình yêu thích trong 4 class nhân vật của game, đó là Chiến sĩ, Xạ thủ, Pháp sư, Mục sư. Bạn cũng sẽ lựa chọn Quốc gia mà mình muốn phục vụ. Sau khi đã chọn được nhân vật, quốc gia, bạn bấm vào nút Vào Vương Triều để bắt đầu trải nghiệm cuộc chiến giữa 2 vương triều Ánh Sáng và Bóng Tối.

Bước chân vào thế giới của game Hắc Ám, trước tiên bạn sẽ được giới thiệu sơ qua về nội dung cũng như cách thức điều khiển nhân vật, thực hiện các skill, combo kỹ năng đòn đánh, hay thu thập tiền Vàng trong game, mở khóa các tính năng như Hộ Thần, Thú Cưỡi, Quân Đoàn… Bạn sẽ chủ động lèo lái nhân vật của mình giữa biển người để hạ màn đối thủ. Do làm một game nhập vai nên cách chơi phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Trên đây là thông tin chi tiết về những tính năng độc đáo của game Hắc Ám Mobile cũng như hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game Hắc Ám Mobile trên điện thoại di động mà các game thủ ó thể tham khảo. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng game Hắc Ám Mobile!

Xem thêm: Hướng dẫn cách quay phim màn hình trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Tin liên quan

Liên kết hay